6 Thiết kế quán Cafe đẹp tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Ngoại thất, sân vườn' bắt đầu bởi thietkekienan, 27/8/22.

  1. 13
    0
    1
    thietkekienan

    thietkekienan Active Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Chắc hẳn bạn cũng đã biết, nhịp sống ở TPHCM vô cùng nhanh và nhộn nhịp. Nhu cầu cao khi người người tìm đến những nơi có không gian yên tĩnh để được sống chậm lại. Cũng vì vậy mà các quán cafe tại TPHCM có mật độ phủ sóng vô cùng lớn. Tuy nhiên, một quán cafe có thể hội tụ được đầy đủ những yếu tố về thiết kế cũng như không gian và đầy cảm hứng là không hề dễ dàng.

    Cùng An Phước xem qua top 6 thiết kế quán cafe tại TPHCM đẹp nhất nhé.
    1. Thiết kế quán cafe Blank Lounge
    Đầu tiên trong danh sách này chúng ta phải kể đến đó là quán cafe view triệu đô tọa lạc trên tầng 75 – 76 của Landmark81. Đây là thiết kế quán cafe sang chảnh với phong cách Industrial cùng tone màu trắng xanh mát mẻ và trẻ trung. Blank Lounge được xem là Lounge bar cao nhất Đông Nam Á khi nằm trên ngọn của Landmark81. Đến đây, bạn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố trong không gian vô cùng lãng mạn và không kém phần sang trọng.

    [​IMG]
    Không gian ngoài trời của Blank Lounge khi chiều tối (Ảnh: Facebook Balnk Lounge - Thiết kế quán cafe )
    Thời điểm lý tưởng nhất dành cho bạn để đến Blank Lounge là sau 6 giờ tối nếu như bạn muốn ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống cũng như quan sát thành phố vào lúc chập choạng tối. Khi bạn ghé thăm Blank Lounge vào thời điểm này, bạn có thể thư giãn ngắm hoàng hôn và thưởng thức những món cocktail đậm hương vị Việt Nam. Blank Lounge không vào từ cửa Vincom mà vào cửa Vinpearl Luxury, và bạn sẽ không phải mất bất kỳ phí vào cửa nào như lời đồn đoán đâu nhé, chỉ cần trả tiền nước thôi. Đến đây, du khách chỉ cần nói lên Blank Lounge, sẽ có nhân viên hướng dẫn tận tình.

    2. Thiết kế quán cafe Xô Bồ Quán
    Nếu bạn thích phong cách quán cafe Hội An và món cafe trứng Hà Nội thì có Xô Bồ Quán. Có hai địa chỉ là số 11 Phan Đình Phùng (ngay chân cầu Kiệu) và 243 Lê Văn Sỹ (quận Phú Nhuận). Vị trí của quán khá thuận tiện giao thông và cũng rất dễ tìm kiếm. Nếu bạn đi vào những tối cuối tuần mà không tranh thủ, tỉ lệ cao sẽ không còn bàn trống.

    [​IMG]
    (Ảnh Facebook: Xô Bồ Quán - Thiết kế quán cafe)
    Quán phân chia làm nhiều khoảng không gian như phòng máy lạnh, tầng trên tụ tập bạn bè có cả xích đu và bàn dễ ngồi quây quần theo nhóm. Ở góc ban công với phần ghế đứng thích hợp cho những buổi trò chuyện gần gũi, nhẹ nhàng… Phía tầng 1 còn có ban công cho những bạn thích ngắm cảnh xe chạy về đêm qua lại. Thích hợp cho những bạn yêu thích không khí ngoài trời và tận hưởng tiếng xe chạy.

    3. Thiết kế quán cafe Cô Ba Sài Gòn Rooftop
    Có thể nói, Cô Ba Sài Gòn Rooftop hứa hẹn sẽ làm sống dậy những hồi ức về Sài Gòn. Quán được thiết kế nội bật, thu hút ánh mắt khách hàng với không gian Vintage của mình. Cà Phê Cô Ba Rooftop sở hữu vị trí quá đẹp ngay trung tâm thành phố, ngay trên đường Đồng Khởi, nơi có góc ban công thơ mộng, ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp cuối phố và cả dòng sông trải dài hút khỏi tầm mắt.

    [​IMG]
    Một góc bên trong quán Cà phê Cô Ba (Hình ảnh: Facebook Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi - Thiết kế quán cafe )
    Không chỉ gợi nhớ đến không gian hoài cổ, đậm chất Sài Gòn xưa mà quán còn mang đến những góc nhìn quyến rũ, thu hút với những kiến trúc thời Pháp xung quanh… Tất cả mang đến cho chúng ta một bức tranh thật đặc biệt không nơi nào cũng có được. Nơi này được trang trí rất nhiều món đồ cổ lưu giữ đầy hoài niệm, từ những khung cửa sổ, tủ gỗ, bàn ghế, cho đến những mâm sứ tái hiện lại rõ nét hình ảnh sống động, màu sắc thập niên 1980s và được bày trí một cách gần gũi trong không gian hoài cổ. Cùng với đó là tiếng nhạc xưa, quán cà phê Sài Gòn này hiện đang là điểm lui tới cho giới trẻ năng động hay cả những Cô Bác tuổi xế chiều, muốn níu kéo lại chút xưa thời đã qua.

    4. Thiết kế quán cafe Chidori Coffee in Bed
    Mô hình coffee-in-bed là một dạng thiết kế quán cafe rất phổ biến ở Nhật Bản. Mục đích của thiết kế này là để thư giãn, nghỉ ngơi, nơi không gian yên tĩnh để kết hợp đọc sách và ngả lưng. Chidori Coffee in Bed có nhiều góc quán xinh xắn từ trong ra ngoài. Chỉ cần giơ máy lên là có ngay những bức ảnh xinh xắn như bắt trọn cả Nhật Bản trong một khung hình.

    [​IMG]
    (Ảnh Facebook Chidori Coffee in Bed - Thiết kế quán cafe )
    Tọa lạc tại đường Hoa Sứ, quận Phú Nhuận và Lam Sơn, Tân Bình, đây là khu vực với mật độ lưu thông cao nhưng không quá ồn ào. Chidori Coffee in Bed hiện tại còn mở cửa 24/7 để phục vụ cho những khách hàng lỡ chân giữa đêm. Hay những vị khách có thói quen ngồi làm việc khuya cần chỗ ngả lưng. Mô hình coffee-in-bed của Chidori đã thu hút rất nhiều bạn trẻ ngay từ những ngày đầu tiên mở cửa và đến nay vẫn rất thu hút khách hàng.

    5. Mary Jane’s The Bar
    Mary Jane’s The Bar nằm trên tầng thượng một toà nhà ở đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1. Sở hữu không gian tuy đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác yên bình, thoải mái giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Thiết kế quán cafe có view nhìn ra thành phố Sài Gòn về đêm và “bao trọn” khung cảnh những ánh đèn từ nhà cao tầng lấp lánh và sống động. Xung quanh là cây cảnh, dây leo xanh mướt mọc cuốn lấy giàn cây tạo cho chúng ta cảm giác mát mẻ. Khi bước vào, bạn sẽ ấn tượng bởi phần tường được vẽ tranh theo phong cách Graffiti của những thập niên trước.

    [​IMG]
    [​IMG]
    (Ảnh Facebook Mary Jane's The Bar - Thiết kế quán cafe )
    6.Thức Coffee
    Thức Coffee không còn là địa chỉ quá xa lạ với giới trẻ hiện nay nữa bởi chuỗi hệ thống. Quán mở cửa 24/7 và có mặt ở nhiều con đường sầm uất trên địa bàn TPHCM. Đến với Thức Coffee, không chỉ là không gian nội thất đồ gỗ đẹp mắt mà còn là không gian truyền cảm hứng với ánh sáng vàng sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Đây chắc chắn là điểm đến cực kỳ thu hút với các bạn trẻ. Cũng như những người tìm kiếm một không gian làm việc yên tĩnh và đầy cảm hứng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    (Ảnh Facebook Thức Coffee - Thiết kế quán cafe )
    Trên đây là 6 thiết kế quán cafe tại TPHCM cuốn hút nhất mà bạn có thể tham khảo. Bạn chỉ cần lên ý tưởng, mọi việc còn lại cứ liên hệ với An Phướcqua số

    hotline 0973 527 796và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình từ thiết kế đến thi công quán cafe trọn gói.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!