Bảng điện tử led đã thay đổi như thế nào

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn, quảng cáo' bắt đầu bởi CongTB, 5/6/20.

  1. 101
    0
    16
    CongTB

    CongTB New Member

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Nhưng chiếc bóng đèn led đã len lỏi khắp nơi trong cuộc sống của chúng ta. Ban đầu những chiếc màn hình led được sử dụng nhiều trong lĩnh vực chiếu sáng sau đó đến những năm 1990 các nhà nghiên cứu đã cho ra đời dòng sản phẩm màn hình điện tử với công nghệ chiếu sáng led. Từ đó đến nay, các sản phẩm liên quan đến công nghệ led không ngừng ra đời và chúng luôn khẳng đinh được vị trí quan trọng của mình trong cuộc sống.

    Một trong những sản phẩm đó làm bảng hiểu, màn hình led đây là 2 dòng sản phảm đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt lĩnh vực quảng cáo.

    Những ưu điểm màn hình led, bảng hiệu điện tử

    Bảng hiệu đèn LED hoạt hình là một trong những cách tốt nhất để khiến công ty của bạn được chú ý từ đường phố. Chúng có sẵn trong nhiều kích cỡ và không chỉ có hình động, mà còn có thông điệp bán hàng và một số thậm chí có thể hiển thị thời gian và nhiệt độ. Họ là hào nhoáng và đòi hỏi sự chú ý!
    [​IMG]

    Dấu hiệu hoạt hình thường có sẵn đầy đủ màu sắc và đơn sắc. Màu sắc đầy đủ chỉ là như vậy - nhiều màu sắc của đèn LED kết hợp để tạo ra hình ảnh và văn bản vô cùng sống động như thật. Dấu hiệu đơn sắc là màu đơn và phù hợp nhất cho các dấu hiệu có văn bản và hình ảnh rất cơ bản.

    Sử dụng những dấu hiệu bên ngoài doanh nghiệp của bạn có nhiều lợi ích. Rõ ràng nhất là bạn sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều ánh mắt đối với doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, họ là cách tuyệt vời để cho mọi người biết về các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp mà họ có thể không biết. Nếu bạn đang có một đợt giảm giá hoặc đang có một thỏa thuận đặc biệt, một bảng hiệu LED hoạt hình là một cách tuyệt vời để quảng bá nó.

    Màn hình LED hoạt hình toàn màn hình cung cấp cho bạn rất nhiều không gian để sáng tạo. Cung cấp cho mọi người thông tin cơ bản như thời gian và nhiệt độ là tuyệt vời. Bạn cũng có thể sử dụng trích dẫn động lực hoặc hài hước. Mặc dù loại thông tin này không thực sự liên quan đến bán hàng, nhưng nó có thể giúp bạn khiến mọi người nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

    Màn hình LED đã được chứng minh hết lần này đến lần khác để tăng doanh số. Quản trị doanh nghiệp nhỏ đã thực hiện một nghiên cứu chỉ ra rằng một doanh nghiệp trung bình sẽ tăng doanh số 15% - 150%

    Tuy chúng có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng những chiếc bảng hiệu led, hay màn hình led lại có một yếu điểm đó chính là giá thành cao.Tuy hiện nay có nhiều sản phẩm màn hình led giá rẻ nhưng giá thành của chúng rất cao so với các loại màn hình hiển thị, màn hình quảng cáo hiện nay.

    Nếu xét về độ tổng thể, hiệu quả sử dụng của những chiếc màn hình led tốt hơn. Bạn có thể xem một số công trình của Hoàng Hà led.

    Màn hình LED Full Color P4 trong nhà tại Công đoàn dệt may Việt Nam

    Màn hình led full color P3 trong nhà
    Màn hình LED P5 full color ngoài trời tại huyện Xín Mần – Hà Giang
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!