Bảo vệ môi trường bằng đồ chơi từ phế thải

Thảo luận trong 'Môi trường đô thị' bắt đầu bởi pqmseo, 6/1/21.

  1. 141
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Đồ chơi từ phế liệu là những loại đồ chơi được làm từ vật dụng, dụng cụ trong phế thải, đã qua sử dụng, được người khác vứt bỏ đi. Tận dụng những vật dụng này phelieutuanloc.net chế tạo nên những món đồ chơi độc – lạ cho trẻ em.
    Mục đích của việc làm này nhằm góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí cho quý phụ huynh khi có nhu cầu mua đồ chơi cho con em mình sử dụng.
    Làm đồ chơi từ can nhựa, chai nhựa
    Các loại chai nhựa có thể tái chế sử dụng như chai nước ngọt, can nhựa của nước rửa chén, bột giặt hay nước xả vải,.. Để làm đồ chơi mầm non từ phế liệu như con lật đật, heo tiết kiệm, chiếc xe, vòm mái che, túi xách,..

    [​IMG]
    Làm đồ chơi từ muỗng nhựa
    Sử dụng muỗng nhựa đã qua sử dụng, rửa sạch để làm hàng rào, mẫu mô hình bó củi tượng trưng cho trẻ chơi “nhà chòi”, chiếc đu quay hoặc cây bập bênh,..

    [​IMG]
    Làm đồ chơi từ cốc ly nhựa và ống hút
    Những chiếc ly nhựa và ống hút sau khi sử dụng xong, thay vì vứt bỏ, mang đi rửa sạch để làm những món đồ chơi như nồi, xoong chảo mini, lon đựng bút hoặc chậu hoa mini hoặc hình đầu của con tuần lộc,..
    Làm đồ chơi từ lon nước ngọt
    Lon nước ngọt có thể chế tạo ra những chiếc máy bay, chiếc xe ô tô, chiếc xe đạp hoặc lồng đèn chơi trung thu, con chuồn chuồn,… Ngoài ra phế liệu cũng được thu mua với giá rất cao.
    Làm đồ chơi từ ly giấy
    Sử dụng những ly uống nước từ giấy để sáng tạo đồ chơi mầm non làm từ phế liệu giấy như hình mặt cười, gương mặt của các loài vật: con heo, con thỏ, con bướm, con sâu,..
    Làm đồ chơi từ hộp sữa chua
    Hộp sữa chua sau khi ăn xong, rửa sạch, úp ngược 2 hộp vào nhau trang trí thêm một vài chi tiết nhỏ là có thể tạo nên những sản phẩm đồ chơi từ phế liệu xinh xắn, dễ thương và đáng yêu như chú gà con, chú thỏ hay chú chó,..
    Làm đồ chơi từ banh nhựa
    Những trái banh nhựa đã cũ thay vì bỏ đi, tận dụng lại để làm những chiếc mũ thời trang dễ thương hoặc làm người tuyết,..
    Làm đồ chơi cho trẻ từ lốp xe bỏ đi
    Đồ chơi tự tạo bằng phế liệu lốp xe bỏ đi có thể làm chiếc xích đu, làm con lật đật hoặc tạo thành những bồn hoa mini để trồng hoa rất hữu ích.
    Làm đồ chơi từ những phao phế thải
    Các loại phao phế liệu tái chế lại để làm bông hoa, cánh bướm hoặc cánh chim, bằng cách sơn thêm màu sắc để làm nổi bật đồ chơi.
    Làm đồ chơi từ giấy vụn, giấy thải loại
    Sản phẩm sáng tạo từ phế liệu giấy vụn, giấy thải loại như thùng rác biết nói, hình người biết nói,..
    Xem thêm tại: https://phelieutuanloc.net/huong-dan-lam-do-choi-tu-phe-lieu-da-qua-su-dung-doc-la-2020/

    Đó là tất cả các loại phế liệu mà bạn có thể tái sử dụng lại để làm đồ chơi với những hình dáng độc đáo, sáng tạo và lạ mắt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!