Bếp từ công nghiệp từ nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam

Thảo luận trong 'Bếp, tủ đông, tủ mát' bắt đầu bởi Light.npp, 19/12/19.

  1. 38
    0
    6
    Light.npp

    Light.npp New Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Bếp từ công nghiệp đơn lõm được chế tạo bởi Inox5saoviet sử dụng làm từ chất liệu inox thời thượng, chống ăn mòn, hoen gỉ, chịu lực, chịu nhiệt, trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ. Khu vực nhà bếp của các khu chế xuất, nhà hàng quán ăn, trường học… luôn luôn cần được bảo đảm nguồn thực phẩm nấu chín không thiếu chất lượng và kịp thời hạn đáp ứng thực khách. Để giải quyết và xử lý luận điểm này cần phải có cơ sở vật chất nhà bếp giỏi, đủ lớn để cung ứng.
    Dòng thiết bị bếp từ công nghiệp đơn lõm thuộc thiết bị bếp công nghiệp đc Inox5saoviet vớiphong cách thiết kế văn minh và rất bình an cho đầu bếp. Bếp điện từ công nghiệp đơn lõm có form size nhỏ gọn sử dụng 1 họng bếp công năng cao dùng trong loại hình bếp vừa và nhỏ dại.
    [​IMG]
    Bếp từ đơn lõm trong bếp công nghiệp
    tìm hiểu về inox – nguyên vật liệu dùng để sản xuất dòng sản phẩm

    Inox là 1 trong loại vật liệu đặc biệt quan trọng, là kim loại tổng hợp của sắt có các đặc tính hóa lý ưu việt cân xứng trong môi trường thiên nhiên bếp ăn công nghiệp, nhà hàng nhờ độ bền cao, không gặp vấn đề oxi hóa, hao mòn, hoen gỉ. Luôn luôn giữ đc trạng thái tươi mới như ban đầu do inox chịu đc lực mạnh và nhiệt độ cao.
    Trong khi inox còn dễ lau chùi dọn dẹp và sắp xếp, tuyệt vời và hoàn hảo nhất an ninh khi sử dụng trong nấu nướng, chế biến thực phẩm và y tế vì trọn vẹn không khiến hại cho con người.
    một số trong những chức năng của bếp từ công nghiệp đơn lõm

    Bếp từ công nghiệp đơn lõm đc Inox5saoviet phong cách thiết kế với cùng 1 bếp từ nấu mặt lõm như lòng chảo. Với phong cách thiết kế mặt lõm người tiêu dùng rất có thể sử dụng để triển khai các món: nấu canh, chiên, xào, nấu súp, luộc, hấp,…cách sử dụng bếp cũng đơn giản hơn nhiều chỉ cần khởi động với nhiệt độ người sử dụng mong muốn, lượng nhiệt tỏa ra đều và nhất là làm chín thực phẩm rất nhanh.
    kết cấu đặc biệt quan trọng của mặt lõm giúp lượng nhiệt tập kết vào vùng quan trọng khi nấu, ôm sát đáy chảo làm lượng nhiệt trải đều mặt phẳng và nhanh nóng hơn đối với những loại bếp khác.
    Ưu điểm nổi bật của máy bếp từ công nghiệp đơn lõm

    - sản phẩm đc sản xuất đặc trưng với công nghệ tân tiến tân tiến, đạt chất lượng tốt, chính sách bh dài hạn.
    - dòng sản phẩm đc sản xuất từ vật liệu inox 304 cao cấp chống oxi hóa hoen gỉ, không biến thành ăn mòn và cách nhiệt rất tốt, có độ dày 1mm, không dễ bị hư hỏng tốn phí thay thế sửa chữa.
    - được thiết kế sản xuất bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao đạt độ bền xuất sắc, đạt chuẩn chỉnh nên có thể chịu được nhiệt và lực không nhỏ. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái và dễ chịu sử dụng: đặt nồi có khối lượng lớn, lượng thực phẩm nhiều, mức nhiệt cao mà không sợ bếp xuống cấp hay hư hỏng
    - Bếp còn được thiết kế theo phong cách thêm một vòi cấp nước trên, vòi có thể dịch chuyển linh động, dễ dàng tiện dụng
    - Bộ khung 4 chân thiết kế tròn, vững, bền chắc chống trơn, khập khiễng.
    - dòng sản phẩm được trang bị screen nhiệt độ hoạt động trên bếp giúp đầu bếp hoàn toàn có thể kiểm soát giỏi nhiệt độ khi nấu.
    - thiết kế mặt kính lõm bên trên của bếp đặc biệt với chất liệu bền, chống lực có khả năng chống bám bụi bặm, dễ lau chùi khi bị dơ bẩn trong tiến trình nấu đạt kết quả về thời gian và tiết kiệm chi phí sức lực.
    Inox5saoviet luôn chế tạo và hỗ trợ các dòng sản phẩm đạt chất lượng giỏi, được check đánh giá nghiêm ngặt trước khi đến tay quý khách hàng nên bảo vệ mọi dòng sản phẩm luôn luôn đẹp, họa tiết thiết kế tối ưu và cực bền theo thời gian. nhanh tay tương tác với chúng tôi theo hotline 0971 490 707 để đc support các thông báo cụ thể về sản phẩm bếp từ công nghiệp đơn lõm này nhé. Shop chúng tôi tự hào là đơn vị bậc nhất đem đến các sản phẩm bếp từ công nghiệp giá tốt, quality và uy tín nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!