Bí mật Mi laptop Air 13 - một cái notebook sở hữu nhiều cảm giác của Xiaomi

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi tranthanh2007, 24/3/18.

Tags:
  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 New Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Là một thương hiệu điện tử sở hữu số lượng tín đồ đông tại VN, Xiaomi mang đến cho người dùng một hệ sinh thái Mi đa dạng trải dài trên phần lớn sp uy tín. cái Mi notebook Air 13 dưới đây chính là một minh chứng rõ của điều này.

    sửa chữa điện thoại sony
    [​IMG]


    cảm nhận trước tiên có thể nói là mình hơi ấn tượng có danh tiếng hoàn thành của Mi laptop Air 13. Máy Những ý do của mình một design kim loại nguyên khối cùng các đường nét tỉ mỉ có độ hoàn thiện cao, tương tự như phương pháp mà Xiaomi tạo ra cái Redmi Note 4X huyền thoại of hãng.


    [​IMG]


    không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ, ưu điểm từ chất liệu còn giúp đỡ của Mi notebook Air 13 có được Những đảm bảo và hỗ trợ thấp hơn của năng lực tản nhiệt của sp. Tuy thế, phương pháp Xiaomi hoàn thiện dạng sần cho lớp vỏ sẽ làm cho máy dễ bám vết bẩn hơn, đây cũng là khiếm khuyết chung có những chiếc notebook kim khí nguyên khối của thị trường.

    thay mặt kính samsung a7
    [​IMG]


    yếu tố hơn về concept Mi notebook 13 sỡ hữu của mình tham số khá ấn tượng với “số đo” 309 x 211 x 14.8mm (Dài x Ngang x Dày) cộng trọng lượng chỉ ~1.3kg. Điều nay mang đến cho người mua Bí mật Mi laptop Những thoả thích mỗi lúc sở hữu laptop ra ngoài dùng, nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần tiện dụng.


    [​IMG]


    Điểm mới của những chiếc Mi máy tính xách tay chính là việc nhà cung cấp đã tối giản hóa concept, cất giấu đi những cái logo sở hữu phần “màu mè” và nhằm lại của sản phẩm một vẻ ngoài dễ dàng nhưng cũng ko kém phần kì bí. Cầm laptop Air Trình làng bạn sẽ bị ấn tượng bởi cấu trúc tối giản của sản phẩm, quý khách có khả năng thích hoặc không thích kiến trúc nay nhưng sở hữu các người yêu thích Một vài dễ dàng như mình thì đây chắc chắn là 1 ưu thế sáng giá.

    thay mặt kính oppo f5
    [​IMG]


    Xiaomi Mi notebook Air 13 được thứ một mặt hình 13.3 inch sở hữu độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel), Nhân xét sơ bộ màn hình của máy mang đến uy tín hiển thị rất rẻ, Ảnh Hình sắc nét, sắc màu tươi và có Những điểm tô cho các tông màu sáng đầy vượt trội. bên cạnh một màn hình gương sáng bóng thì việc sử dụng viền mặt hình siêu mỏng cũng trợ giúp cho Mi laptop Air 13 có được vẻ ngoài “sexy” mỗi khi Sony Xperia X 2017 lộ máy lên và sử dụng.


    [​IMG]


    gắn liền mặt hình sở hữu thân máy là hệ thống phiên bản lề đơn quen thuộc. ko chỉ với tính thẩm mĩ, hệ thống phiên bản lề này còn mang đến của notebook Air 13 khả năng trình làng màn hình chỉ bằng một tay na ná như những chiếc MacBook sang trọng. Viêc chỉ cần dùng một tay nhằm Sony Xperia X 2017 lộ mặt hình laptop sẽ đem lại của người dùng 1 cảm xúc quả thực thoả thích và tiện lợi vào quá trình làm việc.


    [​IMG]


    dù rằng được trang bị hệ thống âm thanh được phát triển bởi AKG nhưng tốt âm thanh phát ra trong khoảng Mi máy tính xách tay Air 13 chỉ ngừng lại ở mức khá. Hệ thống loa stereo ở 2 cạnh mặc dù có thể tái tạo được thanh âm đa chiều nhưng âm bass lại chưa đủ lực, vào lúc đấy mid và treble lại chưa thể hiện được Một số tách bạch của từng nhạc cụ. Bù lại, âm lượng của máy khá lớn và đủ sức thi công rầm rộ 1 khán phòng 20 mét vuông.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!