Cách phơi quần áo không phai màu

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi suminhtrien, 9/1/21.

  1. 362
    3
    18
    suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    3
    Bạn đã biết cách làm áo quần không phai màu chưa. Trong các thủ thuật bạn cần nắm được để khi phơi áo quần giữ màu được bền lâu. Mời bạn đọc bài viết sau của chúng tôi.

    GIÀN PHƠI THÔNG MINH ĐÀ NẴNG

    Cách làm áo quần không phai màu

    Lộn áo quần trái khi giặt, phơi

    [​IMG]

    Bài viết hữu ích: Cấu tạo của giàn phơi thông minh hiện nay

    • Lộn trái áo quần là phương pháp giúp bạn hạn chế sự bay màu. Đối với khi giặt áo quần có sự ma sát với nhau nên ở mặt trái giúp hạn chế mất màu đi ở một số điểm ma sát đó. Nếu sử dụng mặt phải để giặt áo quần, mặt phải là điểm nhuộm áo quần nhiều nhất để áo quần lên màu đẹp. Bạn giặt mặt phải chúng sẽ cực kỳ nhanh phai màu.
    • Bên cạnh đó khi phơi áo quần cũng vậy. Tác động gió ánh nắng có thể làm áo quần bạn nhạt màu đi. Nhưng khi lộn trái có thể giúp hạn chế được áo quần bạc màu. Chúng chỉ tác động bề mặt trong, còn bề mặt ngoài không ảnh hưởng, giúp giữ áo quần được lâu hơn.
    GIÀN PHƠI THÔNG MINH HÒA PHÁT ĐÀ NẴNG

    Sử dụng quả bồ hòn

    • Quả bồ hòn có tác dụng rất lớn trong việc làm sạch. Ngày xưa chúng được thay để dùng làm xà phòng để giặt áo quần. Làm sạch áo quần một cách hiệu quả, loại quả bồ hòn không chứa chẩy tẩy rửa. Rất an toàn với người sử dụng, do vậy áo quần được giặt bằng quả bồ hòn. Chúng không chỉ giúp áo quần sạch sẽ, thơm tho mà không phai màu. Vì bồ hòn không có chất tẩy rửa, làm phai màu áo quần đi.
    • Ngày nay, quả bồ hòn cũng được nhiều áp dụng. Bởi chúng không chỉ có tác dụng làm sạch, tính an toàn cho người sử dụng luôn được đảm bảo.
    Sử dụng giàn phơi thông minh
    • Giàn phơi thông minh cũng là một lợi thế cho ai muốn giảm phai màu áo quần. Thay vì sử dụng giàn phơi thường, giàn truyền thống. Áo quần được phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Khiến áo quần rất nhanh khô nhưng lại rất hư hỏng, chúng nhanh bạc màu sờn chỉ. Áo quần rất dễ bị cũ đi sau nhiều lần phơi.
    • Theo nhiều kinh nghiệm của các chị em, sử dụng giàn phơi thông minh sẽ giảm bớt được hư hại cho áo quần. Giàn phơi được gắn ở trong nhà, áo quần không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Điều này không có nghĩa áo quần sẽ lâu khô và mùi không thơm. Với giàn phơi thông minh, áo quần sẽ được phơi khô nhanh chóng nhờ khoảng cách phơi đều đặn. Bạn có thể điều chỉnh thanh phơi linh hoạt hơn để hứng gió và ánh nắng nhẹ nhàng ở trong nhà. Nhờ phơi trong nhà nên áo quần sẽ giảm bớt sờn, nhạt màu đi. Đây là phương pháp hiệu quả giúp bạn hạn chế áo quần bị phai màu.

    GIÀN PHƠI ĐỒ TẠI ĐÀ NẴNG
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!