Cách vệ sinh xe đạp giant giá rẻ cơ bản trong mùa mưa

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 22/3/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang New Member

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Với những người đam mê tốc độ yêu mến những chuyến phượt hay các hành trình dài thì chiếc xe đạp giant đã biến thành một phương tiện không thể thiếu thậm chí một số người còn coi nó như các bảo vật của mình họ chuẩn bị bỏ ra cả bạc triệu để mua về các con xe đạp đống ý và có các loài người chỉ cần thấy chiếc xe của mình bị xước, hỏng hóc thì sẵn sàng tìm cách sửa chữa Đa số cách. Để cho chiếc xe của bạn luôn tốt và đẹp thì các bạn cần phải có kiến thức về xe đạp, khác biệt vào các ngày mưa gió nếu bạn đi nhưng không chịu vệ sinh sau đó thì chiếc xe của bạn rất nhanh bị cũ đi vì thế tôi xin giới thiệu với các bạn về cách vệ sinh căn bản xe dap the thao trong mùa mưa.

    Khi đi đường mưa chắc chắn chiếc xe đạp của game thủ sẽ bị dính các lớp bùn trên thân xe hay phụ kiện xe đạp chuyển động hay phanh bởi thế việc đầu tiên game thủ cần làm là làm sạch sẽ xe của người chơi nếu với những xe sử dụng phanh đĩa thì mọi người nên xịt nước thẳng vào đĩa và phanh để sao cho chúng hết cát bụi.

    [​IMG]

    Sử dụng xà phòng để rửa xe

    Sử dụng xà phòng rửa xe thường hay, chổi mềm để vệ sinh toàn bộ trên thân xe. Lưu ý chạm tới những bộ phận nhỏ như những trục, bộ truyền động, bộ phanh trước/ sau và tầng đĩa. những mẫu xe dap the thao đời thế hệ (khung hợp kim nhôm), đa số lớp sơn đều được phủ nano chống xước dăm tuy nhiên vẫn để ý phải sử dụng chổi hoặc khăn mềm.

    Không sử dụng dầu nhớt xe máy cho xe đạp

    Tuyệt đối không dùng dầu nhớt xe máy để làm sạch hoặc bôi trơn xích bởi vì đặc tính của dầu nhớt xe máy bám bụi thường hay nhanh, khiến xích càng nhanh đóng bẩn. Sau khi vệ sinh xích, dùng máy xịt khô dung dịch dầu hỏa còn bám lại trên bề mặt xích.

    Đây là những bước vệ sinh căn bản nhất khi game thủ đi xe dap the thao vào trời mưa các bạn cứ áp dụng mỗi lần khi đi trời mưa về thì chiếc xe dap của game thủ sẽ sạch và tốt hơn.

    xedap365 chuyên cung cấp các loại xe dap the thao, xe dap dia hinh, xe dap trinx, xe dap gap, phu kien xe dap chính hãng, uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh.

    Xem thêm: treo bang ron giá rẻ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!