Chọn lựa quý phái mặc áo khoác da nam cao cấp hợp lí cho chính mình

Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi backlinkgold, 27/6/17.

Tags:
  1. 595
    0
    16
    backlinkgold

    backlinkgold New Member

    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Bất kể chàng trai nào khi Đông về, áo khoác da nam luôn là item không thể thiếu . thế nhưng, với không ít phong cách dáng và sắc tố đa dạng như Lúc này, rất khó tìm kiếm ra thứ hợp với quý phái ăn diện của mình . những bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé .

    Về thời trang của không ít chàng trai, cột mốc lưu lại sự trưởng thành có lẽ rằng từ tương đối lâu vẫn luôn được coi qua các chiếc áo da đầu tiên . Từ đồng phục của “dân chơi” motor trong thời gian 50, cho tới xu hướng thịnh hành của các nhóm nhạc Punk thập niên 70, trải qua sự đổi khác nhiều thăng trầm những cái áo khoác da vẫn xứng đáng với ngôi vương âu phục thời thượng nhất . Với tuổi đời không hề nhỏ của mình, chiếc áo cá tính này nghiễm nhiên chiếm trọn tình cảm của cánh mày râu, từ những quý ông cứng cáp, già dặn cho tới các gã trai trẻ ngông nghênh, ngạo nghễ với đời .

    [​IMG]
    * Lựa chọn đẳng cấp và sang trọng mặc áo da đơn giản cổ xưa

    Trong lịch sử thời trang, vẫn chưa lúc nào bị xem là “hết thời” là sự việc cổ xưa trong gu nghệ thuật . Sự mẫu mực tiêu biểu vượt trội của những thời kì trước là quan niệm thông thường . Đường nét cổ xưa đó là tiêu chuẩn quan trọng trong chọn lựa “must-have” này của không ít chàng với những item cao cấp mang tính chất “iconic” cực to .

    Từ những thế hệ đầu tiên, áo khoác da được thừa hưởng sự tinh tế và hoàn mỹ hàng đầu . có lẽ vì thế mà cách phối kết hợp với chúng cũng rất thuận tiện, tự do thoải mái & đơn giản. Cùng chiếc áo thun trắng tương phản với áo da Black Đen, cách tốt nhất để phối hợp là chọn lựa cho chính bản thân mình một cái quần chinos với phomg dáng phù hợp, khiến cho phong thái đĩnh đạc mà không kém phần tinh tế. và tất nhiên không thể thiếu đi những đôi giày da nâu thật bụi bặm, đậm chất ngầu và cá tính.

    với các anh chàng đã qua không ít thăng trầm trong cuộc đời, chắc hẳn rằng những cái áo khoác bên ngoài nam “chất chơi” đó sẽ hợp lý và phải chăng hơn với quý phái lịch sự và trang nhã của 1 quý ông đúng chất, thắt một chiếc cà vạt & chững chạc với chiếc quần âu màu xám vừa khít . Với vẻ bề ngoài mang đậm sang trọng “vintage” của 1 quý ông từng trải outfit này sẽ giúp bạn có thể trở nên khá nổi bật hơn trong ánh mắt kẻ đối diện .

    * Chơi đùa cùng màu sắc, vui thôi đừng vui quá
    Với bất kì bộ đồ, bạn chỉ việc áo da chúng lên, chúng ta cũng có thể vô tư kết hợp mà vẫn trông rất là “chất chơi” . để có màu sắc thú vị hơn, Nguyên Nhân không thử sức chơi đùa với những chiếc áo da ?

    Với áo phông thun hoặc sơmi trắng cùng quần Jeans đen hoặc Denim thì nên thử phối hợp các chiếc áo khoác sáng màu như xanh nước biển, đỏ đun . Sự tương phản về sắc tố của áo khoác ngoài và quần Jeans cùng với chiếc áo bên trong sẽ tạo điểm nhấn khá nổi bật cho bộ đồ của bạn .

    mặc dù vậy, để chơi đùa với màu sắc sao để cho thật đúng điệu, hãy sử dụng bí kíp “ton-sur-ton” 1 cách khéo léo nhé . Sẽ mang đến cho bạn một đẳng cấp và sang trọng trẻ đẹp và tươi mới hơn rất đông khẳng định đó là Trải Nghiệm này .

    >>>>>>>>>> Tìm hiểu thêm: cách phân biệt da thật và da giả
    nếu khách hàng cảm thấy do dự & không đủ thoải mái tự tin để phối hợp với các gam màu mới mẻ, có lẽ rằng áo da gray clolor là lựa chọn bảo đảm an toàn nhất dành cho bạn . Vốn dĩ Ra đời nhằm mục tiêu phục vụ cho không quân, ngày nay chúng đã trở thành phục trang cao cấp trong góc nhìn giới mộ điệu . Đây là 1 item đơn thuần & không còn kén chọn người mặc . chỉ cần vâng lệnh một nguyên tắc duy nhất: “Đơn giản rất là có thể” riêng với chúng .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!