Chức Năng Superfetch Trong Hệ Điều Hành Windows 10

Thảo luận trong 'Dịch vụ, web, sửa chữa' bắt đầu bởi danviet2030, 15/2/23.

  1. 20
    0
    1
    danviet2030

    danviet2030 Expired VIP

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Windows 10 thực sự được coi là một update vững bền so mang các bản trước theo nhiều phương pháp, cơ mà nó cũng sẽ không thể làm việc cao nhất công năng lúc không được thông số kỹ thuật đúng. một trong nhiều cách để cải thiện hiệu suất Windows 10 , chỉ một công năng ít được biết đến mà khách hàng phải biết: SuperFetch .Vậy subperFetch là gì ? Sửa máy tính tại nhà tphcm

    Theo như biểu đạt bắt đầu của phần mề SuperFetch nhắc rằng, nó duy trì và cải thiện hiệu năng hệ điều hành theo thời gian tồn tại, tuy nhiên điều này thật sự cực kỳ mơ biển & ko giải quyết được băn khoăn SuperFetch được coi là một công dụng và đã được giới thiệu quay về trong Windows Vista. ứng dụng được ẩn trong cách thức nền, liên tiếp nghiên cứu các kiểu dùng Bộ nhớ đệm với mày mò các loại phần mềm nào khách hàng chạy thường xuyên nhất.

    Theo thời gian, SuperFetch lưu lại các phần mềm này là các ứng dụng liên tục cần sử dụng với vận động trước nó vào RAM để quý khách sử dụng. tức là khi bạn muốn chạy ứng dụng, nó sẽ bắt đầu khởi động Cấp Tốc hơn nhiều vì nó và được vận chuyển sẵn trong bộ nhớ. Theo mặc định, SuperFetch được làm để chiếm hết dung lượng RAM đã có sẵn của công ty với những phần mềm được vận động sẵn .

    nhưng đừng lo lắng: SuperFetch chỉ làm việc mang bộ nhớ ko sử dụng. Ngay khi bộ máy của công ty nên nhiều RAM (ví dụ để vận động 1 ứng dụng chưa được đi lại sẵn), nó sẽ từ bỏ bộ nhớ và đã được di chuyển sẵn và hoán đổi bằng phần mềm mới . một điều bạn nên chú ý, SuperFetch ko giống sở hữu Prefetch, ở đây chính là trình quản lý bộ nhớ tải trước được mách bảo trở lại trong Windows XP. SuperFetch có gì khác biệt? Prefetch ko nghiên cứu những ứng dụng cần sử dụng theo thời gian tồn tại & chỉnh sửa các tham số tải trước của n

    nếu như với với mọi các phần, SuperFetch là có ích. nếu bạn chỉ một PC tân tiến với thông số vừa phải hoặc càng đảm bảo hơn, SuperFetch rất có thể chạy suôn sẻ đến mức quý khách hàng sẽ không bao giờ nhận ra nó. có một cơ hội tốt SuperFetch đã chạy bên trên hệ điều hành của bạn ngay hiên giờ với quý doanh nghiệp thậm chí chưa hiểu. tuy nhiên duy nhất số vấn đề của người nhà Viking rất có thể phát sinh mang SuperFetch:
    SuperFetch cũng được biết là tác nhân tạo nên những băn khoăn về hiệu suất khi game Play , nhất là trên những các máy tính chỉ 4GB RAM trở xuống. nếu máy tính IT việt của công ty chỉ cần có mức RAM tối yêu cầu thì tôi khuyên khách hàng đề xuất nhăc nhở tới câu hỏi nâng cấp Bộ nhớ đệm đi rồi hãy chiến Game . Dịch vụ cài đặt phần mềm tại nhà tphcm

    trường hợp SuperFetch thì máy tính IT việt với bị tác động không? khuyến cáo của chúng tôi là nếu hệ thống của công ty đang làm việc nhất định, hãy để nó hoạt động. nếu khách hàng chạm chán băn khoăn mang câu hỏi dùng ổ cứng, sử dụng RAM sở hữu hiệu quả hoặc laptop với dấu hiệu nặng năn nỉ, thì hãy thử tắt nó đi với xem nó có sẽ cho ích không. Lưu ý: Để nâng cao hiệu suất bên trên hệ điều hành không có Bộ nhớ đệm, shop khuyên quý doanh nghiệp phải thay đổi dừng bộ nhớ ảo của Windows & thay đổi những cảm giác logo sản phẩm của Windows . người đặt hàng đều có thể thử một số phương pháp sáng suốt máy tính để chơi Game để nâng cao hiệu suất cho máy mà shop từng nhắc.

    Công ty không khuyến khích người đặt hàng tắt SuperFetch , đây chỉ xem cũng như là 1 trong bí quyết để khắc phục vấn đề máy tính IT việt của công ty. tất thảy người dùng cần giữ SuperFetch được bật do nó giúp ích cho hiệu suất toàn diện. bạn sẽ có thể thử tắt nó, trường hợp máy tính IT việt của doanh nghiệp vẫn không cải thiện thì cần bật lại !
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!