Chuyên cung cấp kính cường lực cho khách hàng chất lượng tại quận 9

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi seoquockhanh, 6/4/20.

  1. 611
    0
    16
    seoquockhanh

    seoquockhanh New Member

    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    0
    Bạn có thể lắp lan can kính cường lực ở cầu thang, ban công, thậm chí là vách ngăn phòng tắm của ngôi nhà để tăng tính thẩm mĩ và sang trọng nhé!
    Cửa kính cường lực sử dụng một thời gian không đóng đươc. Cửa phát ra tiếng kêu khó chịu. Cửa bị xệ và có khe hở….Làm sao để khắc phục tình trạng này bây giờ.
    Xem thêm các sản phẩm cửa kính của chúng tôi tại kính tiết kiệm năng lượng

    Lan can kính cường lực với vẻ ngoài đẹp, sang trọng, có độ bền cao, che chắn được bụi bặm và tiếng ồn. Tạo cho không gian kiến trúc cảm giác rộng rãi, thoáng mát, mang lại vẻ đẹp hiện đại. Vậy bạn đã biết cách lắp đặt lan can kính cường lực chưa? Ở bài viết này, Làm thợ sẽ hướng dẫn lắp đặt lan can kính đẹp và chuẩn nhất. Cùng tham khảo nhé!
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm cửa kính của chúng tôi tại kính điện thông minh một chiều

    Lan can kính cường lực luôn được xem là một trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng cho nội ngoại thất công trình. Là chọn lựa của các ngôi nhà, biệt thự cao cấp, các tòa nhà văn phòng, mang lại sự trang nhã, tính thẩm mỹ cao.
    Dùng khăn bông ẩm lau sạch kính, bề mặt ống tay vịn, trụ…Sau đó dùng khăn bông khô lau lại lần nữa, đảm bảo bề mặt sáng bóng, sạch, không đọng nước.
    Xem thêm các sản phẩm cửa kính của chúng tôi tại kính dán an toàn màu trà

    Dùng các loại hàng rào cách ly các phần lan can đã lắp đặt xong đồng thời treo biển nhắc nhở, chờ nghiệm thu cho đến khi hoàn thành toàn bộ công trình.Kính cường lực có thể lắp được rất nhiều khu vực trong nhà.



    Làm thợ xin chia sẻ đến bạn một số lỗi thường gặp ở cửa kính cường lực và cách khắc phục hiệu quả không tốn thời gian và chi phí. Cùng tham khảo nhé!
    Cửa kính cường lực khi đóng mở không về đúng vị trí là do trong quá trình đóng mở cửa, bạn đã đẩy quá góc tối đa cho phép của bản lề. Điều này khiến tấm chắn trong ruột bản lề bị gãy nên rất khó để quay lại vị trí ban đầu.

    Cách khắc phục duy nhất là thay ruột bản lề mới thì mới đảm bảo giá trị sử dụng của cửa kính.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!