Chuyển phát nhanh đi Đức qua FedEx, DHL, UPS, TNT

Thảo luận trong 'Dịch vụ vận chuyển' bắt đầu bởi thanhtrang, 7/6/21.

  1. 9
    0
    1
    thanhtrang

    thanhtrang New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Chuyển phát nhanh đến Đức - Các gói hàng từ Việt Nam được gửi đến bất kỳ đâu tại Đức như Berlin, Munich, Frankfurt,... An Tín Phong Express cung cấp nhiều giải pháp hậu cần cho khách hàng của mình. Bằng các dịch vụ của các đơn vị chuyển phát hàng đầu gồm: FedEx, DHL, UPS, TNT. Bạn có thể gửi sách, hành lý, quần áo, thực phẩm,...

    [​IMG]
    Lưu ý khi chuyển phát nhanh đi Đức qua FedEx, DHL, UPS, TNT
    + Giới hạn trọng lượng và kích thước cho gói hàng: FedEx, DHL, UPS, TNT đã thiết lập các giới hạn về trọng lượng và kích thước tiêu chuẩn cụ thể cho bưu kiện. Tổng trọng lượng của lô hàng phi thương mại là 68 Kg. Và có thể gửi tối đa 3 hộp trên một hóa đơn đường hàng không. Trọng lượng hàng không quá 30kg/ thùng.
    Các kiện hàng nặng hơn 31 kg (25kg trong Liên minh Châu Âu) yêu cầu Phí gói hàng nặng đặc biệt. Các kiện hàng cồng kềnh sẽ bị tính thêm phụ phí hàng quá khổ. Nếu bạn lựa chọn dịch vụ gửi hàng của An Tín Phong Express, trong lúc gửi hàng chúng tôi sẽ tư vấn, giải thích thêm cho bạn.
    + Quy định tính cân nặng thể tích trong vận chuyển quốc tế: Nếu hàng cồng kềnh, nhẹ thì sẽ có công thức tính cân nặng thể tích = (chiều dài x chiều rộng x chiều cao)/5000

    Phí chuyển phát nhanh bao gồm cả thuế nhập khẩu?
    Phí chuyển phát nhanh mà chúng tôi tính tại thời điểm nhận hàng không bao gồm bất kỳ khoản thuế nhập khẩu nào. Người nhận sẽ phải thanh toán thuế nhập khẩu.
    Thuế nhập khẩu gắn liền với chính sách kinh tế hạn chế thương mại giữa các quốc gia, phù hợp với cả hai nước.
    Mỗi loại hàng gửi sẽ có một mức thuế khác nhau. Vì vậy, khách hàng hãy tham khảo tại trang web chính thức của cục hải quan Đức để biết thêm chi tiết.

    Khi gửi hàng có được hỗ trợ đóng gói hàng gửi không?
    Khi bạn gửi hàng tại An Tín Phong Express, chúng tôi sẽ thay bạn miễn phí đóng gói. Những hàng gửi dễ vỡ sẽ được chêm đệm, chống sốc bảo vệ an toàn.

    Gửi tài liệu đến Đức qua DHL, TNT, UPS, FedEx
    Thông thường tài liệu sẽ rất nhẹ, chúng tôi sẽ để tài liệu trong túi nilon của hãng. Và trọng lượng tài liệu thường dưới 500 gram. Và cước phí gửi từ Việt Nam sang Đức sẽ là 30 USD. Nếu trọng lượng trên 500 gram, sẽ được tính là 1 Kg. Và cước phí sẽ là 35 USD.
    Chúng tôi cung cấp dịch vụ gửi hàng đi khắp nơi trên toàn nước Đức. Để biết chính xác khoản phí chuyển phát nhanh, bạn cần cung cấp cho chúng tôi địa chỉ người nhận, loại hàng gửi, trọng lượng hàng gửi.

    Phí chuyển phát nhanh có được tính theo Khối lượng hay trọng lượng thực tế không?
    Phí chuyển phát nhanh được đề cập ở trên dựa trên trọng lượng có thể tính phí. Trọng lượng kích thước của bưu kiện hoặc Trọng lượng thực tế, tùy theo giá trị nào cao hơn sẽ được coi là trọng lượng tính phí.
    Phí chuyển phát nhanh của Trọng lượng từng hộp và trọng lượng từng kích thước hộp, và Giá trị có thể tính được.
    >>>> Bạn có thể tham khảo thêm: Gửi hàng đi Đức bằng đường biển giá rẻ

    Giới thiệu về An Tín Phong Express
    An Tín Phong Express hợp tác với DHL, TNT, UPS, FedEx nên nhận chuyển phát nhanh trên toàn thế giới. Chúng tôi đưa cho bạn nhiều giải pháp, gói vận chuyển của các hãng. Vì thế, khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp.
    Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của chúng tôi đảm bảo an toàn cho hàng gửi. Bất kể bạn muốn vận chuyển hàng đến đâu và bất kể bưu kiện lớn hay nhỏ. An Tín Phong Express đều có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

    AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD
    Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
    Office: (84.28) 39919288 - 39919289
    Hotline: 0903 48 46 47 Viber, Zalo
    Email: [email protected]
    Website: antinphongexpress.com
    Facebook: facebook.com/CONGTYANTINPHONGEXPRESS
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!