Có nên dùng kệ tivi tích hợp bàn thờ treo hay không?

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi kimcuongdecor, 25/11/22.

  1. 18
    0
    1
    kimcuongdecor

    kimcuongdecor Expired VIP

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay xã hội ngày càng phát triển, công nghệ thì hiện đại. Đặc biệt trong thiết kế nội thất cũng có những thay đổi. Ngày nay thiết kế phong cách các nội thất đa dạng và phong phú với nhiều mẫu nội thất có tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và diện tích không gian. Do đó, để sở hữu cho mình một chiếc kệ tivi tích hợp bàn thờ treo tường thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    Ưu điểm của việc thiết kế kệ tivi tích hợp bàn thờ treo

    Các ưu điểm dễ thấy nhất của đồ nội thất kết hợp đa chức năng nói chung cũng như kệ tivi tích hợp hợp bàn thờ treo đó là:

    • Thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt
    • Hình dáng đẹp, màu sắc sang trọng
    • Tháo lắp dễ dàng, hòa hợp với không gian sống.
    • Chất liệu chắc chắn và bền đẹp
    • Giá cả phải chăng, thích hợp với mọi tầng lớp
    [​IMG]

    Nên dùng kệ tivi tích hợp bàn thờ treo ở đâu?


    Những căn hộ chung cư thường có không gian phòng khách tương đối nhỏ hẹp. Do đó, thiết kế bàn thờ kiêm kệ tivi chính là giải pháp thích hợp nhất nhằm giải quyết các vấn đề về hạn chế không gian. Với thiết kế này, nó vẫn đảm bảo được nhu cầu dùng và sự tiện nghi của gia đình mà không làm cho không gian bị chật chội.

    Khi phòng khách diện tích hạn chế nhưng bạn vẫn muốn sở hữu phòng thờ riêng thì kệ tivi tích hợp bàn thờ treo là một sự chọn lựa không thể phù hợp hơn cho ngôi nhà của bạn. Việc này giúp bạn tiết kiệm nhiều không gian cho phòng khách mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi và đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng của căn nhà.

    [​IMG]

    Mẫu kệ tivi tích hợp bàn thờ treo hiện đại và tối ưu nhất

    Mẫu kệ tivi tích hợp bàn thờ treo bằng gỗ tự nhiên

    Mẫu này có đặc tính bền chắc theo thời gian, vân gỗ đẹp, mang đến sự sang trọng, mùi thơm tự nhiên. Những loại gỗ tự nhiên thường được chọn làm kệ tivi tích hợp bàn thờ treo gồm: gỗ gụ, gỗ hương, gỗ sồi… với từng mức giá tương ứng khác nhau.

    [​IMG]

    Mẫu kệ tivi tích hợp bàn thờ treo bằng gỗ công nghiệp

    Gỗ công nghiệp cũng là một sự chọn lựa thích hợp cho những gia đình có mức thu nhập vừa phải, giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sở hữu một không gian sang trọng không kém kệ tivi tự nhiên. Chất liệu gỗ công nghiệp độ bền tuy không được cao nhưng gỗ công nghiệp vẫn có độ bền chắc nhất định, dễ dàng gia công, giá thành lại rẻ, thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

    [​IMG]

    Các lưu ý khi chọn lựa kệ tivi tích hợp bàn thờ treo

    • Không nên đặt bàn thờ thấp hơn tầm mắt hoặc chọn kệ tivi thấp làm bàn thờ. Theo phong thủy, bàn thờ là nơi linh thiêng cần được bố trí ở vi trí cao, thoáng (chiều cao: 1.5m – 2m)
    • Không nên đặt bàn thờ trong phòng ngủ, hạn chế bố trí bàn thờ hướng ra cửa chính sẽ làm mất đi sự thanh tịnh nơi thờ cúng, gió sẽ làm động bát hương, đem lại điềm không tốt cho gia chủ.
    • Không nên bố trí bàn thờ cạnh phòng vệ sinh, nhà tắm,nhà bếp hoặc ở nơi có góc khuất, tối tăm, dưới gầm cầu thang.
    • Tránh bố trí bàn thờ nhìn ra hướng ngũ Quỷ Đông Bắc, Tây Nam.
    • Không được dùng gỗ đã qua sử dụng làm bàn thờ
    • Bàn thờ phải luôn được dọn dẹp sạch sẽ, chỉ bày biện đồ cúng chứ không để những vật linh tinh khác, phải luôn được thắp sáng.
    • Không nên đặt những thiết bị nhiều tiếng ồn ảnh hưởng như loa, đàn, dụng cụ chơi nhạc khác bố trí cạnh khu vực thờ phượng.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Kệ tivi kết hợp bàn thờ treo dường như đang được hầu hết các gia chủ ở các căn hộ chung cư sử dụng. Không chỉ tiết kiệm không gian diện tích, kệ tivi tích hợp bàn thờ sẽ nâng cao tính tiện nghi ngôi nhà. Hy vọng với các chia sẻ trên của Kim Cương Decor có thể giúp bạn tìm được chiếc kệ tích hợp bàn thờ treo như ý nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!