Công nghệ chống nước cho xe đạp học xinh chất lượng cao

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 1/4/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang New Member

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    HKbike tiếp tục gây bất ngờ cho thị trường xe đạp giant và người dùng VN, khi chính thức giới thiệu công nghệ chống nước khác lạ Fit-Eyelids thế hệ dành cho xe đạp điện, xe máy điện.

    Sản phẩm tuyệt vời nhất với người mua thích hợp nhất với điều kiện khí hậu, thói quen sinh hoạt của họ. Ở Việt Nam, điều kiện di chuyển khó khăn hơn nhiều nước, có thể kể đến như đường xá giao thông khá hẹp và xóc, khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, và hay ngập lụt khi có mưa nhiều... Bởi vậy, để chiếc xe điện hoạt động tốt Tại Việt Nam, chắc chắn phải có đầu tư nghiên cứu riêng, vì đòi hỏi khắc nghiệt hơn rất nhiều.

    Điều kiện đường xá Việt Nam nhỏ, và dễ ngập khi gặp mưa khiến tiêu chí tài năng chống nước cho xe điện biến thành một trong các tiêu chí cần thiết

    Một trong các vấn đề những em học sinh quan tâm hàng đầu khi dùng xe đạp điện, xe máy điện đó là khả năng chống nước của phụ kiện xe đạp và động cơ xe khi đi trời mưa hoặc đường bị ngập. Bởi đa số những loại xe điện đại trà nhập chủ yếu từ Trung Quốc trên thị trường bây giờ, vì được thiết kế và phát triển phù hợp với Trung Quốc, nên chi vẫn có kĩ năng đi trong trời mưa nhỏ, mà rất hạn chế khi mưa to, ngập thì càng không đi được, bởi vì tài năng chống nước của động cơ kém.

    [​IMG]

    Là các doanh nghiệp xe điện duy nhất tại VN hiện tại đầu tư R&D cho sản phẩm xe điện, sau một thời gian nỗ lực nghiên cứu, HKbike chính thức ra mắt công nghệ Fit-Eyelids, chống nước đặc biệt cho động cơ, dùng trên tất cả những dòng xe hiện nay của HKbike. Đây là công nghệ độc quyền của HKbike.

    Công nghệ chống nước Fit-Eyelids được nghiên cứu dựa vào cơ chế hoạt động của mi mắt, với khả năng khép kín đáo kép, hai mặt ốp khớp với nhau chuẩn xác từng li, mức độ chịu đựng tác động của nước từ bên ngoài ở mức cao nhất thị trường hiện giờ.

    Để người sử dụng hiểu rõ hơn về công nghệ chống nước mà HKbike đang phần mềm, chúng tôi gặp đại điện HKbike cho biết “Động cơ của xe điện HKbike được bảo vệ Bởi nhiều lớp khớp kép, 2 ốp nhựa trước và sau được ốp khít chặt với nhau, tiếp xúc bằng lớp keo công nghiệp khác lạ chịu nhiệt và nước, ngăn không cho nước ngấm vào động cơ, thậm chí không khí cũng không thể lọt vào được, bảo vệ an toàn cho các bảng mạch điện bên trong. Phần trục động cơ được chế tạo khác biệt, với hai vòng hạt kim loại tròn đẩy nước, mặt ngoài được che chắn do nhị phớt kép cao su cho kĩ năng chống nước ở mức cao nhất. Phần trục luồn dây điện cũng được khoan lỗ để bơm keo chịu nhiệt và nước, ngăn không cho nước chạy theo đường dây điện vào động cơ”.

    Theo các kỹ sư HKbike, việc dùng keo công nghiệp khác lạ thay do những loại keo nhựa khác là để khắc phục tình trạng dãn nở bởi vì nhiệt, cho kĩ năng chống nước linh hoạt trong điều kiện nhiệt độ nóng ẩm hoặc lạnh buốt thất thường của khí hậu Việt Nam, bởi vì đó khi gặp nóng, lạnh, mưa sẽ không tạo khe hở cho nước tràn vào.

    Những dòng xe chất lượng cao và kiểu dáng tuyệt đẹp của HKbike bây giờ đều được trang bị công nghệ động cơ chống nước mới Fit-Eyelids

    Anh Trung Kiên (40 tuổi, Tây Sơn – Hà Nội) là một trong những người đầu tiên thưởng thức mẫu xe điện ứng dụng công nghệ chống nước Fit-Eyelids, chia sẻ: “Tôi mày mò khá kỹ về những dòng xe điện bây giờ, Tôi thông thường quan trọng bộ phận động cơ. Khi mua, người mua nên xem xét đến kỹ năng chống nước bởi vì nó ảnh hưởng tới kĩ năng vận hành cũng độ an toàn khi lưu thông trên đường. Tôi thực sự bất thần với công nghệ Fit – Eyelids trên xe điện HKbike, có thể đánh giá đây là công nghệ chống nước tốt nhất Việt Nam hiện nay”.

    Công nghệ động cơ chống nước Fit-Eyelids là có kỹ năng chống nước tốt nhất hiện tại, và sẽ tiếp tục được hãng HKbike nghiên cứu cải tiến liên tục. Tuy nhiên, nhà phát hành cũng khuyến cáo để đảm bảo tuổi thọ của động cơ xe điện, người sử dụng không nên lạm dụng việc này, nếu để động cơ tiếp xúc với nước thường xuyên trong thì ngay cả động cơ ô tô hay xe máy đều nhanh xuống cấp, thậm chí hỏng, và xe điện cũng không ngoại lệ.

    Xem thêm: máy chấm công vân tay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!