Công ty luật LMP Lawyers

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO MUA BÁN' bắt đầu bởi duanlamthem, 27/11/21.

  1. 644
    0
    16
    duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    644
    Đã được thích:
    0
    LMP Lawyers là một công ty luật chuyên nghiệp và chúng tôi có thể tư vấn ở hầu hết tất cả các vấn đề pháp lý trong hoạt động kinh doanh. Đến với chúng tôi, quý vị sẽ nhận ra chúng tôi không chỉ đơn thuần là một công ty luật. Chúng tôi say mê và tự hào về những điều chúng tôi làm, những người chúng tôi cùng cộng tác, và những gì chúng tôi đang theo đuổi. LMP Lawyers có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư, Doanh nghiệp, Mua bán và Sáp nhập Doanh nghiệp (M&A), Thương mại Quốc tế, Bất động sản, Công nghệ tài chính, Tài chính & Ngân hàng, Lao động, Sở hữu Trí tuệ và Giải quyết Tranh chấp trong hoạt động kinh doanh.
    Các luật sư của chúng tôi đạt trình độ chuyên môn và giải thưởng từ những trường đại học hàng đầu Việt Nam, Pháp, Anh và nhiều quốc gia khác. Chúng tôi đã từng làm việc tại các công ty luật danh tiếng và các doanh nghiệp hàng đầu. Chúng tôi mang đến cho khách hàng các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, có giá trị gia tăng cao theo tiêu chuẩn quốc tế cho những khách hàng đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới.
    Từ đó, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc những suy nghĩ của khách hàng, tư vấn thẳng vào những gì cần được hỏi và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, đáp ứng nhu cầu thương mại và chiến lược kinh doanh của khách hàng, tuân thủ quy định của pháp luật mà vẫn phù hợp với thực tiễn, văn hóa Việt Nam. Trải qua gần 10 năm hoạt động, LMP Lawyers đã xây dựng uy tín bằng sự tin tưởng của khách hàng và sự thiện chí của mình. Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu mong muốn trong phạm vi pháp luật cho phép.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!