Công ty sản xuất đồ chơi cho bé giá rẻ tại tphcm

Thảo luận trong 'Đồ chơi, phụ kiện' bắt đầu bởi bomroitruc, 12/12/16.

  1. 646
    0
    16
    bomroitruc

    bomroitruc New Member

    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    0
    thiet bi mau giao mam non Bé yêu luôn là một món quà vô giá của các ông bố bà mẹ. Họ luôn mong muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho con và mong muốn con có thể phát triển toàn vẹn và mạnh mẽ nhất. bởi thế họ luôn lưu ý đến những thứ nhỏ nhặt nhất liên quan đến bé, những thiết bị xung quanh bé. Hiểu được tầm quan trọng của đồ chơi trong giai đoạn vững mạnh các kĩ năng của bé thì việc lựa chọn các loại đồ chơi an ninh và ưa thích với tính cách cũng như sở thích của bé được ba mẹ luôn chú ý. Vậy để lựa chọn đồ chơi yêu thích cho bé gái trong quá trình 1 tuổi này, bạn có thể tham khảo các loại đồ chơi dưới đây :

    [​IMG]
    chon do choi
    1. Đồ chơi xếp hình
    Tưởng chừng loại đồ chơi chỉ dành cho các bé nam thôi nhưng thực chất đây là một loại đồ chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính và rất bổ ích, kích thích trẻ lớn mạnh nên nếu bạn muốn bé gái chơi loại đồ chơi này một cách hứng thú bạn có thể lựa những màu tươi sáng như hồng, cam, vàng, các màu mà bé gái thích để vừa giúp trẻ lớn mạnh tối đa sự sáng tạo và tư duy của trẻ cũng như tô màu thêm một chút điệu đà, nữ tính cho bé gái. Chắc chắn bé sẽ rất thích món đồ chơi này đấy thiet bi mam non
    2. Thú bông
    Nhắc đến loại đồ chơi này chắn hẳn sẽ đa số bé gái thích lắm đấy, bởi chúng có đa dạng hình thù rất cute cũng như màu sắc tươi sáng rất ưng ý với bé gái nữ tính, dịu dàng, đáng yêu. Loại đồ chơi này rất mềm,nhẹ, và nhỏ, dễ ợt giúp trẻ ôm trọn vào lòng và cực kì bình yên cho trẻ khi chơi
    3. Sách
    Sách là một loại đồ chơi siêu bổ ích cho trẻ, có nhiều loại sách để giúp trẻ tăng trưởng. Trong giai đoạn 1 tuổi này thì sách vải, chứa nhiều màu sắc và hình ảnh thì phù hợp nhất cho bé gái. Bởi đây là thời kỳ quan trọng giúp bé vững mạnh cũng như nhận biết và nhận thức mọi thứ kế bên, và các cuốn sánh nhiều màu sắc và hình ảnh xinh đẹp và nhẹ nhàng thì rất ưng ý cho bé gái 1 tuổi.
    4. Đồ chơi âm nhạc
    Các đồ chơi liên quan đến âm nhạc hay phát ra âm thanh là nhạc luôn gây được sự quan tâm của các bé gái, và chúng cũng rất thích những món đồ chơi này. ưu thế vượt trội của loại đồ chơi này là giúp trẻ phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ cũng như cảm nhận âm thanh, phát triển não trái và tăng cao sự sáng tạo khôn khéo cho bé gái.

    Xem thêm: thiet bi giao duc mam non
    ----------------- CÔNG TY TNHH SX & TM THIẾT BỊ GIÁO DỤC HÀ VŨ -----------------

    Văn phòng 2: 59 Đường Dương Văn Dương. P. Tân Quý. Q. Tân Phú. TP. HCM
    Điện thoại : Phong Kinh Doanh: (08) 54.085.902 - 0964484399 - 0902486399
    Web: thietbimamnonhavu.com
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!