Đất nền Long Thành – thu hút chủ đầu tư vì pháp lý

Thảo luận trong 'Thuê, cho thuê nhà đất' bắt đầu bởi seoer, 19/6/19.

Tags:
  1. 346
    0
    16
    seoer

    seoer New Member

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    0
    Trong những năm gần đây, Việt Nam là một trong những nước được cộng đồng quốc tế đánh giá là những nền kinh tế mới nổi có mức tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Điều đó đã thúc đẩy hạ tầng, du lich và đặc biệt là bất động sản phát triển không ngừng.

    Nhất là từ năm 2016 đến nay thì Thị trường nhà đất luôn là chủ đề nóng không những của các nhà đầu tư mà có sức ảnh hưởng đến kinh tế và đời sống của toàn xã hội.

    - Hướng dẫn tạo tài khoản sàn giao dịch Bcnex chi tiết nhất.

    Tại các khu vực thị trường vùng ven, nơi có các tuyến giao thông kết nối thuận lợi với trung tâm như HN, Đá Nẵng và TP. HCM thì bất động sản luôn sôi động và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt thị trường TP. HCM khi mà các dòng sản phẩm cao cấp bị chững lại thì thời điểm đó chính là lúc thị trường vùng ven đón một làn song cực lớn từ trung tâm đổ ra. Một phần vì quỹ đất còn nhiều, thứ hai là hệ thống hạ tầng kết nối thuận tiện về các trung tâm, thứ ba là giá còn rẻ và đặc biệt là có nhiều dự án trọng điểm quốc gia với mức vốn đầu tư hàng tỷ USD đang được triển khai về các khu vực đó.

    Nổi bật nhất trong các khu vực trên thì Long Thành là điểm nhấn và không còn xa lạ với nhà đầu tư từ HN đến TP. HCM. Nhất là lúc có quyết định của thủ tướng chính phủ về việc giải phóng đền bù sân bay Long Thành thì bất động sản tại đây bất ngờ tiềm năng mạnh. Thậm chí là với những dòng sản phẩm đất ở được quy hoạch bài bản, pháp lý rõ ràng còn không có để đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư trong cả nước.

    Sự kiểm soát chặt chẽ của các cơ qua nhà nước đã giúp cho thị trường bình ổn

    Dựa vào sức ảnh hưởng của thị trường Long Thành năm 2017 và 2018 một số dự án chưa hoàn thành thủ tục pháp lý đã tung ra bán cho khách hàng, điều này không những đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của nhà đầu tư mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường. Gây ra các thông tin ảo làm ảnh hưởng đến sự phát triển ổn định của thị trường.

    - Tìm hiểu về Orius Capital là gì? Có nên đầu tư hay không?

    Sau khi các cơ quan liên ngành vào cuộc thì tại tỉnh đồng nai có 6 dự án chưa đủ điều kiện bán nhưng đã tung ra bán cho thị trường. Trong các dự án đó nổi bật là dự án Dragon Land tại xã Long Đức, Huyện Long Thành. Các cơ quan đã xử lý hành chính và đình chỉ việc quảng cáo bán hàng. Nhờ đó đã giúp ngăn chặn được nhiều sai phạm của các sàn phân phối và các chủ đầu tư đồng thời giúp cho thị trường dần ổn định trở lại.

    Sản phẩm hạ tầng hiện đại, pháp lý hoàn thiện "lên tiếng"

    Với tình trạng các dự án tung ra thị trường bán khi chưa đủ điều kiện pháp lý gây nhiều hoang mang cho nhà đầu tư, đồng thời với quy định siết chặt về việc quản lý đất đai tại Huyện Long Thành thì trong thời gian cuối 2018 và đầu năm 2019 hầu như không có dựa án nào được tung ra thị trường.

    Điều đó cũng đã tạo ra sự khan hiếm về sản phẩm tại thị trường Long Thành trong suốt thời gian qua. Chính vì lý do mất cân bằng giữa cung và cầu, cung ít mà cầu nhiều đã khiến cho những dự án đất nền có pháp lý hoàn chỉnh tăng cao trong năm 2019. Có dự án được chào bán cuối năm 2018 chỉ có giá 12 triệu/m2 đến giữa năm 2019 sau khi có sổ thì đang được chào bán với giá từ 18 đến 25 triệu/m2.

    Những khu đất phân lô xung quanh hồ lộc an sau khi được cấp sổ hồng cũng đang chào bán với giá từ 13 đến 15 triệu/m2.

    Một nhà đầu tư tại thành phố hồ chí minh chia sẻ " anh là người thường xuyên giao dịch đất tại Long Thành, chủ yếu tập trung vào các phân khúc đất lớn. Giờ muốn đi kiếm một lô có pháp lý đàng hoàng cho đứa em giá tầm 12 triệu/m2 có sổ mà kiếm cả tháng nay vẫn chưa mua được".

    - Tìm dịch vụ lam sach cao oc tại TP Hồ Chí Minh.

    Làm việc với một bạn môi giới tại Long Đức, Long Thành thì được biết " kể từ lúc người dân khu vực dưới này được đền bù đất sân bay đã đổ đi mua đất, chính vì vậy đã khiến đất ở đây tăng rất nhanh. Tụi em bán hàng mà nhiều lúc cũng không có đủ hàng để bán. Hiện tại tuyến đường Bắc Sơn Long Thành kết nối từ Biên Hòa đến Long Thành đã hoàn thiện một nữa, sắp tới tuyến đường này hoàn thành thì đất khu vực Long Đức và Long Thành từ giờ đến cuối năm sẽ còn tăng mạnh…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!