Đặt phòng khách sạn Đà Lạtngay với nhiều chương trình ưu đãi

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi cstk235, 20/6/16.

  1. 25
    0
    1
    cstk235

    cstk235 New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Đặt phòng khách sạn Đà Lạtngay với nhiều chương trình ưu đãi. Click để xem các khách sạn đẹp và chất lượng tốt tại Dalatexpress.
    Hè về, Đà Lạt bỗng rộn lên với đủ sắc màu vì nhiều loại hoa đua nhau khoe sắc khắp triền đồi. Cộng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, phong cảnh tự nhiên đẹp cùng khí hậu quanh năm mát mẻ nên Đà Lạt được nhiều du khách chọn làm điểm đến cho dịp Hè. Với mong muốn giúp du khách có một kì nghỉ trọn vẹn và tiết kiệm, quý khách nên dat phong khach san Da Latgần chợ để đi chơi cũng nhưăn uống được tiện lợi nhất.
    Nhà Nghỉ Minh Huyền Đà Lạt
    Nhà nghỉ Minh Huyền là một trong số những nhà nghỉ giá rẻ tại tỉnh thành Đà Lạt, nằm tại 57 Trần Nhật Duật, cách trọng điểm thành thị Đà Lạt khoảng 3km. Từ nhà nghỉ các bạn có thể dễ dàng tiếp cận, tham quan các địa điểm du lịch nức tiếng của thành phố.
    Nhà Nghỉ Minh Huyền Đà Lạt có tổng cộng 12 phòng được thiết kế đơn giản, đầm ấm, có cửa sổ thoáng mát. Tuy là một nhà nghỉ bình dân nhưng tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng tắm riêng vòi sen & hệ thống nước nóng lạnh đầy đủ sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ thật sự thoải mái với giá cả hợp lý.
    Villa Hoa Trà Đà Lạt
    Biệt Thự Hoa Trà Đà Lạt tọa lạc tại số 45 đường Yersin, gần trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương 5 phút lái xe và cách chợ Đà Lạt khoảng 10 phút lái xe. Không quá gần, cũng không xa trung tâm thị thành, từ Biệt Thự Hoa Trà, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự tĩnh lặng vốn có của Đà Lạt nhưng cũng không mất quá nhiều thời gian để có thể tham quan, khám phá trung tâm đô thị.
    Biệt Thự Hoa Trà được xây dựng theo lối kiến trúc mới, gồm 9 phòng được thiết kế theo phong cách cao nhã và nhẹ nhõm, hầu như các phòng đều có cửa sổ thoáng mát và được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản trong phòng. Với giá cả hợp lý và không gian tĩnh lặng, Biệt Thự Hoa Trà thích hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn thích không gian tĩnh lặng.
    Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt
    Khách sạn Tâm Dung 1 tọa lạc ngay trọng điểm tỉnh thành, cách chợ Đà Lạt 5-7 phút đi bộ bao gồm hai khu: Khu cũ xây dựng năm 2006 và mới được nâng cấp, tu sửa vào tháng 4/2014 (sơn sửa, thay ga, thay rèm trong phòng).
    Khu mới đưa vào hoạt động tháng 4/2014, phòng thiết kế đẹp, trang thiết bị đương đại, ấm cúng đảm bảo du khách sẽ cảm thấy hài lòng khi nghỉ ngơi tại đây. Phần đông số lượng phòng của khách sạn đều nằm ở khu mới gồm, được trang bị đầy đủ nội thất và các tiện nghi theo tiêu chuẩn 2 sao nhằm mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và yên ấm nhưđang ở trong chính ngôi nhà của mình.
    Khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt
    Nằm tọa lạc nép mình trên con đường Nguyễn Văn Trỗi ngay khu vực trọng tâm của thị thành Đà Lạt, chỉ cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương khoảng 10 – 15 phút đi bộ, khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt gồm 15 phòng được thiết kế đơn giản và trang bị đầy đủ tiện nghi căn bản, phòng sạch sẽ, thoáng mát sẽ đem lại cho quý khách sự thư giãn thoải mái trong kỳ nghỉ của mình.
    tất cả các phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như ti vi, truyền hình cáp, tủ áo quần, giường nệm êm ái, phòng tắm riêng với hệ thống máy nước nóng và các trang thiết bị vệ sinh đương đại… sẽ mang đến cho du khách cảm giác thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.
    Hơn nữa, khách sạn còn có nhiều dịch vụ tiện ích như cho thuê xe máy, dịch vụ phòng 24h, wifi miễn phí, bãi đậu xe,… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu ngơi nghỉ và thư giãn của du khách.
    Khách sạn Thanh Thảo Đà Lạt
    Khách sạn Thanh Thảo nằm ở vị trí trọng điểm đô thị, từ khách sạn bạn chỉ mất vài phút đi bộ là có thể đến được hồ Xuân Hương hay chợ Đà Lạt.
    Khách sạn Thanh Thảo Đà Lạt gồm có tổng cộng 26 phòng với nhiều loại phòng khác nhau, hầu hết các phòng được thiết kế độc đáo, không gian ấm êm, trang thiết đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, trong khuôn viên khách sạn còn có nhà hàng với thực đơn phong phú, đa dạng, giá cả hợp lý.
    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách chuyên nghiệp tạm cư tại khách sạn Thanh Thảo sẽ đem đến cho du khách một kì nghỉ thoải mái và tiện nghi nhất.
    http://datanla.net/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!