dong ho co tư vấn cách chọn đồng hồ nam đeo tay làm quà tặng cho chàng

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi phamthaovnn, 26/12/17.

  1. 97
    2
    8
    phamthaovnn

    phamthaovnn New Member

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    2
    dong ho co tư vấn cách chọn đồng hồ nam đeo tay làm quà tặng cho chàng

    Chi tiết cách chọn dong ho co nam làm quà tặng cho chàng

    Đối với giới trẻ thì thời trang làm đẹp là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Không chỉ các bạn nữ mà nam giới cũng có cái nhìn riêng về thời trang và việc làm đẹp cho bản thân. Vì thế nên việc chọn lựa chọn một chiếc đồng hồ sao cho phù hợp với nam giới cũng là nghệ thuật vì vừa phù hợp với sở thích lại phù hợp với phong cách thời trang của họ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để chọn được mẫu đồng hồ nam đeo tay phù hợp với chàng để làm quà tặng cho những dịp quan trọng.
    Tư vấn cách chọn đồng hồ nam đeo tay làm quà tặng cho chàng
    Bước 1: Chọn đồng hồ thì chất lượng là vấn đề quan tâm hàng đầu. Thế nên bạn cũng đừng quá quan trọng vẻ đẹp bên ngoài của đồng hồ. Bạn nên chọn một chiếc đồng hồ có khả năng chống thấm nước tốt để nó có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện.
    [​IMG]
    >>> xem thêm các mẩu khác tại: sửa chữa đồng hồ

    Bước 2: Sau khi chọn xác định được chất lượng mà mình cần phải mua thì bạn hãy quan tâm đến mẫu mã bên ngoài của chiếc đồng hồ. Từ đây bạn sẽ chọn lựa mẫu mã phù hợp với sở thích của người bạn muốn tặng hay hợp với công việc họ làm. Ví dụ như bạn nam yêu thích thể thao nên chọn đồng hồ có mẫu mã thể thao như mặt đồng hồ 6 kim, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ..

    Bước 3: Chất liệu dây đeo của đồng hồ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp thời trang của người đeo, có một số loại dây đeo phổ biến như dây da, dây kim loai, dây inox, hợp kim titan…Khi chọn được đồng hồ cho bạn nam cần thể hiện được sự tinh tế, đẳng cấp thời trang của nó. Thế nên đối tượng của bạn thích thể thao hãy chọn chiếc đồng hồ có dây inox, còn đó là một anh chàng lịch lãm thì bạn nên chọn mẫu đồng hồ có chất liệu dây được làm bằng da…

    Bước 4: Màu sắc của chiếc đồng hồ là một trong những yêu tố quan trọng và được nhiều người quan tâm đến. Thế nên bạn hãy chọn đồng hồ với màu sắc phù hợp màu da, sở thích của người được tặng. Thường thì màu sắc đồng hồ thường được chọn theo độ tuổi vì những màu sắc như xanh, xanh dương, đỏ, vàng thường được chọn cho bạn trẻ cá tính có tuổi từ 18-24t…

    Bước 5: Với một bạn nam làm công việc cần sự chính xác về thời gian thì bạn nên quan tâm đến mức độ sai lệch thời gian của bộ máy bên trong chiếc đồng hồ. Về mức độ sai lệch thời gian đồng hồ thì bạn có thể tham khảo thông tin từ nhà sản xuất hay đại lý bán hàng. Ngoài ra thì bạn còn có thể nhận biết độ chính xác thông qua việc so sánh 2 chiếc đồng hồ với nhau.
    Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ khác tại website: sua dong ho
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!