dự án the sol city thắng lợi bất động sản bán 24h

Thảo luận trong 'Đất đai, nhà ở' bắt đầu bởi nhutbds, 26/7/21.

  1. 298
    0
    16
    nhutbds

    nhutbds New Member

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Khu Tây TP HCM đón sóng dịch chuyển đầu tư
    Với sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng và chính sách giãn dân của TP HCM, khu Tây được kỳ vọng trở thành tâm điểm bất động sản trong thời gian tới.
    xem giá bán the sol city
    Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi Covid-19, thị trường bất động sản TP HCM có nhiều chuyển biến tích cực dịp cuối năm. Trong đó, khu Tây đang trở thành thị trường mới nổi, thu hút đông đảo nhà đầu tư nhờ chính sách phát triển phù hợp.

    Hạ tầng giao thông của khu Tây Sài Gòn đang từng bước hoàn thiện với sự kết nối của các công trình giao thông trọng điểm như quốc lộ 1A, tỉnh lộ 10, quốc lộ 50, cao tốc Bến Lức - Long Thành... Vừa qua, trong danh sách 13 công trình giao thông mới khởi công, khu Tây TP HCM có đến 4 dự án: cầu Kênh A, cầu Kênh B và hệ thống thoát nước Hương Lộ 11 ở Bình Chánh, đường Trần Văn Giàu thuộc quận Bình Tân, TP HCM.

    Ngoài ra, sự đầu tư về hạ tầng, sự kết nối của các công trình giao thông trọng điểm cũng đã trở thành đòn bẩy khiến khu Tây là điểm đến cho giới kinh doanh bất động sản cũng như người có nhu cầu ở thực. Giới chuyên gia đánh giá, trong tương lai khi hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh và đi vào hoạt động, bất động sản khu Tây sẽ có nhiều tiềm năng bứt phá hơn nữa.

    xem dự án the sol city
    Khách hàng tìm hiểu một dự án ở khu Tây Sài Gòn.

    Nếu như trước đây, khu vực trung tâm thường là lựa chọn ưu tiên của người mua nhà thì Covid-19 đã làm thay đổi cuộc chơi. Theo các chuyên gia, dịch bệnh đã khiến con người nhận ra tầm quan trọng của một không gian sống quy hoạch bài bản, an toàn và đầy đủ tiện ích.

    Thêm vào đó, khi quỹ đất sạch của TP HCM tại khu Đông và Nam Sài Gòn dần trở nên khan hiếm, khu Tây trở thành điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư. Việc giá bất động sản không quá cao như khu vực trung tâm cùng việc tập trung vào phân khúc nhà ở đáp ứng giá trị thực trên thị trường cũng khiến khu vực này ngày càng được lòng khách hàng.

    Hiện, khu Tây và những địa phương lân cận không chỉ là điểm trung chuyển trong mô hình phát triển của TP HCM mà còn là cửa ngõ của những dự án dân cư, hạ tầng kết nối cũng như các tiện ích về y tế, giáo dục và thương mại...
    xem thêm the sol city thắng lợi
    Dự kiến, trong quý IV/2020, khu Tây sẽ tiếp tục chào đón dự án thành phố vệ tinh mang tên The Sol City do Thắng Lợi Group đầu tư và phát triển. Theo đại diện doanh nghiệp, dự án sẽ mang đến cho những cư dân sinh sống tại đây một chuỗi các tiện ích liên hoàn, độc đáo ở khu Nam Sài Gòn, hướng đến các giá trị sống - giải trí cân bằng, trở về với tự nhiên.

    "Với dự án The Sol City, Thắng Lợi Group mong muốn mang đến một khu đô thị theo tiêu chuẩn cao cấp, có thể đáp ứng được những nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng về một không gian sống trọn vẹn", vị này cho biết.

    Tâm Anh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!