Giặt áo khoác da nam ra sao cho sạch và an toàn?

Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi backlinkgold, 31/7/17.

Tags:
  1. 595
    0
    16
    backlinkgold

    backlinkgold New Member

    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Các đồ dùng bằng da, đặc biệt là quần áo da thật, áo khoác da nam cao cấp thông thường là các thứ đắt tiền, rất khó để triển khai sạch, khi giặt & vệ sinh vết bẩn phải đặc biệt quan trọng cẩn thận để tránh hư hỏng đáng tiếc xảy ra .
    * bạn cần phải để ý những điều tiếp sau đây trước khi sử dụng quần áo da :
    Điều tiên phong bạn cần phải đừng quên đừng khi nào để áo khoác da hoặc quần áo da sát mặt sàn nhà dù nền nhà bạn có lát gạch hay tráng xi-măng, hơi đất cũng tiếp tục tạo cho da mau hư . Vì ẩm ướt có thể sẽ làm áo khoác da của bạn bị mốc nên vào các ngày mưa, bạn nên cất giữ hoặc treo áo da ở những nơi cao ráo, mát mẻ .
    [​IMG]
    Nếu quần áo da của bạn có vẻ cũ kĩ, phai màu, bạn hãy dùng dầu thông có pha giấm (ba phần dầu, 1 phần giấm) hoặc dầu ăn tẩm vào một cái khăn mềm đánh thật mạnh tay lên mặt da . nếu như không có dầu thông, bạn có thể làm Theo phong cách sau: cắt nửa củ hành tây theo chiều ngang, và dùng nửa củ hành này kì cọ lên bề mặt da .
    Muốn đánh bóng bề mặt da trên quần áo, hãy chà mạnh lên mặt da bằng miếng nỉ mềm có tẩm sữa tươi .
    Muốn chùi rửa cho sạch vết bẩn trên đồ da, bạn hãy thấm vào một trong những miếng vải sạch (vải nhung thì sẽ càng tốt) lòng trắng trứng gà đánh mạnh lên bề mặt da . tiếp sau đó, chùi lại nhiều lần miếng vải khác . bạn có thể dùng vải sạch hay bàn chải lau 1 cách nhẹ dịu, sau đó, thoa lên mặt phẳng đồ da một lớp vaseline, tiếp theo dùng miếng vải mềm khác lau đi lau lại không ít lần . sau cùng, lấy một chút xi đánh áo da có màu cùng theo với đồ da của bạn đánh một lớp mỏng manh lên, nó sẽ sáng loáng như mới ngay lập tức .
    * Giặt áo thủ công bằng tay
    đối với cách giặt áo da bằng tay, phải dùng bàn chải tẩm nước xà phòng chải nhẹ, dùng tiếp nước chùi rửa cho sạch, rồi đem áo phơi vào chỗ râm mát, nhưng rước đó ta phải dùng nước ấm giặt tẩy sạch những vết dơ trên áo . sau thời điểm áo khô, ta đánh khắp lên áo một chút xi dùng cho đồ da .
    chú ý, khi giặt áo da không được dùng xăng để giặt tẩy hay phơi áo dưới trời nắng hoặc dùng lửa để hong khô .
    ++++++++++++++ Bạn nên lưu ý: áo da cừu
    * Cách giặt áo da bằng máy giặt
    áo khoác ngoài da có thể giặt bằng máy giặt là một trong số loại quần áo da rất dày, nhưng để không làm rách rưới áo khoác da bạn cũng phải cẩn trọng để ý cách giặt và chất tẩy rửa .
    - Nên lột trái mặt trong của đồ da và các túi, cho vào máy giặt cùng theo với quần áo sẫm màu khác như: tất, quần đùi, áo phông… .
    - hoàn hảo không để cơ chế vắt cực khô & để nước ở chính sách mực thấp hoặc bình quân khi khởi động máy giặt .
    - Để kịp thời giải quyết và xử lý thì trong thời gian máy giặt hoạt động, cần quan sát xem có hiện tượng kỳ lạ máy kêu to hay tay áo quấn chặt vào nhau hay là không .
    - Khi áo khô, chúng ta có thể dùng sáp đánh bóng để áo nhìn sáng bóng loáng hơn nhưng trước đây khi đã giặt xong, bạn phải đem đồ ra phơi ở chỗ râm mát, không có tia nắng chiếu trực tiếp .
    Trên đây là những lưu ý trong khi sử dụng tương tự như chỉ dẫn cách giặt áo da mà tạp chí đã tìm & sưu tầm được . Mong rằng các bạn sẽ giành được mục tiêu khi đọc tìm hiểu thêm những ý trên !
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!