Hoa dã quỳ ở Đà Lạt nở vào mùa nào?

Thảo luận trong 'Du lịch đó đây' bắt đầu bởi annguyen187, 22/5/17.

  1. 15
    0
    1
    annguyen187

    annguyen187 New Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Dã quỳ là loài hoa dại phổ biến ở Tây Nguyên và nhiều tỉnh vùng cao phía Bắc. Thế nhưng nhắc đến hoa dã quỳ là người ta nghĩ ngay đến Đà Lạt, bởi đến Đà Lạt vào mùa hoa dã quỳ người ta mới cảm nhận hết được một màu vàng trải khắp các con đường.

    tour hải đăng kê gà

    [​IMG]

    Không chỉ đánh dấu sự kết thúc của một mùa mưa, hoa dã quỳ còn là thời điểm du khách tìm về với thành phố Đà Lạt để được hòa mình vào khung cảnh mộng mơ và hơn cả là chìm đắm tâm hồn mình trong màu vàng hoang dại của hoa dã quỳ. Dã quỳ là loài hoa nhỏ tuy không lớn như hoa hướng dương nhưng mọc thành bụi khi bung nở tạo thành những thảm hoa rực rỡ. Sắc vàng ấy như sưởi ấm cao nguyên lạnh giá cùng mặt trời và mê hoặc bất cứ ai đặt chân đến đây.

    thuê xe jeep du lịch mũi né

    Hoa dã quỳ đẹp nhất vào buổi sáng khi cái nắng vừa mới hừng lên, sương sớm vẫn còn đọng trên lá và vương trên những cánh hoa. Bạn có thể gặp màu vàng rực rỡ của những cánh hoa dã quỳ ở bất cứ nơi đâu, từ thành phố bên những khu biệt thự hay những con đường từ khắp ngả Đà Lạt. Nếu bạn có ý định đến Đà Lạt vào màu hoa dã quỳ bạn nên chọn xe máy làm bạn đồng hành. Bạn có thể len lỏi khắp những con đường hay sườn đồi để ngắm hoa. Đặc biệt đến những con đường nơi ngoại ô là nơi có nhiều hoa dã quỳ nhất.

    Đối với những người yêu hoa, mùa hoa dã quỳ ở Đà Lạt là thời điểm săn hoa lý tưởng. Tùy theo thời gian của chuyến đi, mục đích săn hoa mà có những cung đường phù hợp.


    Đà Lạt – Làng hoa Vạn Thành – Tà Nung – Thác Voi – langbiang là cung đường có những cung đường hai bên ngập hoa dã quỳ tạo nên phong cảnh vô cùng thú vị.


    Cung đường Trại Mát – Cầu Đất cách thành phố Đà Lạt 30km là cung đường bạn có thể tận hưởng cảm giác lái xe máy trên đèo quanh co, phóng tầm mắt trên ruộng bậc thang thấp thoáng những thảm hoa dã quỳ rực rỡ trong nắng sớm.

    Và còn nhiều những cung đường lý tưởng để ngắm hóa như: Cung đường Đà Lạt – Liên Khương – Nam Ban- Tà Nung- Đà Lạt, Cung đường Đà Lạt – Cầu Đất – D’ran – Đơn Dương – Châu Sơn – Phi Nôm – Tu Tra…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!