Hoa tết 2017: bán hoa lan hồ điệp tết giá sỉ và lẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thú nuôi, cây cảnh' bắt đầu bởi bomroitruc, 12/12/16.

Tags:
  1. 646
    0
    16
    bomroitruc

    bomroitruc New Member

    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    0
    Khi nhắc đến hoa lan hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên lan Hồ điệp, đây là một giống hoa đẹp với những cành hoa dài và nhiều bông. giá lan hồ điệp tết có nhiều màu sắc từ trắng, xanh, tím cho đến hồng tươi rất cuốn hút. Những bông hoa nở vào mùa xuân mang đến những điều tốt lành và được nhiều người ưa chuộng chơi lan ngày tết.

    Hoa Lan ToDa Cửa Hàng Mua Bán Lan Hồ Điệp Tết với nhiều năm trong nghành chăm sóc thiết kế ghép hoa lan hồ điệp chậu. chúng tôi luôn có nguồn hoa lan chất lượng, đẹp và quanh năm hoa tươi rực rỡ, bảo đảm khách hàng sẽ luôn hài lòng với những chậu lan hồ điệp đã chọn tại Shop hoa lan toda kèm theo những dịch vụ ưu đãi theo mùa. Hoa lan hồ điệp với nhiều ý nghĩa và màu sắc đa dạng vì thế khi mua lan hồ điệp bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn theo ý thích, tính cách…

    MÙA XUÂN NHO NHỎ - CHẬU HOA LAN HỒ ĐIỆP VÀNG

    Một mùa xuân nho nhỏ sum hợp trong gia đình tràng ngập tiếng cười trẻ thơ và sắc hoa lan hồ điệp lang tỏa trong không gian thật tươi mới và sinh động cho gia đình bạn chào đón năm mới.

    [​IMG]

    Chậu Lan Hồ Điệp màu vàng được thiết kế trông thật tinh tế hoàn hảo. Những chiếc lá xanh tươi tốt, những cành hoa vàng căng tràn sức sống mãnh liệt như đang hớn hở đón chào một năm mới với những thành công mới, với bao điều may mắn đến một mùa xuân nho nhỏ cho gia đình bạn.

    MẪU HOA LAN HỒ ĐIỆP TẾT VÀNG CHẬU 5 CÀNH

    Mẫu hoa lan hồ điệp tết màu vàng chậu 5 cành hoa xinh tươi vươn mình đón nắng, hướng niềm tin vào cuộc sống để bạn gặt hái được nhiều điều tốt đẹp.với sắc vàng chủ đạo được thiết kế đơn giản cộng với sự tươi tắn của sắc hoa vàng là biểu tượng cho sự vui tươi, phát triển không ngừng, hứng khởi vươn tới một tương lai tốt đẹp !

    [​IMG]
    Lan hồ điệp màu vàng tượng trưng cho tình bạn và sự khởi đầu mới.Vì vậy bạn có thể dùng một chậu lan hồ điệp để tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp, tặng sếp…. làm hoa khai trương trong năm mới.

    SHOP HOA LAN TODA - NƠI CẢM XÚC HOA LAN NỞ HOA

    Hoa lan hồ điệp mỗi chậu hoa lan mang một ý nghĩa đẹp

    Shop hoa lan toda chuyên cung cấp hoa lan hồ điệp tết cho mọi nhà
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!