Học lái xe trực tuyến thời gian học lái xe linh hoạt học phí lại rẻ

Thảo luận trong 'Tuyển dụng, việc làm' bắt đầu bởi daiminhistjsc, 18/10/16.

  1. 393
    2
    16
    daiminhistjsc

    daiminhistjsc New Member

    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    2
    Học lái xe trực tuyến thời gian học lái xe linh hoạt học phí lại rẻ

    Học lái xe trực tuyến thời gian học lái xe linh hoạt học phí lại rẻ. Video học lái xe trực tuyến sinh động và thực tế giúp học viên thích thú khi học.

    · học lái xe ô tô ở đâu rẻ nhất

    · truong day lai xe tien thanh co tot khong

    Với việc học lái xe trực tuyến sẽ giúp bạn có những giờ học thú vị và thời gian học linh hoạt không những vậy mà còn vẫn đảm bảo đầy đủ các kiến thức về lái xe.

    Trung tâm thực hiên các nguyên tắc theo quy chuẩn của sở GTVT để giúp học viên có kiến tốt khi thi và sát hạch lái xe ô tô.

    Lợi ích việc học lái xe trực tuyến với trung tâm Thái Sơn – Bộ Quốc Phòng: Tiết kiệm thời gian, thời gian học linh hoạt, học mọi lúc mọi nơi.

    Đăng ký dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhiều hơn. Được các giáo viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh đào tạo lái xe thực hiện.

    Bạn muốn học lái xe trực tuyến và lấy bằng lái xe ô tô một cách nhất cần chuẩn bị hồ sơ sau: 12 tấm hình thẻ 3×4 (lưu ý nền ảnh phải có màu xanh dương đậm).

    Học viên có yêu cầu đạo tạo nội dung khác ngoài 03 chương trình trên xin vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận tuyển sinh để dược thông tin chi tiết nhất.

    Ngày nay xã hội ngày càng phát triển cùng với đó là sự phát triển của internet và nóđã trở nên gần gũi thông dùng đối với nhiều người dân, đặc biệt là học sinh và sinh viên. Internet đã giúp chúng xóa bỏ khoảng cách để gần nhau hơn và là nguồn thông tin trí thức rộng lớn của con người. Biết rõ thế mạnh của internet trung tâm đào tạo lái xe Thái Sơn đã phát triển kênh đào tạo lái xe trực tuyến với những video hấp dẫn và trung thực nhất được các giáo viên giàu kinh nghiệm thực hiện.

    Nhận làm thủ tục thi lấy bằng B1, B2 và các loại bằng lái ô tô khác với thủ tục cực kỳđơn giản, thí sinh được thi ở kỳ thi sát hạch gần nhất của Sở GTVT TP HCM tổ chức

    Đơn đăng ký học lái xe (trung tâm phát hành miễn phí). Giấy khám sức khỏe. Bản photo giấy chứng minh nhân dân( không cần công chứng).

    Ngoài ra nếu bạn có bằng lái xe máy hạng A1 hoặc A2 hãy photo không cần công chứng nộp kèm theo hồ sơđăng ký học bằng lái xe ô tô.

    · học bằng lái xe hạng b1

    Hãy đến với trung tâm đào tạo lái xe Thái Sơn – Bộ Quốc Phòng hàng đầu về chất lượng và uy tín nhất tại tphcm mà giá lại rẻ hơn so với các trung tâm khác. Học viên sau khi đăng ký sẽđược học ngay và báo lịch và sát hạch sau khi đã ký hợp đồng, học tại trung tâm học viên sẽđược học đủ buổi và chất lượng nhất cam kết tỉ lệđậu tuyệt đối, nếu thi rớt trung tâm sẽ bao thi lại cho từng học viên cả lý thuyết và thực hành.

    Địa chỉđăng ký học lái xe trực tuyến và thi sát hạch bằng lái xe tại: Số 3 đường 3/2, phường 11, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. 364/1A Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!