Hướng dẫn cách treo những mẫu khung hộp sẽ làm lộng lẫy cho phòng tiếp khách

Thảo luận trong 'Đồ dùng sinh hoạt gia đình' bắt đầu bởi thanhthang, 16/11/17.

Tags:
  1. 362
    0
    16
    thanhthang

    thanhthang New Member

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Hiện giờ, đối với phòng khách cũng như phòng ngủ hiện đại không chỉ để ngủ mà còn là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau cả ngày làm việc vất vả, đem lại không gian tươi mới cho người sử dụng tranh treo tường là sự kết hợp của những giá khung tranh và các bố cục tranh treo tường để đem tới những phòng ngủ đẹp cần có những cái nhìn nghệ thuật khi trang trí phòng ngủ.


    [​IMG]


    Đối với mỹ thuật tranh gỗ hiện tại đó là vật trang trí không thể thiếu bên trong đó mỗi căn nhà. Dù tác phong nội thất như thế nào thì cũng có trang hoàng tại quá trình đa dạng kèm theo nhiều loại của các mẫu thiết kế mã khung.

    khungtranhmythuat.com giới thiệu những mẫu tranh phòng khách đẹp và sang. Chúng tôi có bán cả những dòng tranh phòng khách đương đại như tranh ghép bộ nhiều tấm đương đại, tranh ghép trên gỗ, tranh sơn dầu…và những dòng tranh truyền thống như tranh thêu tay cao cấp, tranh dân gian Đông Hồ.

    Đối với khung tranh nghệ thuật treo trong nhà cũng là một cách trang trí cho ngôi nhà của bạn, chính bởi thế mà chúng ta cũng cần phải treo sao cho đẹp, cho có phong cách mới tạo nên không gian đẹp. xếp đặt những bức ảnh theo chủ đề treo chúng gần nhau cũng sẽ tái hiện lại những cung bậc xúc cảm đẹp. Như những bức ảnh chào đón thành viên mới, chuyến du lịch đáng nhớ, hay thuần tuý chỉ là những nụ cười của các thành viên….


    [​IMG]


    lựa chọn những khung tranh thường đi kèm những khung ảnh có màu sắc tươi sáng, hài hòa thì đây cũng là điểm nhấn cho từng khung hình, từng bức ảnh của bạn.

    thường nhật một bộ khung tranh mỹ thuật tùy thuộc vào kích cỡ khung viền bên ngoài, chất lượng mặt kính bảo vệ và chất liệu cấu tạo nên sản phẩm. Chính vì lý do đó nên chúng ta không thể đưa ra mức giá khăng khăng xác thực khi nói về dòng sản phẩm này được.

    Tham khảo thêm khung tranh đông hồ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!