Ích lợi của xe đạp giant giá rẻ

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 14/6/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang New Member

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Chiếc xe điện và xe đạp trinx đang dần nhận được lòng tin của người sử dụng. Bên cạnh việc đáp ứng được nhu cầu dùng, xe đạp học sinh còn được ưa chuộng nhờ 5 lợi ích không thể phủ nhận sau đây.

    Người tiêu dung chỉ cần bỏ ra từ 12 triệu là đã có thể sở hữu một chiếc xe đạp học sinh chất lượng tốt, trong khi với xe máy là khoảng 20 triệu đối với loại xe số giá rẻ, chưa kể các chi phí phụ như đăng kiểm, bảo hiểm…

    Tham khảo: xe đạp học sinh chính hãng.

    Với giá hợp túi tiền và khả năng tiết kiệm chi tiêu, HKbike đang là hãng xe đạp học xinh ở hà nội được nhiều người dùng lựa chọn. Trong khi, người tiêu dùng cũng tiết kiệm được một khoản chi phí lớn bởi vì không phải đổ xăng. Ví dụ đối với dòng xe HKbike Zinger Extra với công nghệ pin FLiP thế hệ mới nhất, mỗi lần sạc pin, dòng xe này chỉ tiêu tốn 0,7 kWh, tính ra chỉ 1.400 đồng, nhưng mà có thể đi được tới 70- 85km.

    [​IMG]

    Với cùng một quãng đường như vậy, một chiếc xe ga với công nghệ tiết kiệm xăng Fi tiêu thụ khoảng hơn hai lít xăng (tương đương khoảng 50.000 đồng). Như vậy, so với xe gắn máy, với cùng quãng đường, cùng vận tốc trung bình thì chi phí cho xe đạp giant giá rẻ và xe đạp giant tiết kiệm hơn xe máy đến 36 lần. Thêm vào đó, chi tiêu phụ (như gửi xe, vận chuyển đi xa…) của xe đạp hiện nay được tính như xe đạp bình thường bởi thế người dùng cũng tiết kiệm thêm một khoản không nhỏ khi sử dụng xe đạp học xinh chính hãng lâu dài.

    Được vận hành hoàn toàn nhờ năng lượng điện bởi thế người sử dụng xe đạp giant chất lượng cao sẽ không còn lo sợ sức khỏe bị ảnh hưởng bởi khí thải từ đông cơ xe gắn máy. Hơn nữa, với xe đạp giant chất lượng cao, người mua cũng có thể rèn luyện sức khỏe bằng cách chuyển đổi chế độ từ năng lượng sang chế độ đạp xe.

    Được trang bị bàn đạp trợ lực, xe đạp học xinh ở hà nội của HKbike rất thích hợp với các ai muốn rèn luyện sức khỏe nhưng lại quá bận rộn để tập thể dục mỗi ngày.

    Được trang bị bàn đạp trợ lực, xe đạp học xinh chất lượng cao của HKbike rất phù hợp với những ai muốn rèn luyện sức khỏe nhưng lại quá bận rộn để tập thể dục mỗi ngày. Những lợi ích về sức khỏe mà các bạn có thể nhận được là thúc đẩy hô hấp, tăng cường cơ bắp, tăng chức năng tim, phổi… Bên cạnh đó, một số dòng xe đạp học xinh chất lượng cao, như HKbike, còn trang bị bàn đạp trợ lực, giúp người tiêu dùng có thể đạp xe dễ dàng, không lo mất quá nhiều sức.

    Trước tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng vào giờ cao điểm hiện giờ, rất cần một phương tiện thích hợp, tốc độ hợp lý, gọn gàng để giảm thiểu tình trạng này. Thiết kế gọn ghẽ của HKbike giúp mọi người di chuyển dễ dàng trên đường phố đông.

    Một trong số các phương án thay thế mà người tham gia giao thông nghĩ đến đó là xe đạp. Những chiếc xe của hãng HKbike sở hữu dáng gọn ghẽ, cho phép người tiêu dùng di chuyển dễ dàng ngay cả trên các con phố hẹp đang là lựa chọn của không ít người tiêu dùng.

    Trước sự thoái trào của loại xe đạp giant giá rẻ chạy ắc quy, xe đạp học xinh ở hà nội chạy thỏi pin đang ngày một được người sử dụng tin cậy vì sự tiện lợi mà dòng phương tiện này mang lại..

    Dòng xe đạp điện chạy thỏi pin thông dụng nhất bây giờ là HKbike, người tiêu dùng có thể tháo rời thỏi pin ra khỏi xe để sạc, thay vì cố gắng đưa xe đến gần ổ điện như trước. Thiết kế pin có thể tháo rời của HKbike đem lại nhiều tiện ích cho người mua.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!