iPhone X và đt S8, cái đt nào đẹp hơn?

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi tranthanh2007, 21/3/18.

Tags:
  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 New Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính OPPO F1s Apple và Samsung luôn là hai đối thủ mạnh cạnh tranh của thị trường giờ đây, mỗi hãng đều có ưu điểm riêng và của ra đời các sp mạnh số 1. Nếu Apple sở hữu iPhone X thì Samsung sở hữu Samsung Galaxy S8, đây đều là 2 chiếc đt thu hút nhất và thuộc phân khúc cao cấp. Bài viết bữa nay sẽ so sánh về design của 2 sp cực hot nay.

    Về kiểu dáng kiến trúc

    Cả iPhone X và đt S8 đều có có kích thước 5.8 inch, 1 kích thước màn hình to nhưng lại sở hữu dáng vẻ hết sức gọn gàng. Samsung Galaxy S8 được tung ra trước qua tạo Có nên Những bùng nổ vào concept thú vị, mang mặt hình tràn tuyệt hảo với các đường viền siêu mỏng.Và iPhone X ra đời sau ấy cũng bắt nhịp ngay có xu thế nay.
    [​IMG]
    Nhưng có vẻ qui hoạch của điện thoại S8 lại có phần nhỉnh hơn, lạ mắt hơn. Mặt kính của sản phẩm được bo cong sang 2 bên với dáng 3D, cũng như dáng điện thoại cũng dài hơn so với thông thường, tạo vẻ thon đẹp và tinh tế. trình độ cầm nắm của điện thoại S8 cũng thuận tiện hơn. cấu trúc của iPhone X cũng nice nhưng chưa sở hữu Một vài nổi bật và phá cách hơn.

    >>>Xem thêm: Thay mặt kính Sony Z Ultra

    Về mặt lưng
    [​IMG]
    Mặt lưng của iPhone X và điện thoại S8 sở hữu Một số khác biệt lớn. iPhone X với cụm camera kép đặt dọc lồi lên nhiều sở hữu phần gây mất thẩm mỹ nhưng lại có mặt lưng vô cùng bóng bẩy nhờ vào mặt kính. Samsung Galaxy S8 có mặt lưng hài hòa hơn, thanh lịch không kém nhưng phần cảm biến vân tay hoàn toàn khó thao tác. đồng thời, mặt lưng Galaxy S8 chưa có điểm thú vị, còn quá quen thuộc.

    Về trình độ hiển thị của màn hình

    Nội dung hiển thị của iPhone X qua xâm chiếm ưu điểm lúc hiển thị được phần lớn hơn đt S8 dù cộng 1 độ phân giải hiển thị. nguyên nhân là do iPhone X ko có dải phím điều hướng ảo bên dưới như của Samsung Galaxy S8.
    [​IMG]
    Điều người dùng thú vị kêu ca ở mặt hình điện thoại iPhone X chính là phần “tai thỏ”, chính là dải đen ở giữa phía trên cộng mặt hình. nhiều quan điểm cho rằng phần “tai thỏ” 2017 gây mất thẩm mĩ nhưng cũng sở hữu người lại thấy ko ảnh hưởng gì. tuy nhiên rõ khi xem phim bổ ích xem Ảnh thì phần “tai thỏ” nay khiến iPhone X bị khuyết mất 1 góc hiển thị, gây khó chịu cho người mua. Nhưng Apple vẫn khéo léo vận dụng tai thỏ 2017. gia tộc tận dụng phần nay nhằm hiển thị giờ, sóng, pin tương tự Galaxy S8. Nếu Apple làm dải tai thỏ được đ bộ toàn màu đen thì sẽ trông hài hòa và ko bị khuyết nữa.

    >>>Xem thêm: Thay mặt kính Sony XA1

    Về uy tín mặt hình

    iPhone X sở hữu màn hình tấm nền OLED 5.8 inch tỉ lệ 19,5:9, độ phân giải 1125 x 2436 pixels, trong lúc ấy đt S8 là mặt hình Super AMOLED 5.8 inch tỉ lệ 18,5:9, độ phân giải 1440 x 2960 pixels. nghĩa là về mặt tham số, mặt hình Galaxy S8 sở hữu mật độ điểm Hình cao hơn iPhone X (570 ppi so sở hữu 458 ppi). tuy vậy có thực tiễn hiển thị bên ngoài thì iPhone X và đt S8 đều cho Hình Hình đẹp, sắc nét và góc nhìn tốt gần như là tương đương.
    [​IMG]
    Cả iPhone X và Samsung Galaxy S8 đều là hai dòng smartphone được Review là sở hữu thiết kế lung linh hàng đầu giờ đây. Mỗi sản phẩm đều có các ưu điểm và thiếu sót của kiểu dáng of mình, cũng vì lí do đó về mặt kiến trúc cả hai đều sở hữu Những ngang sức, sở hữu chăng, thiết kế của điện thoại S8 có phần lạ mắt hơn. Vậy bạn sẽ lựa chọn đam mê cấu trúc of sản phẩm nào, iPhone X thú vị điện thoại S8?

    thay mặt kính OPPO F1s
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!