Kem dưỡng mắt nào được chị em yêu thích nhất?

Thảo luận trong 'Chăm sóc da, mặt' bắt đầu bởi quanghepro, 6/12/18.

  1. 77
    1
    6
    quanghepro

    quanghepro New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Trên khuôn mặt, vùng da mắt vốn là vùng da mỏng manh, dễ hình thành những dấu hiệu lão hóa nhất. Giả dụ không chăm sóc kĩ lưỡng, cùng thêm thói quen sinh hoạt ko điều độ, thì vùng da này cực kỳ dễ hình thành nếp nhăn, chảy xệ hoặc quầng thâm xấu xí. Vì vậy, không tính các loại kem dưỡng da bình thường, các thiếu nữ còn cần sử dụng những chiếc kem dưỡng chuyên biệt cho vùng da này. Dưới đây là một số mẫu kem dưỡng mắt giỏi từ bình dân tới thời thượng được rất nhiều chị em dùng.

    Xem thêm:

    Những thói quen xấu đang “giết chết” giới trẻ

    Du lịch miền Bắc vào mùa đông – một trải nghiệm hoàn toàn khác

    Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix (giá khoảng 1,8 triệu)

    Đây là dòng serum dưỡng mắt vừa được Estee Lauder ra mắt vào hồi tháng 7 vừa mới đây. Vẫn dựa bên trên nền tảng của loại serum chống lão hóa – Advanced Night Repair – trứ danh của hãng, mẫu kem mắt lần này chứa dưỡng chất ở dạng cô đặc giàu những chất peptide, chất chống oxy hóa… cùng với công nghệ độc quyền MatrixTM 360 hứa hẹn có công dụng phục hồi tổn thương, bảo đảm an toàn, hạn chế sự hình thành quầng thâm, nếp nhăn mắt.

    Phần tinh chất hơi đặc dạng sữa lỏng, màu trắng đục, thấm cực kỳ thời gian nhanh khi thoa lên da, ko để lại cảm giác nhờn dính, không dễ chịu.

    Kiehl’s Creamy Eye Treatment (giá khoảng 1,1 triệu)

    Trong những sản phẩm của Kiehl’s nói chung, và trong các loại kem dưỡng mắt của hãng nói riêng thì loại kem dưỡng từ chiết xuất quả bơ này là dòng kem dưỡng nổi trội và bán chạy nhất. Dòng kem dưỡng này còn có thành phần từ chiết xuất dầu quả bơ giàu các cái vitamin và chất chống oxy hóa, lại không chứa chất tạo màu sắc, hương liệu nhân tạo. Chiếc kem dưỡng này tập trung vào vấn đề cơ bản nhất của da, đó là công dụng dưỡng ẩm sâu, từ đó sẽ cung ứng độ ẩm, dưỡng cho mắt thêm khỏe, làm chậm quy trình lão hóa, hình thành vết nhăn, quầng thâm.

    Simple Kind lớn Eyes Revitalising Eye Roll-On (khoảng 180.000 đồng)

    Simple vốn nức danh với những mặt hàng ko chứa hương liệu, chất tạo màu, được rất nhiều chuyên gia da liễu yêu thích vì nó rất nữ tính và lành tính có da. Trong các sản phẩm của hãng mang một loại mặt hàng kem dưỡng mắt dạng thanh lăn được rất nhiều nàng thích thú. Món đồ mang chứa thành phần từ dưa leo, một số trong những hoạt chất dưỡng ẩm, chất khiến cho dịu. Hãng hứa hẹn thanh lăn này sẽ khiến cho bạn làm tránh bỏng mắt, quầng thâm, chống nhăn, xua tan mệt mỏi…

    [​IMG]

    Có giá thành tương đối bình dân, nhưng món đồ này vẫn được phán xét xuất sắc ở chức năng xua tan mệt mỏi, dưỡng ẩm nữ tính cho mắt. Tuy nhiên, nếu như bạn có rất nhiều vấn đề như quầng thâm hay bọng mắt thì sản phẩm này không đủ "đô",bạn sẽ buộc phải đến những món đồ có khả năng dưỡng chuyên sâu hơn.

    Balance Active Formula Snake Venom Eye Cream

    Balance Active Formula là một hãng mỹ phẩm làm đẹp bình dân trong nước tới từ nước anh. Được biết, để với tầm giá mặt hàng “rẻ sập sàn” như vậy, hãng đã cho cắt hết mọi chi phí xa xỉ dành riêng cho bao bì, quảng cáo, chỉ giữ lại những thành phần Active cực tốt, cực tốt nhất cho mặt hàng. Và hiện tại ở việt thì kem mắt nọc rắn Balance Active Formula Snake Venom Eye Cream là trong những cái tên hot được săn lùng đa dạng nhất, có thành phần dưỡng ẩm Syn-Ake và buổi giao lưu của EyePro 3X đã được chứng tỏ lâm sàng để hạn chế quầng thâm và nếp nhăn.

    [​IMG]

    Hy vọng với gợi ý về những loại kem mắt tốt nhất ở bên trên đây các cô gái đang khổ sở với việc nhăn nheo ở mắt sẽ có thể dễ dàng tìm cho chính mình 1 dòng kem dưỡng cho mắt hợp lý, giúp lấy lại làn da mắt căn mọng, trẻ trung.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!