Lan hồ điệp tím nơi bàn làm việc

Thảo luận trong 'Thú nuôi, cây cảnh' bắt đầu bởi thanhthang, 4/11/17.

  1. 362
    0
    16
    thanhthang

    thanhthang New Member

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn là một người yêu phong lan, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng những bông hoa kỳ lạ là một biểu tượng của tình yêu, vẻ đẹp và sự thánh thiện trong hầu hết các nền văn hóa trên thế giới. Hãy đến với Hoa Lan Toda, để tìm cho mình một chậu lan điệp để làm quà tặng hoặc trang trí phòng của mình nhé! Để được khách hàng yêu mến và tin tưởng nhiều năm qua, Hoa Lan Toda đã không ngừng sáng tạo và nỗ lực. Một chậu Lan hồ điệp đà lạt là món quà đẳng cấp dành cho sếp và đồng thời cũng thể hiện được thành ý, sự sâu sắc của người biếu. Nhiều người vẫn tưởng hoa Lan Hồ Điệp có màu sắc thiết kế ý nghĩa là được nhưng thật chất không hẳn như vậy, ý nghĩa của Lan Hồ Điệp còn phụ thuộc rất lớn vào số cành hoa. Lan hồ điệp còn nguyên chậu có thể tươi tới vài tháng, có vẻ đẹp cuốn hút cao sang, phù hợp để trưng bày trong văn phòng.

    [​IMG]

    Đặc biệt, khi đặt chậu lan hồ điệp nơi bàn làm việc, bầu không khí trong phòng sẽ được cải thiện, tâm trạng con người trở nên thoải mái hơn, giảm áp lực, stress, vô cùng có ích cho những người phải ngồi máy nhiều và làm việc với áp lực công việc cao. Trên thực tế, có rất nhiều thứ có thể làm quà tặng, nhưng chọn một món quà phù hợp thì không hề đơn giản chút nào. Nếu lựa chọn quà không phù hợp, nhiều khi còn phản tác dụng, đôi khi sếp sẽ hiểu nhầm ý bạn. Sếp là người có một địa vị lớn trong xã hội. Vì vậy, chậu lan hồ điệp bao nhiêu cành là phù hợp với sếp đồng thời cũng phù hợp với ngân sách của bạn. Vẻ đẹp của lan hồ điệp tinh tế, thanh lịch, sang trọng cuốn hút mà không làm cho người ta có cảm giác món quà quá hoành tráng. Tuỳ theo mối quan hệ với sếp và sở thích của sếp mà bạn chọn màu hoa, số cành, kiểu dáng phù hợp nhất. Hoa lan hồ điệp tím có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn, từ những cành nhỏ, chậu nhỏ xinh xắn để bàn làm việc, hay chậu lớn để trưng bày ở những căn phòng lớn, nơi rộng rãi, khu vực tiếp khách của sếp. Thấu hiểu mong muốn đem đến một món quà thực sự ý nghĩa cho đối tác, bạn bè, người thân của quý khách hàng.

    [​IMG]

    Toda Orchids đã tuyển chọn thật kĩ càng và mang đến những cành Lan Hồ Điệp loại tốt nhât. Với đầy đủ 3 tiêu chí: khỏe mạnh nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất với 6-10 bông hoa trên mỗi cành. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp là shop Bán lan hồ điệp cao cấp cho chính phủ, các cơ quan quan trọng, các doanh nghiệp, tập đoàn lớn và khách hàng VIP. Đã bao giờ bạn tự hỏi hoa lan nói chung và lan hồ điệp nói riêng tượng trưng cho ý nghĩa gì? Đó là loài hoa đẹp và phổ biến mà có nhiều ý nghĩa khác nhau. Không giống như hầu hết các loài hoa khác có cánh hoa hình tròn, hoa lan có cánh hoa theo dạng hình hình học. Không có gì là ngạc nhiên, những bông hoa xinh đẹp được sử dụng để chuyển tải thông điệp đặc biệt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!