Lợi ích của màn hình led di động

Thảo luận trong 'Dịch thuật, tài chính, luật' bắt đầu bởi CongTB, 15/1/21.

  1. 101
    0
    16
    CongTB

    CongTB New Member

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led ngoài trời là sản phẩm màn hình sử dụng ngoài trời. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá là sản phẩm tốt nhất hiện nay trong lĩnh vực trình chiếu.

    Nếu bạn tổ chức một sự kiện ngoài trời, khách của bạn muốn tận hưởng bầu không khí và có thể xem hành động cùng một lúc. Nhiều tùy chọn hình ảnh, bao gồm TV, máy chiếu và màn hình LCD, có thể không phù hợp với các sự kiện ngoài trời vì chúng không chịu được thời tiết, có nghĩa là có thể khó nhìn thấy màn hình dưới ánh sáng mặt trời đầy đủ (trừ khi TV là loại thương mại). Ngoài ra, chúng có thể đòi hỏi nhiều thời gian, công sức (và chi phí) hơn để thiết lập. vậy giải pháp là gì? Màn hình LED di động.

    Dễ dàng vận chuyển

    Một màn hình LED của trailer thực sự chỉ có vậy - một màn hình LED ngoài trời được gắn ở phía sau của một trailer. Thay vì phải xây dựng một màn hình LED tại chỗ cho một sự kiện, màn hình LED cho đoạn giới thiệu cho phép bạn chỉ cần kéo nó lên phía sau của một chiếc xe và lái nó đến địa điểm sự kiện. Các màn hình LED di động này có kích thước khác nhau giữa các nhà cung cấp và có thể được gắn trên xe kéo và xe ở mọi kích cỡ. Dễ dàng vận chuyển, màn chiếu trailer giúp bạn dễ dàng phân phối và lắp đặt màn chiếu cho sự kiện của mình, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc chi phí lao động.

    Đa năng và bền

    Được gắn trên xe kéo, bạn sẽ hy vọng rằng màn hình LED có độ bền cao để chịu được mọi va chạm và khúc cua trên đường trong quá trình vận chuyển - đúng như vậy! Chúng được thiết kế để chịu va đập hợp lý cả trong quá trình vận chuyển và trong khi hoạt động, làm cho chúng bền và khá mạnh mẽ. Như vậy, màn hình LED Trailer là lý tưởng cho việc lưu trữ các sự kiện ngoài trời trong một loạt các địa điểm, trong đó có hình bầu dục trường học, bãi đỗ xe, quảng trường , foreshores, công viên, và nhiều hơn nữa. Ở trên đoạn giới thiệu, bạn thậm chí có thể có màn hình ở một vị trí khi bắt đầu sự kiện, chẳng hạn như vạch bắt đầu cho một cuộc chạy vui nhộn và di chuyển nó đến một vị trí khác, chẳng hạn như vạch đích, sau vài giờ.

    Nếu bạn đăng thắc mắc về giá thành sản phẩm bao nhiêu, Những sản phẩm được sử dụng như thế nào, chúng tôi luôn mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm led tốt nhất. Hiện nay chúng tôi

    Hoạt động

    Màn hình LED trailer được xếp hạng ngoài trời, có nghĩa là chúng có thể chịu được một lượng tác động đáng kể từ các yếu tố. Màn hình LED di động chất lượng phải có khả năng chống chói để bạn vẫn có thể nhìn rõ và sáng rõ hình ảnh trên màn hình ngay cả khi ở dưới ánh sáng mặt trời đầy đủ. Là rất linh hoạt, những màn hình này lý tưởng cho nhiều sự kiện ngoài trời và có thể được sử dụng quanh năm, dù nắng hay mưa. Khi bạn tìm thuê màn hình, hãy đảm bảo bạn chọn một nhà cung cấp đủ điều kiện và uy tín có màn hình được xếp hạng IP thích hợp ( xếp hạng ngoài trời) để bạn có thể đảm bảo sự kiện của mình có thể diễn ra mà không gặp trở ngại.

    Đây cũng là một trong những yếu tố khiến màn hình led có sự tranh lệch về giá cả. Ngoài chênh lệch liên quan đến kích thước sản phẩm và độ phân giải của màn hình led. Thì môi trường hoạt động cũng là yếu tố tạo lên sự khác biệt của sản phẩm. Để hiểu thêm, bạn nên đọc bài viết dưới đây:

    Báo giá màn hình P5 trong nhà

    Báo giá màn hình led P8 ngoài trời

    Báo giá màn hình led P4 trong nhà

    Hiện chúng tôi đang cung cấp sản phẩm như P2, P3, P4, P5, P6, P8,…

    Tương tác nhiều hơn

    Màn hình kỹ thuật số ngoài trời tạo ra một lượng lớn sự quan tâm. Cho dù đó là phát sóng một sự kiện thể thao trực tiếp hay hiển thị nguồn cấp dữ liệu camera trực tiếp từ một buổi lễ đặc biệt, màn hình LED di động có tác động rất lớn đến khách - họ có thể có trải nghiệm mà họ không thể có ở nơi khác.

    Tiềm năng

    Màn hình LED lớn và sáng có khả năng hiển thị đáng kinh ngạc và dễ dàng thu hút sự chú ý từ khách và người qua đường. Màn hình LED đoạn giới thiệu tại một sự kiện có thể chiếu nguồn cấp dữ liệu video trực tiếp, quảng cáo truyền hình, video có thương hiệu, thông điệp của công ty, biểu trưng của nhà tài trợ và hơn thế nữa. Màn hình có thể được đặt ở những vị trí không thể dễ dàng chứa các tùy chọn hình ảnh và phương tiện quảng cáo khác, khiến chúng trở nên vô cùng hấp dẫn đối với các nhà quảng cáo và nhà tài trợ . Chi phí thuê màn hình LED di động có thể dễ dàng vượt xa doanh thu quảng cáo tiềm năng và giá trị tương tác của khách hàng.

    Gia tăng giá trị

    Màn hình LED trailer tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và có thể tạo ấn tượng tích cực, lâu dài cho khách của bạn, đó là lý do tại sao nó là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà tổ chức sự kiện. Nếu bạn đang muốn thuê màn hình LED trailer cho sự kiện ngoài trời tiếp theo của mình, hãy đảm bảo rằng bạn chọn nhà cung cấp một cách khôn ngoan. Lợi ích của việc có một màn hình như vậy tại sự kiện của bạn chỉ mang lại giá trị gia tăng như chính chất lượng của màn hình. Mặc dù hai màn hình LED có thể trông giống nhau và có cùng thông số kỹ thuật, nhưng chất lượng thực tế của hình ảnh, khả năng tái tạo màu sắc và trải nghiệm xem có thể khác nhau đáng kể. Hãy chắc chắn rằng bạn thực hiện nghiên cứu của mình khi thuê màn hình LED di động, một màn hình chất lượng tốt có thể tăng giá trị đáng kinh ngạc cho sự kiện của bạn - và công ty của bạn.

    Chúng tôi rất mong được hợp tác với quý khách hàng!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!