Lựa chọn công ty thiết kế nội thất HCM theo các tiêu chí sau

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi lamilandesign315, 4/1/23.

  1. 105
    0
    16
    lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, cuộc sống ngày càng phát triển, nhịp sống ngày càng nhanh nên con người phải đối mặt với nhiều áp lực về tinh thần, kinh tế ngày càng chồng chất. Chính vì thế mà chúng ta càng phải cần có một không gian sống thật sự thông thoáng, thư giãn và cả đáp ứng được các nhu cầu sống cơ bản. Vậy làm thế nào để chọn ra được công ty thiết kế nội thất HCM uy tín, giàu trình nghiệm để biến những ý tưởng của bạn thành một không gian sống thật sự lý tưởng. Cùng LAMILAN theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Lựa chọn công ty thiết kế nội thất HCM theo các tiêu chí sau
    Ưu tiên nơi có văn phòng riêng
    Việc trao đổi tất cả các thông tin chi tiết qua điện thoại thì không thể hiểu được trọn vẹn ý muốn rõ ràng của đôi bên được. Chính vì vậy mà cần một cuộc gặp gỡ trò chuyện trực tiếp giữa khách hàng và kiến trúc sư giúp công ty có thể hiểu được ý tưởng của khách hàng một cách rõ ràng, không những vậy, bạn có thể đánh giá được trình độ chuyên môn hay tác phong làm việc của công ty. Ngoài ra việc đơn vị thiết kế có văn phòng riêng sẽ góp phần tạo thêm niềm tin cho khách hàng hơn mặc dù chưa từng hợp tác cùng. Bạn sẽ dễ dàng tiếp xúc với từng bộ phận từ KTS đến giám sát, thiết kế,... thuận tiện trao đổi hơn rất nhiều.


    Quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp
    Một quy trình rõ ràng và dễ hiểu sẽ giúp khách hàng không rõ về lĩnh vực xây dựng hay thiết kế đều dễ dàng nắm bắt được quá trình làm việc hoặc tiến độ thiết kế tới đâu. Có quy trình chi tiết là bước đầu giúp thực hiện công việc một cách nhanh chóng và chuẩn mực dựa trên kế hoạch ban đầu, không bị thiếu sót hay trùng lặp giai đoạn. Vì thế, tiêu chí này được đánh giá là điều cần và đủ khi khách hàng lựa chọn công ty.


    Tác phong làm việc
    Để tạo nên một công trình thành công thật sự đó là một quá trình làm việc hết mình, hao tốn thời gian cùng chất xám lên phương án ý tưởng phù hợp với cấu trúc không gian và sở thích của gia chủ. Vì vậy, để đánh giá được tác phong làm việc của đội ngũ có chuyên nghiệp hay không, bạn có thông qua các hình thức sau:


    • Những câu hỏi họ đặt ra với bạn: gia đình, nghề nghiệp, tuổi tác,... khi hỏi những câu hỏi này, đối với một KTS chuyên nghiệp, sẽ hình thành ngay trong đầu họ về phong cách thiết kế nội thất cho gia đình bạn.

    • Mỗi lần đi đến làm việc với bạn, đều có sổ sách ghi chép, có các biên bản yêu cầu. Sau khi ra về, họ sẽ gửi email xác nhận lại các nội dung kèm theo biên bản.

    • Tư vấn nhiệt tình, sáng tạo luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Họ sẽ phải tính toán về tài chính của gia đình bạn để đưa ra được các bản thiết kế phù hợp nhất với tài chính bạn có mà vẫn đảm bảo được mục đích sử dụng và thẩm mỹ.

    • Thời gian bàn giao thiết kế đúng thời gian như đã hẹn.

    Đầu tư xây dựng hình ảnh, truyền thông Marketing
    Bên cạnh những yếu tố trên thì vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất, quy trình làm việc rõ ràng, đặc biệt là dành nhiều thời gian đầu tư cho việc Marketing bao gồm website như thế nào, những trang social chính thống có thông điệp ra sao. Bởi vì một công ty đầu tư cho hệ thống marketing thì sẽ không dại gì đánh mất uy tín vì 1 hay 1 vài dự án. Họ luôn cần xây dựng một công ty thật sự uy tín, bền chắc, phát triển theo năm tháng.


    Sở hữu đội ngũ giàu kinh nghiệm
    Nhân lực trong lĩnh vực thiết kế nội thất là điều sống còn đối với một công ty, kinh nghiệm chính là yếu tố quan trọng tạo nên những sản phẩm thiết kế hoàn hảo. Nhìn vào đội ngũ kiến trúc sư của công ty bạn có thể đánh giá được năng lực của công ty đó. Với một công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề thì bạn hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm bản thiết kế nội thất của gia đình mình.


    LAMILAN tự hào là đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín, đã kiến tạo nên hàng trăm không gian sống độc đáo, sang trọng và mang đậm dấu ấn của gia chủ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!