Mách bạn phương pháp phối đồ đến lớp cực chất

Thảo luận trong 'Quần áo nữ' bắt đầu bởi quanghepro, 8/12/18.

Tags:
  1. 77
    1
    6
    quanghepro

    quanghepro New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Đồng phục tới trường đâu phải cứ phải mặc, mang các ngày như vậy các người con gái với thể thỏa sức diện các bộ thời trang theo sở thích và thể hiện đậm cá tính của tôi. Hãy xem thêm các gợi ý cách phối đồ trời đông tới trường cực chất, cực đẹp, cực lôi cuốn bên dưới đây, các chị em sẽ trở nên ăn chơi sành điệu và năng động đấy nhé.

    Xem thêm: Muôn kiểu mặc đẹp với áo khoác denim chẳng sợ lỗi mốt

    1.Áo khoác

    Chiếc áo khoác bên ngoài dáng thon dài là item thời trang và năng động không thể thiếu vào mùa đông. Bạn có thể phối cái áo khóa ngoài này với áo len ấm gân, quần tây ngắn bên trên mắt cá chân, đi cùng đôi giày Sport hay giày boots. Tất các sẽ khởi tạo một toàn diện cực kỳ bắt mắt,

    [​IMG]

    Trường hợp là nàng năng động, bạn cũng có thể phối hợp quần jean skinny đen, áo sơ-mi truyền thống, giầy sneakers có áo khoác bên ngoài dáng thon cao thế này. Các yếu tố mang tính đối nghịch trong set đồ mùa đông năm nay sẽ khiến cho bạn thể hiện hết đậm chất cá tính của mình

    2. Áo dài tay + quần short

    Lúc đi học, đa dạng nàng thường tránh diện quần short vì item này trông có phần hơi sexy. Nhưng đó là với mẫu quần short cực kỳ ngắn thôi, còn mẫu quần short mang độ dài ngang đùi, trên gối vài ba phân lại là nhắc nhở cực hay để bạn F5 cho thời trang đến lớp của mình. Mang độ dài tuyệt vời, item này giúp người sở hữu khoe chân vừa đủ, đơn giản cử động mà dường như không sợ "lộ hàng" và trường hợp set khéo léo thì trông sẽ rất thanh lịch. Với chiếc quần mang loại vải thô, vải khaki, bạn cũng có thể mix cùng áo thun, áo sơ mi, sơ-vin vào là xinh nhất; với quần cấu tạo từ chất denim, bạn hãy phối hợp cùng áo co dãn dài tay dáng rộng khỏe khoắn và giầy sneaker.

    3. Áo phông thun + quần dài

    Đây hẳn là phương thức đi học được những bạn gái áp dụng nhiều nhất. Trong số ấy, áo phông ngắn tay sơ vin đóng thùng quần bò chính là full bộ "tủ" mà cô gái nào cũng phải mặc vài ba buổi trong tuần. Song, ko kể áo phông và quần bò, đừng quên là còn có không ít đổi khác xinh xắn khác mà chúng ta có thể áp dụng như áo tay dài mix cộng quần Sport khỏe khoắn, áo tay lỡ bắt cặp với chiếc quần khaki... Bên cạnh đó, trong trường hợp ko muốn sơ vin, bạn có thể thả áo ngoại trừ quần nhưng hãy nhớ diện giầy sneaker để ra chất khỏe mạnh, phóng khoáng.

    [​IMG]

    4. Sơ mi + quần jean

    Vào các ngày muốn chỉn chu 1 chút, các cô nàng sẽ nghĩ ngay đến áo sơ mi. Để diện áo sơ mi mà dường như không bị cứng nhắc, bạn hãy ưu tiên áo dáng vẻ oversize và phối với quần jeans sáng màu sắc, thiết kế tùy thuộc sở thích. Công thức này trông sẽ trẻ đẹp, vừa mắt nhất khi được sơ vin đóng thùng gọn gàng hoặc sơ vin đóng thùng vạt ngang trước.

    5. Váy đầm yếm

    Ví như không muốn mình trông quá "bánh bèo" khi đến lớp nhưng vẫn thích mặc váy, hãy mua ngay một cái váy yếm. Đầm yếm mang ưu điểm là xinh xắn, trẻ đẹp nhưng vẫn khỏe mạnh, năng động, ko gây cảm giác diêm dúa, vướng víu. Ko kể chọn lựa quen thuộc là váy đầm yếm denim, bạn cũng có thể cân nhắc đầm yếm loại vải thô mặc lên vừa mát vừa đậm chất Hàn Quốc.

    Mỗi cả bộ đồ sẽ mang đến phong thái, vẻ đẹp khác nhau. Hi vọng rằng, Một trong những bí quyết phối đồ kết hợp đi học này, bạn đã tậu được cho bạn set đồ phù hợp nhất có sở thích và tính phương pháp của tôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!