MEIZU M6 Note: 2 Camera xóa phông, RAM 4GB, giá mềm…

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/11/17.

Tags:
  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 New Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Tiếp tục là một dòng smartphone 2 camera khác of MEIZU được Trên tay, lần 2017 chẳng phải là sản phẩm MX series, mà lại là 1 cái đt trung cấp thuộc mẫu M Note series, MEIZU M6 Note.

    thay mặt kính samsung a9

    Chỉ là 1 smartphone nằm trong phân khúc trung cấp, do vậy mà MEIZU M6 Note sở hữu kiểu đóng hộp sản phẩm cực kỳ đơn giản. Vỏ hộp cung cấp bằng giấy mang tone màu trắng chủ đạo, phía bên ngoài in tên và 1 số thông tin phần cứng can hệ đến máy. Phụ kiện bên trong hộp bao gồm 1 cáp sạc, sách hướng dẫn dùng, que chọc sim, adapter sạc và thân máy, như mọi lần MEIZU không cho ta tai phôn.

    Về mặt thiết kế, MEIZU M6 Note ko đem đến cảm xúc quá đặc biệt, bởi vẫn là kiểu dáng nguyên khối, mang lớp vỏ kim loại và những góc cạnh bo tròn quen thuộc. Nếu nói Apple và Sony là hai thương hiệu “cứng đầu” số một vì ít thay đổi về mặt kiểu dáng thì chắc hẳn MEIZU sẽ nắm vị trí số 2. Bởi mẫu mã này được dùng trên rất nhiều mẫu sp cũng như phần lớn năm ngay tắp lự mà chưa hề đổi thay.

    thay mặt kính samsung a8

    Phần mặt lưng mang cụm flash led được đặt thẳng với dải anten thu phát sóng trông tương đối lạ mắt, cụm đèn nay gồm 4 đèn nhỏ, của công suất phát sáng cao, đảm bảo sẽ hỗ trợ rất nhiều lúc chụp đêm. Phía dưới là cụm camera kép, 1 ống kính khẩu độ F/1.9 cảm biến Hình 12MP và một ống kính khẩu độ F/2.0 cảm biến Ảnh 5MP, cả hai camera 2017 sẽ tư vấn nhau vào việc tạo ra những bức Ảnh với hiệu ứng xóa phông hoàn hảo. Ở phiên bản màu đen, thì mặt lưng của M6 Note hơi gọn ghẽ và quý phái, các yếu tố thừa được “giấu” đi một phương pháp khéo léo.

    Mặt trước tiếp tục bị bao trùm bởi một màu đen sang trọng, với phần viền mặt hình khá mỏng, cách phối tone màu như thế 2017 đơn giản thi công của bạn liên tưởng tới MEIZU M6 Note là 1 điện thoại không viền màn hình. mặt hình hiển thị of máy sở hữu kích tấc 5.5 inch, độ phân giải đạt con số FullHD. khá đáng tiếc khi máy chỉ giới hạn ở mật độ màn hình 16:9 mà ko phải 18:9 FullView như phần lớn mẫu máy trình làng giờ đây.

    [​IMG]

    Về cấu hình, MEIZU M6 Note, làm việc của con chip Snapdragon 625, sở hữu 8 nhân dịp thực, đi kèm theo GPU Adreno 506 xử lý đồ họa mượt mà. có tới 3 phiên bản MEIZU M6 Note, một bản dung lượng RAM 3GB bộ nhớ sơ cấp 16GB, 1 phiên bản RAM 3GB và ROM 32GB và bản vật dụng Những có tới 4GB RAM có bộ nhớ sơ cấp 64GB.

    Viên pin 4,000 mAh cộng khoa học sạc nhanh mCharge sẽ chắc chắn duy trì năng lực liên lạc cho người mua trong suốt một ngày đầy ắp các công việc. với người có nhu cầu dùng ở mức vừa cần, thì MEIZU M6 Note có khả năng sử dụng lên đến hơn 2 ngày mà chư cần sạc.

    MEIZU M6 Note có giá thành cho cả 3 bản như sau:

    - 1099 nhân dân tệ bạc (~3.7 triệu vnd) của phiên bản 3GB RAM và ROM 16GB

    - 1299 quần chúng. # phụ bạc (~4.4 tr VND) của phiên bản 3GB RAM và ROM 32GB

    - 1699 nhân dân tệ (~5.8 tr VND) cho bản 4GB RAM và ROM 64GB

    thay mặt kính samsung a3

    BN
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!