Một vài điều cần lưu ý khi chọn mua chiếc ghế sofa da thật nên biết

Thảo luận trong 'Nội thất phòng trẻ em' bắt đầu bởi deptraitaiai, 18/2/17.

Tags:
  1. 489
    1
    18
    deptraitaiai

    deptraitaiai New Member

    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    1
    Sofa da không còn quá xa lạ với người Việt Nam.Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những bộ sofa da that ở những căn hộ chung cư hiện đại hay trong căn phòng khách gia đình.Sở dĩ nó được người Việt lựa chọn nhiều bởi vì nó có quá nhiều ưu điểm.Với khí hậu ở Việt Nam vào mùa hè sofa da tạo cho bạn cảm giác mát mẻ và êm ái mất hoàn toàn cảm giác nóng bức khi bạn ngồi trên những chiếc Sofa da nhap khau sử dụng chất liệu khác.Ngoài ra sofa da còn được tin dùng bởi chính hình thức vô cùng hiện đại của nó.Chất liệu da tôn lên vẻ hiện đại và tinh tế cho bộ ghế.Chất liệu da cũng dễ dàng vệ sinh khi bị dính bẩn trong quá trình sử dụng hơn là chất liệu vải nỉ thông thường.

    [​IMG]

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm sofa da that tuy nhiên chúng ta có thể phân loại chúng làm 2.Loại 1 là những chiếc sofa sử dụng da nhân tạo, hay con gọi là da công nghiệp.Loại thứ 2 là những chiếc sofa sử dụng da thật ( da động vật ).Mỗi loại đều có những thế mạnh của riêng mình và tùy theo nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn chất liệu phù hợp. Với loại sofa da công nghiệp thường thích ứng tốt hơn với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, ngoài ra chất liệu da công nghiệp cũng không quá két và chịu nước khá tốt. Với loại Sofa da nhap khau sử dụng da thật nổi bật hơn cả là độ bền cao, có cảm giác mềm mại và êm ái.Ngoài ra sản phẩm da thật còn chịu được nhiệt độ cao và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.Tuy nhiên da thật thường rất kị nước.Các bạn lên chú ý để có được bộ sofa bền đẹp theo thời gian.

    Đối với chất liệu da không hoa văn nhưng màu sắc phong phú rất thuận tiện cho việc phối màu trong sản xuất các mẫu Ghế sofa da. Trên thị trường hiện nay đang sử dụng 2 dòng sofa da là sofa da thật và giả da simili, được nhập khẩu ở các nước như Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malayxia... Với đặc tính chất liệu da làm ghế sofa không thấm nước lại dễ lau chùi, vệ sinh rất thích hợp cho gia đình có em nhỏ, bộ ghế sofa cho văn phòng... Những mẫu Ghế Sofa da nhập khẩu được làm bằng chất liệu da luôn thể hiện sự sang trọng, quý phái bởi đường nét tinh tế, kiểu dáng đa dạng được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho phòng khách gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!