Mùa du lịch tour Ý phù hợp nhất là vào mùa nào?

Thảo luận trong 'Du lịch đó đây' bắt đầu bởi zekseopro, 21/9/22.

  1. 14
    0
    1
    zekseopro

    zekseopro Expired VIP

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Ý là một đất nước vô cùng xinh đẹp, với nhiều thành phố nguy nga lộng lẫy giúp mọi người có được những trải nghiệm thú vị. Vậy, tour Ý phù hợp đi vào thời điểm nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

    Thời điểm thích hợp để đi tour Ý

    Mùa du lịch: tháng 7 đến tháng 8; mùa chuyển tiếp du lịch: tháng 4 đến tháng 6, tháng 9 đến tháng 10; mùa thấp điểm du lịch: tháng 11 đến tháng 3.

    [​IMG]
    Thời điểm thích hợp để đi tour Ý

    Khi đi tour du lịch tại nước Ý, mùa xuân là mùa tốt nhất để tham gia các lễ hội khác nhau, ngắm hoa và du ngoạn; mùa thu là mùa tốt nhất để du lịch và thu hoạch nho.

    Tháng Giêng
    Lễ hội trượt tuyết mùa đông

    Mùa đông ở phía nam Địa Trung Hải rất ôn hòa và Ý có truyền thống trượt tuyết mùa đông. Các khu nghỉ mát trượt tuyết chính tập trung ở dãy Alps và Dolomites ở phía bắc, ngoài ra còn có các khu trượt tuyết ở vùng Marche ở giữa và thậm chí cả Sicily.

    Ngày thiếu nhi Ý

    Ngày 6 tháng Giêng hàng năm, lễ hội tưởng nhớ sự hiện ra của Chúa Giê-su cũng là ngày Tết thiếu nhi ở Ý. Theo truyền thuyết, Ba đạo sĩ từ phương Đông nhìn thấy một ngôi sao sáng tượng trưng cho Chúa Giê-su, vì vậy, vào ngày 6 tháng Giêng, họ đến Bethlehem để gặp Chúa Giê-su, người đã được sinh ra và thoát khỏi thế giới.

    Tháng 2
    Hội chợ Truffle đen

    Cuối tháng 2 là thời điểm thích hợp để thưởng thức nấm cục đen ngon. Hàng ngàn du khách đến hội chợ nấm cục đen ở thị trấn Norcia thuộc vùng Umbria của Umbria để xem và nếm thử món ăn địa phương độc đáo.

    Lễ hội hoa mai

    Chủ nhật đầu tiên của tháng Hai, ngày kỷ niệm sự ra hoa của cây ngân hạnh, là một lễ hội dân gian quan trọng ở Sicilia Agrigento, Sicily, với nhiều sân khấu và biểu diễn âm nhạc ngoài trời.

    Tháng 3
    Lễ kỷ niệm tôn giáo

    Ngày 21/3 là ngày khai xuân, nhưng thực tế, phải đến tuần lễ Phục sinh, các hoạt động du xuân mới bắt đầu nở rộ. Tuần Thánh là tuần trước lễ Phục sinh, với các cuộc rước long trọng và các buổi trình diễn Thương khó trên khắp nước Ý.

    Truyền thống vào ngày lễ Phục sinh là đến nhà thờ hoặc quảng trường để làm lễ ban phước lành theo Công giáo.

    Tháng tư

    Lễ hội Cesartia

    Vào các ngày Chủ Nhật và Thứ Ba trước Mùa Chay trong tháng Tư, cao điểm của Lễ hội Oristano ở Sardinia bao gồm một cuộc đua ngựa trong đó các đối thủ ăn mặc như kỵ binh thời Trung cổ.

    Lễ hội pháo hoa

    Bắn pháo hoa ở quảng trường Piazza Duomo của Florence, một truyền thống có từ những ngày của các cuộc Thập tự chinh.

    Những thành phố nổi tiếng của nước Ý

    [​IMG]
    Những thành phố nổi tiếng của nước Ý

    Khi đi tour Ý, mọi người có thể tham quan một số thành phố như sau:

    Milan

    Là thành phố phát triển nhất ở Ý và cũng là kinh đô của thời trang, Milan đương nhiên là nơi đáng để ghé thăm, Milan đương nhiên có những nét tương đồng với các thành phố lớn ở các nước khác, có bầu không khí hiện đại nhưng cũng không kém phần hiện đại của Milan. thời trang và hợp thời trang.

    Kiến trúc của Milan được đặc trưng bởi tôi có thể nói là tông màu lạnh khiến bạn có cảm giác như đang ở Pháp vậy. Cũng có sự bất quy tắc hay cách mix and match, có thể chỉ thích xem triển lãm thời trang của hãng, đôi khi họ cảm thấy quần áo của mình giống như sự kết hợp của nhiều bộ quần áo với nhau.

    Ở Milan, bạn có thể thấy rằng cùng một căn hộ có các cửa sổ với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, thậm chí là màu sắc khác nhau.

    Bologna

    Đúng như tiêu đề, những ngôi nhà ở Bologna chủ yếu là màu đỏ, đây là một thành phố có thể không được nhiều người biết đến ở Trung Quốc, nhưng lại là thành phố yêu thích nhất của tôi trong chuyến đi này. Chắc chỉ các thành phố nhỏ mới thấy được sự thân thiện, mức tiêu dùng của các thành phố nhỏ rất phù hợp với nhu cầu của sinh viên.

    Florence

    Ánh đèn lề đường trên mọi con phố, gỗ dát vàng trong từng quán bar nhỏ và đường viền vòng cung của mọi tấm gương. Nghệ thuật đã nuôi dưỡng thành phố, khiến nó nhảy khỏi những làn sóng của thời đại, và khiến nó đi cực kỳ chậm rãi.

    Ẩm thực, công nghiệp, thời trang của nó, tất cả đều chứa đựng một khí chất Florentine độc đáo - được làm thủ công, từ dệt may, thủy tinh, gốm sứ đến quần áo cao cấp, da, chế tác vàng và bạc, tái tạo nghệ thuật, tất cả mọi thứ.

    Kết luận

    Hy vọng bài viết trên giúp mọi người biết rõ hơn về thời gian nên đi tour du lịch đất nước Ý và những thành phố nên tham quan. Chúc các bạn có được chuyến đi chơi vui vẻ và đáng nhớ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!