Muốn học lái xe ô tô Quận 9, hãy đến với chúng tôi trường tốt nhất

Thảo luận trong 'Tuyển dụng, việc làm' bắt đầu bởi daiminhistjsc, 18/10/16.

  1. 393
    2
    16
    daiminhistjsc

    daiminhistjsc New Member

    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    2
    Muốn học lái xe ô tô Quận 9, hãy đến với chúng tôi trường tốt nhất

    Trung tâm dạy nghềđào tạo và sát hạch lái xe Trường Đại học An ninh nhân dân được Cục đường bộ Việt Nam và các học viên đánh giá là một trong những trung tâm quy mô lớn và tốt nhất hiên nay với các ưu điểm nổi bật so với các trung tâm khác như:

    · học lái xe chỗ nào tốt

    · truong day lai xe tien thanh co tot khong

    Với kinh nghiệm đào tạo lái xe lâu năm, chúng tôi đã vàđang khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực Đào tạo lái xe.

    Cơ sở vật chất khang trang hiện đại. Giáo viên giảng dạy lịch sự, nhiệt tình, chu đáo.

    Trung tâm phân công bố trí giáo viên dạy cả thứ 7 và chủ nhật, trong và ngoài giờđáp ứng nhu cầu học lái xe của học viên .

    Trung tâm bố trí sắp xếp cho học viên học và thi trên xe cảm biến mới 100%như : Vios,KiA,Gentra,Chevrolet,Isuzu nhằm tránh cho học viên sự bỡ ngỡ khi thi sát hạch cũng như khi ra trường.

    Học viên được học luật giao thông đường bộ, được tìm hiểu căn bản về cấu tạo xe và cách sửa chữa xe ô tô, về các cách lái xe an toàn vàđạo đức của người ngồi trên vô lăng.

    Trung tâm liên tục tuyển sinh các lớp A1, B2, C. Học viên được học và thi sát hạch tại trung tâm. Nếu học viên có nhu cầu, giáo viên có thểđến tận nhàđón học trong hoặc ngoài giờ.

    Trung tâm có lớp học lý thuyết tập trung vào hầu hết các buổi trong tuần ( sáng: 08h30–10h30, chiều: 14h-16h, tối: 18h-20h), học viên tự chọn lịch học phù hợp cho mình.

    Thời gian học thực hành nhiều trên đường trường và trong sa hình, không như một số trung tâm khác quy định học thực hành là 14h/1 học viên.Vì thế gíáo viên đảm bảo giúp bạn tự tin chắc chắn phần thực hành.

    Khi đăng ký học thi bằng lái, các bạn sẽ băn khoăn và gặp phải những vấn đề sau: Tổng học phíđào tạo quá cao ( có khi lên đến 11 - 13 triệu) mà vẫn không được cung cấp dịch vụưng ý.

    Đặc biệt Trung tâm có xe thi cảm biến KIA đầu bằng giúp bạn tự tin phần thi trong hình.Tỷ lệđỗ rất cao.Nếu được giáo viên của trung tâm hướng dẫn đảm bảo tỷ lệđỗ là 100%.

    Phải chờđợi thi lấy bằng lái từ ( 6 tháng - 2 năm), nhiều khi bạn cần gấp lại phải bỏ trung tâm này qua thi tại trung tâm khác

    Thủ tục giấy tờ rườm rà, phức tạp. Không thể sắp xếp được lịch học phù hợp với công việc. Thầy dạy lái khó tính hay la mắng học viên

    Tốn tiền mà vẫn không có bằng thật, và hiền nhiên là không có hồ sơ gốc. Làm sao đảm bảo những dịch vụ mà trung tâm đào tạo đã cam kết với mình

    Những cam kết của chúng tôi khi bạn tham gia khoá học tại trung tâm như sau: (Cam kết bằng hợp đồng). Thời gian học và thi sát hạch tối đa chỉ 3 tháng 10 ngày.

    Bạn sẽ không phải lo lắng và chờđợi lâu nữa khi tham gia khoáđào tạo lái xe siêu tốc chất lượng cao chỉ 3 tháng với học phíđào tạo hấp dẫn - cam kết không phát sinh thêm chi phí, tiết kiệm được cho học viên khoảng 2 - 3 triệu đồng (thay vì tại các trung tâm khác bạn học thực hành phải thuê xe giá từ 200.000/ giờ -> 350.000/ giờ + các chi phí phát sinh thêm trong quá trình học bạn phải tốn từ 5 – 6 triệu).

    Học phíđào tạo là trọn gói - không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác bao gồm: Tài liệu học thi: đĩa CD thi trắc nghiệm lý thuyết và sách lý thuyết. Khám sức khỏe.

    Bạn được tùy chọn lịch học phù hợp với công việc thay vì phải học theo thời gian cốđịnh tại các trung tâm khác.

    · học lái xe hạng b1 tốt nhất

    Đến với chúng tôi bạn được hưởng dịch vụ chăm sóc VIP, được đổi giáo viên nếu bạn cảm thấy không hài lòng về thái độ, trách nhiệm hay những gợi ý của giáo viên liên quan đến tiền bạc.

    Thời lượng giờ học thực hành nhiều trên đường trường vàđường sa hình bao gồm: xe, xăng xe, bãi tập, giáo viên giúp bạn tự tin chắc chắn phần thực hành.

    Liên hệ miễn phí nơi ăn ,ở cho học viên ở xa đến học và thi sát hạch tại trung tâm.

    Chúng tôi xin cam kết với các học viên tham gia học tập tại TT của chúng tôi bằng uy tín nghề nghiệp mà chúng tôi đang cố gắng xây dựng lòng tin về một phong cách đào tạo mới khác hẳn những bất cập tồn tại trước đây.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!