Nc247info tổng hợp: HLV Zidane nói gì về khả năng dẫn dắt Man Utd?

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 4/12/21.

  1. 440
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 New Member

    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    0
    Theo truyền thông Anh, CLB Man Utd đang rốt ráo tìm kiếm HLV phù hợp đảm nhận "ghế nóng" ở "Quỷ đỏ" sau khi cảm thấy HLV Ole Gunnar Solskjaer không đủ tốt để giúp đội nhà giành được các danh hiệu lớn ở mùa giải này.

    Xem thêm: Keo esport


    Ứng viên số một mà đội chủ sân Old Trafford muốn thay thế cho Solskjaer chính là Zinedine Zidane, người vẫn đang thất nghiệp kể từ khi chia tay CLB Real Madrid vào mùa hè vừa qua.
    [​IMG]
    HLV Zinedine Zidane không muốn đảm nhận "ghế nóng" ở Man Utd vào giữa mùa giải, nhất là khi "Quỷ đỏ" đang cho thấy phong độ bất ổn gần đây.
    Theo tiết lộ của nhà báo Christian Falk trên twitter, Man Utd đã tiếp cận với Zidane để thuyết phục chiến lược gia người Pháp ngồi vào "ghế nóng" vào ngày hôm qua (17/11).
    Tuy nhiên, nhà cầm quân 49 tuổi đã không mặn mà trước lời mời của ban lãnh đạo Man Utd khi ông cảm thấy đây không phải là thời điểm thích hợp để đảm nhận vai trò HLV trưởng của "Quỷ đỏ".
    "Zidane đã nói với hội đồng quản trị Man Utd rằng anh ấy muốn nghỉ ngơi cho đến mùa hè năm sau, và đó là thời điểm thích hợp để anh ấy đảm nhận công việc", nhà báo Christian Falk cho biết.
    [​IMG]
    HLV Solskjaer sẽ đối mặt lịch đấu khó khăn trong những ngày tới và nguy cơ bị Man Utd sa thải vẫn rất lớn.
    Như vậy việc Man Utd không thành công trong việc thuyết phục HLV Zidane đồng nghĩa HLV Solskjaer sẽ tiếp tục an toàn ở "ghế nóng" của Man Utd bất chấp phong độ đi xuống của CLB. Ngược lại, nếu chờ đến tháng 5 năm sau, việc HLV Zidane tiếp quản Man Utd rất có thể sẽ khó hơn khi đội bóng này có thể thay đổi quyết định khác.
    Ngoài Zidane, các HLV như Erik Ten Hag của Ajax Amsterdam, Brendan Rodgers của Leicester City hay Luis Enrique (đội tuyển Tây Ban Nha) cũng nằm trong số những người được Man Utd dành sự quan tâm lớn trong việc thay thế Solskjaer.
    Sau khi kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tháng 11 vừa kết thúc, HLV Solskjaer sẽ trải qua lịch thi đấu khó khăn trước Watford, Villarreal, Chelsea và Arsenal và "ghế nóng" mà ông đang giữ phụ thuộc vào màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford tới đây.
    Sông Lam
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!