Nc247info tổng hợp: 'Man Utd có sự thay đổi khó tin'

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 30/11/21.

  1. 440
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 New Member

    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    0
    Man Utd gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới sân của Villarreal, thuộc lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Trước sự nguy hiểm từ "Tàu ngầm vàng", HLV Michael Carrick buộc phải yêu cầu các học trò chơi lùi sâu, rình rập chờ thời cơ.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/keo-hoa...-nghiem-danh-keo-draw-no-bet-kinh-nghiem-choi

    Đến tận phút 78, tận dụng sai lầm của cầu thủ Villarreal, Man Utd mới có bàn khai thông thế bế tắc. Không ai khác khi Cristiano Ronaldo có pha dứt điểm chính xác. Sau đó, Jadon Sancho ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ.
    3 điểm có được trận này, đồng thời với việc Atalanta hòa Young Boys, Man Utd đã chính thức giành vé đi tiếp với vị trí nhất bảng F. Chiến thắng này có dấu ấn không nhỏ đến từ sự thay đổi người của HLV Carrick.
    [​IMG]
    Nhà báo Alex Bruce nhận định trên Sky Sports: "Một sự thay đổi khó tin (từ trận thua Watford 1-4). Kế hoạch của Carrick mang tới hiệu quả.
    Carrick thực hiện 2 sự thay đổi quan trọng vào phút thứ 65. Fernandes và Rashford vào sân và họ đã thay đổi thế trận. Họ đưa ra nhiều mối đe dọa hơn về phía trước, và họ đã ghi được 2 bàn thắng tuyệt vời.
    Một pha dứt điểm tuyệt vời của Ronaldo với một cú lốp bóng đẹp mắt qua đầu thủ môn, sau đó là một pha phối hợp ăn ý dẫn tới bàn thắng của Jadon Sancho.
    Vì vậy, một đêm tuyệt vời cho Man Utd và họ đã lọt vào vòng knock-out. Tôi chắc chắn rằng Carrick sẽ rất vui."

    Ronaldo phô diễn kỹ thuật trên sân tập:
    Tiểu Lam | 21:27 24/11/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!