Nhận may gia công quần áo

Thảo luận trong 'Thời trang trẻ em' bắt đầu bởi phamthaovnn, 16/5/17.

  1. 97
    2
    8
    phamthaovnn

    phamthaovnn New Member

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    2
    Hiện nay trên thị trường ở HCM có rất nhiều xưởng may gia công quần áo trẻ em nhưng theo cảm nhận từ chính khách hàng họ chưa hài lòng về phong cách làm việc và không đáp ứng nhu cầu về chất lượng, giá cả cũng như tiến độ giao hàng. Trang Trần ra đời từ sự đúc kết kinh nghiệm, sự học hỏi và mong muốn mang lại cho khách hàng sản phẩm đồng phục tốt nhất có thể. Ở xưởng may Trang Trần, chúng tôi luôn hiểu rằng, với một tín đồ đam mê thời trang thực thụ, thời trang không chỉ là quần áo đẹp, đắt tiền mà nó còn là lẽ sống là hơi thở cho cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi muốn truyền cho bạn những cảm hứng thời trang bằng những chiếc áo thời trang khoác lên người mà bằng cả tinh thần làm việc, những nét đẹp trong tâm hồn của những người lao động tập thể, là một phương tiện marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Đến với xưởng may quần áo trẻ em chúng tôi, với đội ngũ lao động tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và luôn tâm huyết với nghề may mặc, chúng tôi cho ra đời dòng sản phẩm áo thun cá sấu, áo thun gia đình, đồng phục, quần jeans nam, nữ, trẻ em với mẫu mã hợp thời trang, chất lượng tốt và giá cả hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Trang Trần hiểu rằng nhu cầu của mỗi người khác nhau, vì thế chúng tôi luôn tiếp thu những ý kiến của quý khách hàng cũng như làm theo mọi yêu cầu của quý bạn hàng lên từng sản phẩm với thái độ vui vẻ và chân thành nhất. Xưởng may Trang Trần tại TP.HCM rất tự hào vì có được bộ phận thiết kế tư vấn có kiến thức rất sâu về marketing và thương hiệu cho khách hàng nên có thể tự tin giúp các bạn vừa kết hợp được nét đẹp trong thiết kế thẩm mỹ vừa mang lại hiệu quả hình ảnh truyền thông thương hiệu.

    [​IMG]

    Bạn yên tâm đến trực tiếp cơ sở may gia công đồng phục chúng tôi, xem vẫn trên nền vải thun chất lượng, đa dạng, nhiều màu sắc, kiểu dáng đơn giản nhưng được thiết kế chăm chút từng đường kim mũi chỉ, chi tiết trang trí là những logo độc quyền, những slogan độc đáo đã tạo nên những chiếc áo thun quảng cáo vô cùng bắt mắt và thu hút. Chất lượng sản phẩm không ngừng được nâng cao, đảm bảo độ đồng đều và ổn định. Cam kết đảm bảo đúng mẫu áo gia đình, đồng phục, quần jeans nam, nữ, trẻ em. Trang Trần sẽ làm quý khách hoàn toàn hài lòng. Chúng tôi luôn mong muốn tạo dựng được 1 sự hợp tác lâu dài với cả khách hàng lẻ lẫn khách hàng có nhu cầu mua sỉ . Xưởng may gia công quần áo Trang trần tạo sự tin tưởng, sự yêu mến cho khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá rất phải chăng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!