Những cách chọn nhẫn cưới vàng Ý phù hợp với sở thích của đôi bên

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi quyend832, 20/11/16.

  1. 24
    0
    1
    quyend832

    quyend832 New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Nhẫn cưới là tín vật thiêng liêng sẽ theo bạn đến hết chặng đường sau của hôn nhân, khẳng định tình yêu sự ngọt ngào bền chặt trong tình yêu và hôn nhân của 2 người. Chính vì vậy, khi chọn nhẫn cưới không chỉ chọn nhẫn ý nghĩa, đẹp, phù hợp mà còn phải cùng sở thích của cả 2. Những cách chọn nhẫn cưới vàng Ý phù hợp với sở thích của đôi bên sau sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Việc chọn nhẫn cưới tưởng chừng rất đơn giản những lại tiêu tốn rất nhiều thời, tâm trí cũng như tiền bạc của các cặp đôi. Làm sao để chọn được cặp nhẫn đẹp, sang trọng ý nghĩa lại phù hợp với điều kiện tài chính của mình là điều mà các cặp đôi luôn quan tâm nhiều nhất.

    Với sản phẩm nhẫn cưới vàng Ý, sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc sang trọng, giá thành hợp lý luôn là sự lựa chọn được nhiều cặp đôi yêu thích hiện nay. Để chọn cặp nhẫn cưới vàng Ý đúng với sở thích của cả cô dâu, chủ rể, cần chú ý một số cách sau:

    Chọn nhẫn cưới vàng Ý theo chất liệu

    Nhẫn cưới vàng Ý thường được làm bằng vàng 14k hoặc 18k,vàng trắng hay bạch kim. Đối với nhẫn cưới bạch kim và kim cương vì được làm bằng chất liệu quý hiếm và xa xỉ, nên được xem là nhẫn cưới cao cấp có chi phí cao hơn rất nhiều so với nhẫn cưới vàng truyền thống, khi chọn nhẫn cô dâu chú rể nên xem xét chi phí cho cặp nhẫn của mình.

    [​IMG]

    Trong khi đó, nhẫn cưới 14k và 18k cũng rất sang trọng, đẹp chất lượng tốt, bền đẹp mà giá thành tương đối thấp hơn, phù hợp hơn với điều kiện tà chính của nhiều người, bạn có thể lựa chọn.

    Chọn kiểu dáng nhẫn cưới vàng Ý

    Cô dâu và chú rể có sở thích cũng như tính cách khác nhau nên khi chọn nhẫn cưới thường khác nhau. Cô dâu thích các kiểu nhẫn dịu dàng, sang trọng và thanh tú. Trong khi chú rể lại ưa chuộng các kiểu nhẫn mạnh mẽ, nam tính và đơn giản. Để hài hòa và phù hợp với sở thích của 2 bên hãy chọn cặp nhẫn cưới có kiểu dáng tương đồng nhưng vẫn làm nổi bật và phù hợp với sở thích của từng người.

    Chọn màu sắc nhẫn cưới vàng Ý

    Màu sắc của nhẫn cưới vàng ý cũng là một vấn đề các cặp đôi cần quan tâm. Nên chọn màu sắc của nhẫn cưới phù hợp với màu da tay, kiểu dáng của ngón tay đeo nhẫn, sở thích của cô dâu chú rể, để nhẫn cưới đẹp và nổi bật nhất.

    Chọn nhẫn cưới tương đồng với nhẫn đính hôn

    Nếu cô dâu có nhẫn đính hôn thì chú rể nên chọn nhẫn cưới có chất liệu tương đồng với nhẫn đính hôn của cô dâu để tạo ra sự hòa đồng và nổi bật. Cô dâu có thể đeo nhẫn đính hôn sang ngón tay út bên phải hoặc ngón tay giữa bên trái tương đồng với nhẫn cưới ở ngón tay áp út.

    Chọn nhẫn cưới phù hợp

    Nên chọn nhẫn cưới phù hợp với công việc hàng ngày của cô dâu và chú rể. Không nên chọn nhẫn cưới có thiết kế quá cầu kỳ, đính nhiều đá sẽ ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt hàng ngày của bạn, vì nhẫn cưới không chỉ dùng trong ngày kết hôn mà sẽ được đeo trong suốt và cuộc đời. Nên ưu tiên chọn nhẫn cưới có kiểu dáng sang trọng, đơn giản là phù hợp nhất.

    Để lựa chọn được cặp nhẫn cưới vàng Ý phù hợp với sở thích của cả đôi bên hãy đến các địa chỉ nhẫn cưới uy tín tại tphcm để được lựa chọn thoải mái theo sở thích và điều kiện của bạn.
    ==================================
    KIM SEN DIAMOND & JEWELRY
    553 An Dương Vương P8, Q5, TPHCM
    (Ngay vòng xoay ADV - Trần Phú, đối diện Thế Giới Di Động)
    ĐT: (08)38338727- Hotline: 0906272723
    Tất cả hình chụp đều là sản phẩm thật, có trưng bày sẵn tại cửa hàng, các bạn nên đến tận nơi để xem mẫu mã và được tư vấn tốt nhất
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!