Những thành phố du lịch Châu Á hứa hẹn sẽ hút khách trong năm 2018

Thảo luận trong 'Vé máy bay, tàu, xe' bắt đầu bởi hangeul, 2/2/18.

  1. 1
    0
    1
    hangeul

    hangeul New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Những thành phố du lịch Châu Á hứa hẹn sẽ hút khách trong năm 2018

    Chiang Mai – Thái Lan, Tokyo – Nhật Bản, Yangon – Myanmar,... đang là những thành phố du lịch nổi tiếng ở Châu Á. Và theo tạp chí The Culture Trip nhận định thì trong năm 2018 này đây cũng sẽ là những điểm đến hút khách nhất

    Mới đây tạp chí The Culture Trip vừa công bố danh sách những thành phố châu Á sẽ được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2018 này. Cùng tìm hiểu xem đó là những thành phố nào rồi lên lịch đến đây để bắt kịp xu hướng du lịch năm nay nhé.

    Yangon - Myanmar

    Yangon là điểm đến lý tưởng cho những người muốn mở rộng kiến thức về các phong tục và truyền thống địa phương. Đây cũng là thành phố lớn nhất của Myanmar. Du khách đến đây có thể tham quan chợ, ruộng lúa, những ngôi làng nhộn nhịp và cả những ngôi chùa Phật giáo đẹp nhất châu Á, tiêu biểu là chùa Swedagon.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp của thành phố Yangon - Myanmar


    George Town - Malaysia

    George Town là di sản thế giới của UNESCO tọa lạc ở bờ biển phía Tây của Malaysia trên hòn đảo tuyệt đẹp của Penang. Với những tòa nhà di sản xinh đẹpvà những món ăn phong phú, Penang luôn là điểm đến của những người yêu văn hóa và ẩm thực mỗi khi du lịch đến Malaysia.

    Chiang Mai - Thái Lan

    Thành phố này là nơi lý tưởng để khám phá các món ăn ngon, các điểm tham quan tâm linh, leo núi, cưỡi voi và cơ hội học massage Thái. Được bao quanh bởi những ngọn núi đẹp, thành phố yên bình và tĩnh lặng này thu hút cả người dân trong nước và người nước ngoài.

    [​IMG]
    Trong năm nay Chiang Mai ở Thái Lan được dự đoán sẽ thu hút rất nhiều khách du lịch


    Tokyo - Nhật Bản

    Tokyo là một trong những thành phố hấp dẫn, rộng lớn, sôi động và giàu có ở châu Á, nơi mà các giá trị truyền thống và hiện đại song hành với nhau. Từ các trung tâm điện máy tới các đền thờ, vườn hoa…, Tokyo có tất cả.

    Ngoài những thành phố kể trên thì các thành phố như Yogyakarta (Indonesia), Siem Reap (Campuchia), Thượng Hải (Trung Quốc) cũng là những nơi sẽ thu hút du khách trong năm 2018. Vậy nên nếu bạn muốn có chuyến du lịch tuyệt trong năm năm thì hãy mau mau liên hệ văn phòng đại diện Cathay Pacific tại TpHCM để tìm cơ hội săn vé máy bay giá rẻ đến những nơi này nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!