Những yếu tố quyết định tới khả năng vay tiền nhanh từ iDong

Thảo luận trong 'Tài chính, tiền tệ, bảo hiểm' bắt đầu bởi dixemnha, 29/5/18.

  1. 213
    0
    16
    dixemnha

    dixemnha New Member

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    Bạn có biết những yếu tố quyết định về khả năng vay tiền nhanh online? Với những thông tin bạn cung cấp yếu tố nào sẽ quyết định bạn được vay hay không được vay?

    [​IMG]

    Những yếu tố quyết định tới khả năng vay tiền nhanh từ iDong

    Độ tuổi: Độ tuổi là một trong những yếu tố quyết định lớn đến khả năng vay tiền nhanh online của bạn. Từ độ tuổi sẽ đánh giá được khả năng thanh toán của bạn. Bạn ở độ tuổi lao động sẽ có thể vay được nhiều tiền hơn so với độ tuổi về hưu. Vì thế độ tuổi màiDong cho phép sử dụng dịch vụ là từ 22 tuổi – 50 tuổi (những người vẫn đang trong độ tuổi lao động)

    Công việc: Công việc mà bạn đang làm cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định có nên cho bạn vay tiền hay không. Với tình trạng đang thất nghiệp bạn khó có thể vay tiền từ ngân hàng và cũng khó vay tiền từ các tổ chức tài chính khác.

    Thu nhập: Thu nhập là yếu tố quyết định hạn mức vay mà iDong có thể quyết định cho bạn vay là bao nhiêu. Hạn mức tín dụng của bạn sẽ tang lên nếu thu thập của bạn tương đối cao. Thu nhập phản ánh khả năng chi trả tiền vay của bạn trong thời gian vay tiền.

    Số điện thoại: Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng. Nếu bạn cung cấp số điện thoại giả trong quá trình thu thập thông tin kiểm tra lại thông tin của bạn nhưng không thể liên lạc được với bạn thì không ai có thể cho bạn vay tiền. Những số điện thoại liên hệ bạn cần cung cấp chính xác để iDong có thể check được thông tin.

    Chứng minh thư: tất nhiên CMT là điều kiện bắt buộc bạn phải cung cấp. Bởi iDong chỉ có thể căn cứ vào CMT của bạn để đưa ra quyết định hạn mức bạn vay được là bao nhiêu. Điều này khác hoàn toàn so với việc vay tiền từ ngân hàng. Bạn cần cung cấp nhiều các thông tin khác nhau hồ sơ hoàn thiện, giải ngân cũng mất khá nhiều thời gian.

    Sổ bảo hiểm: số bảo hiểm là thông tin không bắt buộc nhưng để gia tăng được hạn mức tín dụng của bạn bạn có thể cung cấp thêm thông tin về số bảo hiểm của mình. Đây là yếu tố giúp bạn tang được hạn mức tín dụng của mình đối với người cho vay.

    Quốc tịch:iDong chỉ cho phép bạn vay tiền khi bạn là người Việt Nam. Không cho vay với bất cứ người không thuộc quốc tịch Việt Nam.

    Vay tiền nhanh – iDong bạn có thể vay trực tuyến online nhanh chóng 24/7. Với việc vay tiền không cần thế chấp tài sản. Vay tiền nhanh ngắn hạn bạn cần chú ý các yếu tố trên để có được hạn mức vay cao nhất.
    Tải app iDong để đăng ký vay tiền nhanh online 24/7:
    Android: http://bit.ly/vaytienidong
    Facebook: https://www.facebook.com/iDong.vn
    Email: [email protected]
    Hotline: 0247 3040 858
    VAY TIỀN NHANH ONLINE 24/7 – iDong
    #vaytiềnnhanh #vaytiềnngay #vaytiềnonline #vaytiềnmặt #vaytiền #vaytiềnnhanhidong #vaytientinchap
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!