Nội Thất Tâm Việt thiết kế không gian sống mọi gia đình Việt

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi suminhtrien, 16/3/24.

  1. 368
    3
    18
    suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    3
    Nội Thất Tâm Việt là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách muốn sở hữu một không gian hiện đại và sang trọng. Để sáng tạo nên cho mình một không gian sống phù hợp với phong cách và sở thích của gia chủ thì cần rất nhiều yếu tố, trong đó không thể thiếu các sản phẩm nội thất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra đơn vị cung cấp nội thất uy tín mà bạn có thể tham khảo

    Nội Thất Tâm Việt - Sự lựa chọn của mọi hộ gia đình Việt

    Với phương châm “Chất lượng đến từ tâm”, Nội Thất Tâm Việt đã cung cấp hàng trăm nghìn sản phẩm tới khách hàng trên khắp tỉnh thành. Đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất như: sofa, giường ngủ gỗ, giường ngủ gỗ, giường trẻ em, tủ quần áo, bàn trang điểm, combo phòng ngủ.


    Tự hào là đơn vị tự thiết kế - sản xuất tại xưởng, các sản phẩm của Nội Thất Tâm Việt sở hữu những ưu điểm: sử dụng loại gỗ cao cấp, gỗ lõi xanh chất lượng cao; giá thành hợp lý; mẫu mã đa dạng; chính sách giao hàng nhanh chóng và bảo hành đảm bảo quyền lợi khách hàng.

    [​IMG]

    Xưởng sản xuất của Nội Thất Tâm Việt


    Hiện nay, Nội Thất Tâm Việt đang sở hữu các xưởng sản xuất quy mô lớn áp dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Nội Thất Tâm Việt đã hoàn thành thiết kế - thi công nội thất, cung cấp sản phẩm cho nhiều dự án chung cư cao cấp, nhà phố và nhận được đánh giá cao và hài lòng từ khách hàng.



    Các mặt hàng nội thất đang bán chạy tại Tâm Việt
    [​IMG]

    Bộ bàn ăn 6 ghế tại Tâm Việt


    Bàn ăn của Tâm Việt được rất nhiều gia chủ lựa chọn bởi nó mang nét sang trọng hiện đại, mẫu mã được thiết kế tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm trên thị trường. Mua nội thất tại Tâm Việt quý khách hoàn toàn yên tâm bởi:

    - Tiết kiệm kinh phí cho gia chủ: So với việc mua nội thất ở các đơn vị khác trên thị trường thì tại Tâm Việt quý khách được nhận mức giá tận gốc không qua trung gian

    - Tiết kiệm được thời gian, công sức: Khi chọn mua nội thất, bạn được thiết kế mẫu mã theo yêu cầu, phù hợp với không gian. Bởi tất cả các sản phẩm đều được các nhà thiết kế chuyên nghiệp tính toán một cách tỉ mỉ sao cho hài hòa và đẹp mắt


    Trên thị trường có rất nhiều các loại giường ngủ giá rẻ được làm từ nhiều chất liệu. Tùy thuộc và các yếu tố như chất lượng, phù hợp với không gian, sở thích của mỗi người và đặc biệt phụ thuộc vào “túi tiền“ của mỗi gia đình khác nhau để có thể lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Giường gỗ công nghiệp vân gỗ bọc da


    Hiện nay, dòng sản phẩm giường gỗ công nghiệp được cho ra thị trường với những ưu điểm vượt trội ,đáp ứng đủ các yêu cầu khắt khe của bạn mang đến cho bạn một cuộc sống thoải mái nhất.


    • Màu sắc và kiểu dáng đa dạng phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

    • Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi gia đình.

    • Chất lượng được bảo hành, thời gian sử dụng có thể nên tới trên 10 năm.

    • Dễ dàng lắp đặt, sửa chữa nhanh chóng, gọn nhẹ

    • Thời gian sản xuất nhanh chóng, an toàn.

    • Đặc biệt; không bị cong vênh, co ngót, mối mọt trong quá trình sử dụng.
    Mẫu bàn trang điểm cao cấp, sang trọng tại Tâm Việt là một sản phẩm nội thất tinh tế và đẳng cấp cho không gian phòng ngủ của bạn. Thiết kế bàn trang điểm này kết hợp chất liệu gỗ cao cấp có vẻ đẹp sang trọng, tạo nên điểm nhấn hoàn hảo trong không gian.


    [​IMG]

    Bàn trang điểm tích hợp đèn led và loa


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm bán combo nội thất, bàn ghế ăn, bàn trang điểm,...uy tín, chất lượng thì Tâm Việt chính là một địa chỉ uy tín mà chúng tôi gợi ý cho bạn. Quý khách có nhu cầu thi công nội thất liên hệ với Nội Thất Tâm Việt qua thông tin:


    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NỘI THẤT TÂM VIỆT

    - Hà Nội: Đường Ủy Ban - Hữu Bằng - Thạch Thất

    - Hồ Chí Minh: 1635 QL1A Tân Thới Hiệp - Q12

    - Hotline: 0931.789.766

    - Email: [email protected]

    - Website: noithattamviet.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!