Nước mắm nhĩ cá cơm Phú Quốc bán lẻ giá sỉ

Thảo luận trong 'Lương thực, thực phẩm, đồ uống' bắt đầu bởi secasan, 20/3/17.

  1. 71
    0
    6
    secasan

    secasan New Member

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ nước mắm nhĩ cá cơm Phú Quốc giá rẻ trên toàn quốc
    Sau một ngày làm việc và học tập vất vả, bữa cơm là dịp cả gia đình đoàn tụ, chuyện trò hàn huyên, thông tin cho nhau về những sự kiện diễn ra trong ngày... Hạnh phúc gia đình được xây dựng đơn giản như vậy đó! Nhưng để có được hạnh phúc giản đơn ấy, thì người chủ gia đình, đặc biệt là người phụ nữ, cần chăm lo cho bữa ăn để có ý nghĩa thật sự cho gia đình.

    [​IMG]
    Tổ chức tốt bữa ăn thường ngày trong gia đình không chỉ là cung cấp năng lượng vật chất cần thiết cho sự sinh tồn của các thành viên, bồi dưỡng sức khỏe cho họ mà còn chứa đựng nhiều giá trị tinh thần, tình cảm sâu sắc. Đó là sự quan tâm đến tâm trạng vui buồn của mỗi cá nhân, là vun đắp cho những mối quan hệ tình cảm ấm áp giữa các thành viên. Đó cũng chính là hạnh phúc gia đình đơn sơ, mộc mạc nhưng lại đáng quý biết bao!
    Hiểu được ý nghĩa lớn lao đó! Để góp phần làm cho bữa ăn gia đình bạn thêm thơm ngon, bổ dưỡng, chúng tôi xin giới thiệu một loại Nước Mắm Nhĩ Cá Cơm Phú Quốc mang thương hiệu Lộc Phát (Làm hoàn toàn từ cá cơm tươi Phú Quốc, không sử dụng phẩm màu và chất bảo quản, tốt cho sức khỏe người dùng). Hàng chính hãng, thơm ngon, nguyên chất. Sẽ đem đến cho gia đình bạn bữa cơm thêm thơm ngon đậm đà!
    Sản phẩm đa dạng phù hợp với mọi yêu cầu chế biến món ăn và phù hợp với túi tiền của mọi người. Vì chúng tôi kinh doanh tại nhà nên không tốn tiền mặt bằng, quảng cáo, và lấy hàng trực tiếp từ hãng sản xuất. Nên bạn sẽ mua được với giá tốt nhất!

    Phương thức thanh toán khi mua nuoc mam nhi ca com phu quoc gia re tại sieuthimamnhi.vn

    1. Giao hàng tận nơi vào Thứ 7, Chủ Nhật:, loại nước mắm và số lượng cần mua. Lưu ý vì KH đã mua được giá rất mềm nên vui lòng thanh toán thêm 10k tiền ship (free ship cho khánh hàng mua từ 5 hộp hoặc từ 10 Lít nước mắm thường).
    2. Nhận hàng trực tiếp tại địa chỉ: sieuthimamnhi.vn KH vui lòng order trước.
    3. Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng(24/24): sieuthimamnhi.vn

    [​IMG]
    Sau đây là một vài bí quyết nho nhỏ giúp bạn trở thành người nội trợ đảm đang của gia đình. Hãy thử xem nhé!
    Sử dụng nước mắm nhĩ, cho thêm một ít ớt vào, không cần nêm thêm gia vị nào hết. Dùng để chấm một số món ăn như: canh chua, thịt luộc, cá hấp, hoặc đơn giản là với trứng luộc ăn cũng rất ngon!

    Xem chi tiết tại: http://sieuthimamnhi.vn/nuoc-mam-nhi-ca-com-phu-quoc.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!