Phụ huynh chọn bề ngoài xe đạp điện theo ý con

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 4/6/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang New Member

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ đơn giản là chiều con, phụ huynh hiện đại thường tìm những chiếc xe đạp giant chính hãng và mua xe đạp jett, an toàn, bền bỉ mà vẫn đáp ứng được thị hiếu cho đứa con cưng của mình.

    Nếu chịu khó quan sát, mọi người sẽ thấy cách đây không lâu nhiều teen “đua nhau” dùng điện thoại di động iPhone. Chẳng phải tự nhiên mà giới trẻ chết mê chết mệt “trái táo khuyết” hơn những loại điện thoại khác. Thiết kế hoàn hảo, cao cấp và sang trọng của iPhone giúp teen luôn tỏa sáng.

    Tâm lý giới trẻ thời nào cũng vậy. Nếu được chọn một thứ giữa cái đẹp và chất lượng, các bạn trẻ sẽ chọn cái đẹp, chỉ cần đẹp là đủ. Cũng giống như chiếc iPhone, chiếc xe đạp giant giá rẻ cũng là một “phụ kiện” lý tưởng để biểu hiện bản thân. Loại phương tiện đang tạo nên sức hút cực kì lớn đối với giới trẻ hiện thời.

    Bất kỳ em học sinh nào cũng mong muốn được sở hữu một chiếc xe đạp học xinh chính hãng.

    >>Xem thêm: phụ kiện xe đạp.

    [​IMG]

    Quan niệm cha mẹ thì luôn muốn con được an toàn, đảm bảo sức khỏe và dành những gì thuận lợi nhất. Khác với suy tính của nhiều bậc cha mẹ, nhiều bạn trẻ “mê” xe đạp vì mốt. Các kiến tạo đẹp mắt, đôi khi điệu đà sẽ luôn được giới trẻ săn đón như một phụ kiện thời trang khoe vóc dáng và cá tính.

    Phụ huynh đầu tư xe đạp học xinh giá rẻ làm phương tiện cho con với mong muốn con đạt kết quả tốt.

    “Bạn bè em, từ con trai đến con gái, phần lớn đứa coi xe đạp học xinh tại hà nội là “món đồ” cần phải có. Sở hữu chiếc xe đạp học xinh ở hà nội không chỉ khẳng định cá tính bản thân mà còn giúp em tiện lợi đi lại hơn rất nhiều”, em Linh Nga (trường THPT N.K, Hà Nội) san sớt.

    Thậm chí có bạn còn bày tỏ sự hâm mộ cuồng nhiệt chiếc “xế điện” này. “Ở lớp em ai cũng sử dụng xe đạp điện, em không thích sử dụng chiếc xe đạp cũ nữa. Em chỉ thích xe đạp thôi”, em Xuân (trường THCS C.V.A, Hà Nội) hào hứng cho biết.

    Còn với teen, chiếc xế điện được yêu mến bởi vì yếu tố gọn gàng, thời trang lại rất sành điệu hợp gu với nhiều bộ quần áo, thể hiện gu “xì tai” riêng.

    Trước cơn sốt xe đạp học xinh ở hà nội trong giới HS với muôn vàn mẫu mã, các vị cha mẹ không chỉ đơn giản là chiều con cái. Họ cũng có sự tìm hiểu kỹ lưỡng và tỏ ra rất ủng hộ cho loại phương tiện xanh này.

    “Vợ chồng tôi biết con mình còn trẻ, chưa hiểu hết được giá trị của đồng tiền, nhất là khi việc ăn học vẫn bởi ba mẹ lo. Tôi nghĩ rằng việc bỏ hàng chục triệu ra mua một chiếc xe đạp học xinh chất lượng cao cho con đồng nghĩa với việc chiếc xe đó phải thực sự tốt và chất lượng, bên cạnh bề ngoài đẹp mắt”, cô Vân (Cầu Giấy, Hà Nội) có con đang học lớp 9 bày tỏ.

    Vậy làm thế nào để chọn được chiếc xe đạp học xinh chất lượng cao dung hòa giữa tiêu chí của bố mẹ và mong muốn của những em. mang lẽ, xe đạp học xinh tại hà nội chạy pin là biện pháp phù hợp nhất. Bởi công nghệ pin thực sự rất nhẹ, cho phép xe có mẫu mã đa dạng, phong phú mà kích thước lại nhỏ gọn và thanh thoát. Hơn nữa, pin còn giúp xe chạy được quãng đường xa, có thể lên đến cả trăm km mỗi lần sạc, giảm thiểu những rắc rối khi các em dùng khi lưu thông ngoài đường.

    Nắm bắt tâm lý của phụ huynh và sở thích của giới trẻ, hãng xe đạp giant HKbike đã tung ra các mẫu xe chạy bằng thỏi pin Lithium-ion – công nghệ FLiP tiên tiến, cho khả năng di chuyển đến 90km/lần sạc.

    Theo anh Dũng – quản lý bán lẻ hãng xe đạp giant giá rẻ HKbike, các bậc cha mẹ khi tới mua xe đạp giant giá rẻ rất chú ý tới các chiếc xe chạy pin. “Cẩn thận vẫn hơn, nếu chẳng may đi đường xa mà xe lại chỉ chạy được vài chục km là dừng, thì con gái tôi không thể tập trung cho việc học được” – một vị cha mẹ chia sẻ.

    Điều này cũng trùng khớp với suy nghĩ của nhiều em HS. Em Đức Huy (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Đi học, rồi đi chơi cùng bạn bè khắp phố phường, em cần một chiếc xe có thể chinh chiến được những chặng đường xa. Bất chợt giữa đường mà hết điện thì nguy lắm”.

    Bất chấp việc giá xe đạp giant chạy pin cao hơn giá thành xe thông thường, nhiều cha mẹ cho biết sẵn lòng chi tiền ra để mua chiếc xe tốt nhất. “Chiếc xe đạp nào mà pin đi được quãng đường trên 50km, độ bền của thỏi pin được tầm 2-3 năm mới phải thay, đặc biệt những lúc đi trời mưa thoải mái không lo chập điện, thì giá xe đắt tới 15 triệu với tôi vẫn chấp nhận được”.
    .
    Chiếc xe đạp giant giá rẻ chạy pin sẽ là món quà hoàn hảo mà các bậc cha mẹ dành cho con, nhằm khích lệ con tự tin hơn trong năm học mới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!