Shop bán giày nam LV hàng hiệu giá tốt tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi ngocson, 11/12/17.

  1. 24
    0
    1
    ngocson

    ngocson New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Thời trang vốn có sức hút và sự hấp dẫn mạnh mẽ không chỉ đối với nữ giới mà nam giới ngày hôm nay cũng bị lôi cuốn bởi những sản phẩm hàng hiệu và chúng ta không thể không kể đến phụ kiện giày nam hàng hiệu Louis Vuitton đây được xem là một sản phẩm được nam giới ưa chuộng và tin dùng trong thời gian qua. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm cho mình môtk mẫu giày nam đẹp thì hãy ghé ngay Luxurymenshop bán giày nam tại Hải Phòng uy tín chất lượng.


    [​IMG]

    Tham khao bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng một vài mẫu giày nam mới nhất, sang trọng nhất. Khi đến mua sắm tại Luxurymen, những đôi giày nam Louis Vuitton được bày bán tại cửa hàng sẽ không làm các bạn thất vọng. Bởi với chất liệu da thật 100% nên có độ bền cao, trong quá trình sử dụng không xảy ra các hiện tượng bong tróc hoặc nứt gãy bề mặt da, cùng với đó là chế độ bảo hành da 12 tháng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

    [​IMG]


    Với những mẫu giày nam siêu cấp, super bạn sẽ không thấy được một lỗi nhỏ nào, dù là những chi tiết nhỏ nhất cũng được làm một cách tinh xảo, từng đường kim mũi chỉ cũng vô cùng tinh tế, mặt khóa giày được mạ kim loại đều màu không hề có một vết gợn nào. Số size giày được in theo chuẩn size quốc tế và tên thương hiệu được in cẩn thận nét thanh, đều và không bị mờ nhòe. Chính từ những chi tiết nhỏ nhất luôn tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng cho người dùng.

    [​IMG]

    Vì vậy, nếu khách hàng quan tâm có thể đến tại hai cơ sở để mua hàng trực tiếp tại 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Còn đối với những khách hàng ở xa có thể truy cập vào wed: Luxurymen.com để tham khảo sản phẩm hoặc gọi điện đến 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: Túi xách nam đẹp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!