Showroom nhộn nhịp khách tận trang xe đạp giant giá rẻ

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 3/6/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang New Member

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Trong 5 ngày vàng tân trang, khi mang xe đạp học xinh giá rẻ và xe đạp trẻ em chính hãng của HKbike đến bất kỳ showroom nào thuộc hệ thống đại lý phân phối của hãng, người sử dụng sẽ được hưởng gói dịch vụ tân trang, bảo dưỡng xe free.

    Chương trình “Ngày hội Tân trang xe đạp cannodale ” vì HKbike triển khai hiện đang thu hút sự quan tâm và chú ý lớn từ phía người mua. Theo ghi nhận tại nhiều thành phố trong cả nước, các showroom HKbike đã tiếp đón lượng khách tới khá lớn.

    Ngay sau khi chạy thử nghiệm tại Hà Nội hồi đầu tháng 10, chương trình đã thu được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ phía người mua.

    [​IMG]

    Theo đó, chương trình “Ngày hội Tân trang” sẽ được tổ chức định kỳ 3 tháng một lần, vào 5 ngày cố định. Đối tượng được hưởng những ưu đãi bao gồm tất cả xe đạp học xinh tại hà nội của HKbike đã dùng. Để tiện cho người mua nắm rõ được thời gian chương trình diễn ra mỗi quý, chủ đại lý sẽ chủ động liên hệ trực tiếp với khách hàng để tới bảo dưỡng.

    >>Xem thêm: xe dap tre em gia bao nhieu.

    Đây là lời tri ân của HKbike đến người dùng đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng hãng trong suốt thời gian qua. HKbike là hãng xe đạp học sinh duy nhất trên thị phần phủ sóng chương trình chăm sóc người mua trên diện rộng, chứng tỏ vị thế tiên phong và số 1 trong ngành hàng xe đạp học xinh tại hà nội hiện tại, và khẳng định là thương hiệu Việt mạnh.

    Khách hàng cũng sẽ không phải lo lắng nếu quên mất lịch bảo hành không tính tiền này, do nhân viên HKbike sẽ chủ động liên hệ trực tiếp khi đến lịch.

    Phỏng vấn ông Dũng – Quản lý bán lẻ HKbike, ông cho biết toàn bộ đội ngũ nhân viên hãng đã chuẩn bị chu đáo cho dịp này, tất cả những khách đến sẽ được tiếp đón nhiệt tình. Các linh kiện thay thế đã sẵn sàng. Đồng thời có sẵn ghế ngồi và nước uống cho khách ngồi chờ.

    Ông Dũng cũng san sớt thêm: “bởi vì đối tượng là toàn bộ những mẫu xe đạp giant HKbike từ trước đến nay bởi vậy khi đem xe đi rửa, khách nhớ mang đủ bộ chìa khóa của xe để nhân viên kỹ thuật thuận lợi tháo lắp pin, tránh trường hợp thỏi pin bị ngấm nước. Bên cạnh đó, khách còn được hưởng những dịch vụ không tính tiền khác, bao gồm: tra dầu, thay ốc, nâng yên, đánh bóng, cân chỉnh phanh, tăng xích, kiểm tra nguồn điện... Đặc biệt, khách hàng sẽ được thay thế phụ kiện chính hãng (trừ pin) chỉ với giá thành gốc, khi có nhu cầu”.

    Chương trình “Ngày hội Tân trang” thỏa lòng mong ước của người mua thuộc những thành thị trong cả nước.

    Trích lời em Bình – người mua được hưởng chương trình bảo dưỡng xe không lấy phí tại Hà Nội: “Em cảm thấy rất an tâm khi mua xe tại HKbike. Dù em đã mua xe từ khá lâu nhưng vẫn được tân trang lại như mới, không những thế lại còn được giảm giá thành khi mua thêm phụ kiện. Em hy vọng hãng sẽ có nhiề dịch vụ tốt và hữu ích như thế này nữa”.

    Cũng trong dịp này, người mua đã ghi lại các ý kiến đóng góp để HKbike hoàn thiện cho những chương trình kế tiếp. “Giữa vô số những hãng xe đạp học xinh ở hà nội đang mọc lên như nấm, tôi chỉ tin yêu nhãn hiệu HKbike. Tôi chọn HKbike thứ nhất là do xe sử dụng pin Lithium-ion – công nghệ FLiP đi được quãng đường xa lên đến 90km/lần sạc nhưng mà lại an ninh, và tiết kiệm hơn hẳn. Thứ hai, HKbike là nhãn hàng chính hãng với chất lượng sản phẩm và các dịch vụ bảo hành, chăm sóc đảm bảo”, anh Đỗ Đức Bảy là một trong các người mua xe đạp học xinh ở hà nội HKbike lâu năm cho biết.

    HKbike luôn làm hài lòng khách hàng nhờ những sản phẩm xe điện chất lượng cao và chăm sóc khách hàng tốt.

    HKbike hiện cũng được ghi nhận là hãng xe đạp học xinh chính hãng đi tiên phong trong việc tạo ra một chuẩn mực sản phẩm chất lượng ưu việt, vượt trội khi ứng dụng pin Lithium-ion công nghệ FLiP lên toàn bộ các dòng xe đạp học sinh của mình, cho phép đi được quãng đường trung bình từ 75 – 90km/lần sạc, quãng đường đủ xa để bất kỳ người mua nào cũng không lo hết điện giữa đường – điều mà tất cả những dòng xe đạp học xinh ở hà nội trên thị trường đều mơ ước.

    HKbike khẳng định chất lượng vượt trội của pin Lithium-ion công nghệ FLiP với cam kết “Tặng 10 triệu đồng nếu tìm được thỏi pin tốt hơn HKbike”.

    Trong khi, với những nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm, HKbike đang nỗ lực cùng người VN làm nên một “Cuộc cách mạng xanh trên đường phố”.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!