Suối Tranh – Bức Tranh Thiên Nhiên Rực Rỡ Ở Phú Quốc

Thảo luận trong 'Khu vui chơi, giải trí' bắt đầu bởi vietnam07, 28/9/20.

  1. 37
    0
    6
    vietnam07

    vietnam07 New Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Đảo Phú Quốc được thiên nhiên “ưu ái” với hệ sinh thái động thực vật đa dạng, quần thể rừng nguyên sinh phong phú bao gồm vô số thác nước, suối tự nhiên lớn nhỏ, đặc biệt là Suối Tranh. Nếu bạn có dịp đi du lịch Phú Quốc đừng quên ghé thăm một trong những địa điểm hót-hòn-họt cùng Superdong nhé!
    Định vị toạ độ Suối Tranh khi du lịch Phú Quốc

    Nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc cách thị trị trấn Dương Đông tầm 9 km, Suối Tranh là địa điểm tham quan khá nổi tiếng ở nơi đây. Với chiều dài khoảng 15km, Suối Tranh được tạo nên từ những khe nước nhỏ trên đầu nguồn của núi Hàm Ninh. Đặc biệt, đây là dòng suối luồn lách chảy qua nhiều hang động, ghềnh đá, rêu phong hiểm trở của rừng nguồn.
    [​IMG]
    Hướng dẫn cách đi đến Suối Tranh

    Bạn có thể chọn di chuyển đến Suối Tranh bằng xe máy, ô tô hay xe bus theo cung đường sau:
    • Từ thị trấn Dương Đông bạn di chuyển theo đường DT47 về hướng Hàm Ninh. Sau khi đi tầm 10km có một điểm vòng ngược lại.
    • Lúc này chỉ cần bạn quay đầu vòng lại tầm 200m nữa sẽ có bảng chỉ dẫn vào khu du lịch Suối Tranh. Đường đi hơi khó nên tay lái bạn cần phải chắc chắn nhé, hoặc có thể di chuyến bằng taxi hoặc mua tour du lịch khám phá Suối Tranh tại các công ty du lịch để có thể trải nghiệm được đầy đủ nhé!
    [​IMG]
    Thời điểm thích hợp để đi du lịch Suối Tranh

    Bạn nên đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 1 năm sau. Đây là khoảng thời gian dòng suối thể hiện rõ nhất về vẻ thơ mộng hùng vĩ của mình. Tuy nhiên, một điều bất lợi trong khoảng thời gian này là Phú Quốc hay có những cơn mưa kéo dài và việc di chuyển ra Phú Quốc thường bất tiện.
    Bên cạnh khoảng thời gian tháng 6 đến tháng 1 năm sau thì khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 5 cũng là lúc lý tưởng cho một chuyến đi đến Suối Tranh. Thế nhưng, từ khoảng thời gian từ tháng 2 trở đi dòng suối sẽ bình lặng hơn những và vẻ đẹp cũng hơi trầm lắng hơn.
    [​IMG]
    Ảnh: Instagram kelley.ai
    Suối Tranh có gì thú vị?

    Đến với Suối Tranh, bạn sẽ được hòa mình vào một làn nước trong mát của thiên nhiên, khám phá khu rừng nguyên sinh bao phủ trên 99 ngọn núi trùng điệp với những thác nước hùng vĩ khác, những ngọn gió trong lành nhè nhẹ của rừng sẽ cuốn trôi hết những mệt mỏi, căng thẳng thường ngày.
    Ngoài ra, bạn cũng có thể cắm trại, câu và nướng cá suối, thưởng thức tại chỗ rất thú vị. Ở gần Suối Tranh có nhiều hang động huyền hoặc, kỳ bí. Hang dơi nằm trên núi cao chừng 200 m, sâu đến 50m, có nhiều thạch nhũ đẹp, lạ mắt.
    [​IMG]
    Ảnh: Instagram mhanh_
    Thông Tin Khu Du Lịch Suối Tranh, Phú Quốc

    • Giá vé: 10.000đ/người
    • Địa chỉ: KDL Suối Tranh, ấp Suối Mây, Dương Tơ, Phú Quốc
    Hướng dẫn đi du lịch Phú Quốc bằng phà/tàu cao tốc Superdong

    Để đến được đảo Phú Quốc ngoài phương tiện máy bay, bạn có thể chọn đi phà hoặc tàu cao tốc Superdong khởi hành hằng ngày từ hai điểm xuất phát là Hà Tiên và Rạch Giá.
    Các bạn có thể truy cập website online.superdong.com.vn để tham khảo lịch tàu chạy và đặt vé trực tuyến.
    Ngoài ra, bạn có thể đặt vé qua điện thoại hoặc các phòng vé của Superdong:
    • Tại Hà Tiên: Số 11 Trần Hầu, Phường Bình San, Thị Xã Hà Tiên – SĐT: (0297) 3955 933
    • Tại Rạch Giá: Số 01 Lô 4, Đường 3/2, Phường Vĩnh Thanh Vân, Thành phố Rạch Giá – SĐT: (0297) 3877 742
    • Tại Phú Quốc: Số 10, Đường 30/4, Khu phố 2, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang – SĐT: (0297) 3980 111
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!