Tại sao bạn nên mua máy lọc nước kangaroo kg108H?

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi seoviet186, 15/11/21.

  1. 214
    0
    16
    seoviet186

    seoviet186 New Member

    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    0
    Máy lọc nước Kangaroo Kg108H đang là 1 trong những sản phẩm được chọn mua nhiều và nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Hãy cùng Kangaroo 83 Láng Hạ tìm hiểu nguyên nhân vì sao máy lọc nước Kangaroo Kg108H lại được người dùng lựa chọn nhiều tới vậy trong bài viết này nhé!
    Tại sao bạn nên mua máy lọc nước kangaroo kg108H?
    Máy lọc nước Kangaroo Kg108H là dòng máy lọc nước thông minh với đầy đủ các tính năng lọc nước phù hợp với bất kỳ nguồn nước nào. Kangaroo Kg108H có 2 mẫu chính là Kg108H KV (Không tủ) và Kg108H VTU (Tủ kính cường lực) được Kangaroo 83 Láng Hạ độc quyền phân phối trên thị trường.

    [​IMG]
    Máy lọc nước kangaroo Kg108H được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích
    • Máy lọc nước Kangaroo KG108H KV có lợi thế lắp âm, thường là bên dưới gầm chậu rửa bát hoặc treo tường. Thiết kế tiết kiệm diện tích giúp người dùng không phải lo lắng hay băn khoăn về vị trí lắp đặt, sản phẩm phù hợp cho nhiều không gian nhà bếp, hoặc văn phòng sang trọng, hiện đại.
    • Máy lọc nước Kangaroo KG108H VTU thiết kế vỏ Vertu màu xanh, nguyên khối chống trầy xước, sang trọng và hiện đại, phù hợp cho mọi không gian gia đình. Lắp đặt gọn gàng, đơn giản, với vòi inox đi kèm làm từ inox sáng bóng, chống khuẩn khi lấy nước uống từ vòi. Bình nhựa áp siêu bền, chứa nước sạch an toàn với sức khỏe.
    Tạo nước sạch nhờ công nghệ lọc nước RO tiên tiến, hiện đại
    • Máy lọc nước Kangaroo KG108H sở hữu tới 8 cấp lọc khác nhau, bao gồm 3 lõi lọc thô, 1 màng Ro và 4 lõi lọc tinh cho nước uống an toàn và khỏe hơn.
    • Máy lọc nước RO Kangaroo không thể thiếu hệ thống lõi lọc nước thô, vị trí đứng đầu trong máy và chức năng chính là loại bỏ tạp chất, vi khuẩn kích cỡ lớn trên 1 micromet cho nước sạch hơn khi đi vào các lõi lọc sau.
    • Màng lọc RO 50GDP Kangaroo Made in Korea được thiết kế nằm thứ 4 được đánh giá là quan trọng nhất trong hệ thống lọc của máy lọc nước RO. Màng lọc RO 50GDP Kangaroo Made in Koreahiện đại, thiết kế đặc biệt để loại bỏ được tối đa vi khuẩn, các tạp chất, kim loại nặng, độc tố có trong nước với kích cỡ khe hở siêu nhỏ 0,001 micromet cho nguồn nước đầu ra sạch, an toàn khi uống trực tiếp.
    [​IMG]
    Nước lọc sạch, có bổ sung khoáng chất cho nước uống trực tiếp, không cần đun
    • Nước sau khi lọc từ lõi số 4 là có thể lấy uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Sản phẩm Máy lọc nước Kangaroo KG108H giúp bạn tiết kiệm thời gian đun nước và điện năng.
    • Không chỉ đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn để uống trực tiếp, máy lọc nước Kangaroo KG108H còn có hệ thống lõi lọc bổ sung khoáng chất và các vi lượng có lợi cho sức khỏe, từ lõi số 5 trở đi, nước sẽ được làm mềm, chống nhiễm tái khuẩn, cân bằng độ PH, trung hòa a xit dư thừa, cho nước ngọt, mát lành hơn giúp dễ uống hơn.
    [​IMG]
    Công suất lọc 15 lít/ giờ, tiêu thụ điện năng 35W
    Máy lọc nước Kangaroo KG108H có công suất lọc mạnh mẽ 15 lít/giờ, tự động lọc khi bình chứa hết nước. Sản phẩm đủ để cung cấp cho nhu cầu uống nước nhiều của gia đình, văn phòng. Hiệu suất lọc cao nhưng điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 35W, khá phù hợp để người dùng an tâm sử dụng, tiết kiệm điện năng.
    Động cơ hút đẩy và van điện tử KSD
    • Với động cơ hút đẩy, máy lọc nước Kangaroo KG108H phù hợp cho mọi địa hình và nguồn nước khác nhau, đặc biệt là nguồn nước cấp đầu vào yếu hoặc sử dụng bể ngầm phải hút lên mới có thể lọc được nước.
    • Ngoài ra, điểm thu hút của máy đó chính là chiếc van điện tử KSD với khả năng ngắt điện khi bình chứa nước đầy, khi điện áp yếu không đủ để lọc nước và cuối cùng là ngắt nguồn nước thải ra ngoài tự động.
    Mong rằng những chia sẻ của Kangaroo 83 Láng Hạ trên đây về:

    Đã giúp các bạn có được quyết định về loại máy lọc nước phù hợp với gia đình mình.

    Liên hệ Kangaroo 83 Láng Hạ theo Hotline: 0967036068 để được tư vấn chọn mua máy lọc nước kangaroo phù hợp với gia đình và đặc biệt nhận được thông tin về ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.

    [​IMG]


    —————————-

    Kangaroo
    THƯƠNG HIỆU LỌC NƯỚC SỐ 1 THỊ PHẦN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
    NHÀ CUNG CẤP TỔNG THỂ MÁY LỌC NƯỚC LỚN NHẤT VIỆT NAM
    Trụ sở: Số 83 phố Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    [​IMG] maylocnuockangaroo.vn/
    ☏ 094.3839.279/096 734 6068
    ☏ Tổng đài trực tiếp: (024) 3514 0327 / (024) 3519 0056
    [​IMG] Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!