Tổng quan bản đồ khu đô thị Thiên Mã Sơn Tây

Thảo luận trong 'Biệt thự, liền kề, chia lô' bắt đầu bởi dixemnha, 30/7/18.

  1. 213
    0
    16
    dixemnha

    dixemnha New Member

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    Tổng quan bản đồ khu đô thị Thiên Mã Sơn Tây
    Dự án Thiên Mã Sơn Tây do Công ty Cổ phần và Xây dựng Hoàng Phát làm chủ đầu tư, gồm hơn 300 biệt thự, nhà ở liền kề cùng các công trình công cộng:
    Tổng diện tích: 100.216m2 bao gồm:
    Đất ở: 56.523,2m2 chiếm 56,401%
    Đất công trình công cộng: 4.426 m2 chiếm 4.416%
    Đất cây xanh, cách ly: 2.157m2 chiếm 2,15%
    Đất công trình dịch vụ: 5.216m2 chiếm 5,2%
    Đất giao thông: 31.839,8m2 chiếm 31,825%
    Số lô đất: 358 lô (BT108, CL 250)
    Tổng số dân dự kiến khoảng 1800 người
    KHU ĐÔ THỊ THIÊN MÃ –VỊ TRÍ VÀ LỢI THẾ TỪ DỰ ÁN

    Cách Hà Nội 35km, cách trục Đại lộ Thăng Long 7 km, Khu đô thị cao cấp Thiên Mã tại Sơn Tây mở ra không gian sống mới cho khách hàng – không gian hiện đại nhưng gần gũi thiên nhiên.
    Dự án có vị trí khá thuận lợi về hạ tầng giao thông như: Nằm sát quốc lộ 21, đường lên dự án là Đại lộ Thăng Long vừa thông tuyến. Thông tin quy hoạch mở rộng QL 21, QL 32 sẽ đem lại sự thông thoáng, tiện ích giao thông cho khu vực phía tây Hà Nội.
    Cùng với các dự án lớn trên trục Đại lộ Thăng Long như Geleximco, Bắc An Khánh, Nam An Khánh, khu đô thị Thiên Mã sẽ góp phần tạo ra một cộng đồng dân cư trí thức, hiện đại cho khu vực này.
    Vị trí dự án khu đô thị Thiên Mã phía Tây Hà Nội
    Quãng đường từ Trung tâm Thành phố Hà Nội (Hoàn Kiếm) đến vị trí dự án khu đô thị Thiên Mã dài 44 km
    Tổng quan bản đồ khu đô thị Thiên Mã
    Từ vị trí của dự án khu đô thị Thiên Mã có thể dễ dàng di chuyển tới các trung tâm Hành chính thị xã Sơn Tây; Khu CNC Hòa Lạc 9km; ĐH FPT 8km; ĐH Quốc gia Hà Nội 10km, Trường Sỹ quan lục quân 1 3km; Đại lộ Thăng Long 7km; Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam 9km; Làng cổ Đường Lâm 9km; Vườn QG Ba Vì 10km; Hồ Đồng Mô 800m; và chỉ cách sân golf Đồng Mô 700m.
    Vị trí dự án khu đô thị Thiên Mã trở thành điểm lý tưởng của nhiều gia đình vừa có thể là địa điểm kinh doanh, vừa có thể là nơi an cư lập nghiệp – ngôi nhà thứ 2 của bạn, và là nơi nghỉ ngơi thư giãn của gia đình vào cuối tuần.
    Vị trí và lợi thế khu đô thị Thiên MãVị trí và lợi thế khu đô thị Thiên Mã
    KHÔNG GIAN, CẢNH QUAN KẾT HỢP TIỆN ÍCH NỘI KHU
    Được thiết kế và xây dựng theo phong cách tráng lệ của những tòa biệt thự châu Âu, Khu đô thị Thiên Mã bao gồm hơn 300 lô lâu đài Thiên Mã, biệt thự Thiên Mã và nhà ở liền kề Thiên Mã, cùng các công trình công cộng với kiến trúc cổ kính, hứa hẹn tạo lên một phong cách mới trong lòng Hà Nội.
    Khu đô thị Thiên Mã là khu đô thị mới cao cấp có không gian mở và kiến trúc cảnh quan mang phong cách châu Âu. Dựa trên ý tưởng thiết kế quy hoạch sáng tạo vì cộng đồng. Khu đô thị Thiên Mã được xây dựng theo mô hình một tổ hợp nhà biệt thự song lập,
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!