TOP 3 máy lọc nước Hydrogen Kangaroo được yêu thích nhất năm 2021

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi seoviet186, 17/11/21.

  1. 214
    0
    16
    seoviet186

    seoviet186 New Member

    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    0
    Máy lọc nước hydrogen Kangaroo bao gồm rất nhiều dòng sản phẩm phục vụ khách hàng, trong đó nổi bật là TOP 3 máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100MED, KG100ES1 và Slim nóng – lạnh KG10A7S.

    Bạn cần tìm máy lọc nước mà phân vân không biết chọn loại: Máy lọc nước Hydrogen, tủ đứng, để gầm hay tích hợp nước nóng – lạnh⁉️

    Chỉ khoảng 10 triệu đồng, bạn sẽ được SỞ HỮU NGAY 1 trong 3 máy lọc nước được YÊU THÍCH NHẤT năm 2021.


    Máy lọc nước hydrogen Kangaroo KG100MED, KG100ES1 và Slim nóng – lạnh KG10A7S là các dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm hiện nay. Vậy 3 sản phẩm này có gì đặc biệt mà được nhiều khách hàng quan tâm đến vậy? Cùng Kangaroo 83 Láng Hạ tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    TOP 3 máy lọc nước Hydrogen Kangaroo được yêu thích nhất năm 2021
    Cả 3 loại máy lọc nước hydrogen kể trên đều là những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Kangaroo. Mỗi sản phẩm lại sở hữu những đặc điểm nổi trội riêng. Tuy nhiên, khách hàng có thể nhận thấy được sự khác biệt giữa 3 dòng máy lọc nước, mỗi dòng máy lại có những điểm MẠNH RIÊNG phù hợp với nhu cầu của những khách hàng khác nhau:

    • Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A7S: Tích hợp 3 chế độ nước Nóng – Lạnh – Hydrogen trong 1 vòi và 1 van xoay cơ học bền bỉ với thời gian. Giá cả cũng phải chăng
    • Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100ES1: Thiết kế tinh gọn hơn 50% so với máy thông thường. Có công nghệ điện phân nước độc quyền mang đến nguồn nước khỏe Hydrogen đạt chuẩn nguồn nước uống liền của bộ y tế. Cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mức giá phải chăng, công nghệ lọc ổn định ưu việt.
    • Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100MED: Dòng máy lọc nước cao cấp để gầm sang trọng, nhỏ gọn hơn 65% so với kích thước máy thông thường. Tạo nguồn nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, ổn định và bền vững. Cùng rất nhiều những tính năng thông minh, đặc biệt là vòi cảm ứng 1 chạm ấn tượng.
    Mỗi sản phẩm đều sở hữu những ĐIỂM MẠNH RIÊNG. Vì vậy mà khách hàng khá đắn đo khi phải chọn 1 trong 3 loại máy KG100MED, KG100ES1 và Slim KG10A7S. Vậy nên chọn máy lọc nước Hydrogen nào? Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của từng khách hàng mà lựa chọn máy lọc nước Hydrogen phù hợp cho gia đình nhé!

    Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100MED:
    • Có thể nói Máy lọc nước Hydrogen Ion kiềm Kangaroo KG100MED là dòng sản phẩm mang đến nguồn “nước sống” Hydrogen Ion kiềm mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm được áp dụng công nghệ điện phân nước tiên tiến duy nhất ở Việt Nam và đã được các chuyên gia công nhận là sản phẩm công nghệ hàng đầu và được cấp bằng sáng chế độc quyền.
    • Máy lọc được điều khiển điện tử, người dùng có thể dễ dàng lấy nước với vòi điện tử cảm ứng 1 chạm liền máy. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp thêm 3 tính năng thông minh: cảnh báo thay lõi lọc, cảnh báo tình trạng rò rỉ nước, tự động sục rửa màng RO. Với thiết kế nhỏ gọn kết hợp màu sắc trẻ trung, hiện đại, phù hợp với mọi không gina để máy trong gia đình hay trong các công ty, tổ chức.
    • Điểm đặc biệt của thiết bị này chính là tích hợp cảm ứng điện từ siêu nhạy. Chỉ cần chạm nhẹ là nước sẽ từ từ chảy ra. Bên cạnh đó, vòi nước được thiết kế gắn liền với máy tạo điều kiện cho người dùng khi sử dụng.
    • Thay vì phải khoan cắt bàn đá hay chậu rửa thì giờ đây chỉ cần tìm một không gian nhỏ gọn để máy trong tủ bếp hoặc trên mặt bàn và cắm điện là mọi người có thể sử dụng như bình thường.
    [​IMG]
    Máy lọc nước Hydrogen Ion kiềm Kangaroo KG100ES1:
    Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Ion kiềm KG100ES1 là một trong 3 sản phẩm tiêu biểu sở hữu thiết kế cao cấp, sang trọng cùng nhiều ưu điểm nổi bật.
    • Điểm nổi bật của dòng sản phẩm chính là sở hữu thiết kế Slim, model máy lọc nước KG100ES1 chỉ có kích thước chiều ngang x rộng x cao tương ứng 290 x 340 x 900mm, hoàn toàn nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích không gian, thật khác xa với những chiếc máy lọc nước Kangaroo vỏ tủ VTU trước đây.
    • Sản phẩm được bao phù bằng lớp vỏ ngoài từ nhựa cao cấp, gam màu trắng tinh tế luôn sáng bóng, láng mịn, vòi nước inox SUS304 an toàn nguồn nước đầu ra. Thiết kế thông minh không chỉ bảo vệ toàn diện hệ thống lọc bên trọng mà còn đảm bảo thẩm mỹ, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của mọi không gian nội thất.
    • Việc tháo lắp, thay thế, sửa chữa máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo dòng này cũng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    Máy lọc nước Hydrogen Slim NÓNG – LẠNH Kangaroo KG10A7S:
    • Đây là dòng máy hydrogen Không cần phải có tới 2-3 vòi nước rườm rà, mà chỉ cần 1 vòi duy nhất có tới 3 chế độ NÓNG – LẠNH – HYDROGEN: Giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước của người dùng. Bên cạnh đó, bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí cũng như không gian sử dụng. Thay vì phải sắm 2 dòng máy với chế độ khác nhau, thì giờ đây với dòng máy slim KG10A7S, bạn có thể thoải mái sử dụng, đáp ứng nhu cầu của mình và gia đình.
    • Với nguồn nước nóng lên đến 90 độ và dòng nước mát xuống dưới 15 độ người dùng có thể sử dụng để pha trà, pha cà phê hay vào mùa hè nóng bức có ngay ly nước mát lạnh để dùng mà không phải phân vân hao phí tiền điện.
    • Sự khác biệt lớn nhất của thiết bị này so với các dòng lọc nước thông thường chính là nút điều khiển cơ bền bỉ, lấy nước nhanh chóng: Kangaroo KG10A7S được trang bị điều khiển cơ bền chắc, vô cùng thuận tiện. Với thao tác vặn đơn giản người dùng có thể chọn 3 chế độ nước nóng – lạnh – hydrogen dễ dàng, nhanh chóng.
    • Bộ lọc chính là thành phần quan trọng nhất tạo nên nguồn nước chất lượng tốt cho người dùng. Chính vì thế, với hệ thống lọc 7 lõi của máy slim Kangaroo Hydrogen KG10A7S 3 chế độ, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm ưu tiên sử dụng lâu dài.
    • ng nghệ ion exchange xử lý hiệu quả nguồn nước nhiễm đá vôi cũng là 1 điểm được khách hàng quan tâm: ng nghệ ion exchange tích hợp tại lõi số 04 của máy xử lý hiệu quả nguồn nước nhiễm đá vôi phù hợp cho những gia đình tại vùng Tây Bắc
    • Kiểu dáng Slim cao cấp mỏng hơn, nhỏ hơn 50%: so với các máy lọc nước hiện tại trên thị trường. Lấy cảm hứng từ Nhật Bản, họa tiết máy tinh tế điểm xuyết với sóng biển tại chân máy và mặt trời đỏ trên núi Phú Sĩ. Thiết kế 1 cửa đóng mở dạng cánh quay ở mặt trước thân máy giúp bạn dễ dàng quan sát, hoặc thao tác khi thay thế lõi tiện lợi.
    • [​IMG]

    Lưu ngay 6 kinh nghiệm chọn máy lọc nước hydrogen tốt nhất
    Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, khách hàng cần quan tâm đến các yếu tố như:

    1. Các tính năng cần sử dụng, có nhu cầu dùng nước nóng, nước lạnh thường xuyên hay không.
    2. Máy lọc nước Kangaroo hydrogen giá bao nhiêu và khả năng đáp ứng mức giá cả, lựa chọn sản phẩm có giá trung bình khoảng 10 triệu đồng hay các dòng sản phẩm cao cấp.
    3. Không gian lắp đặt có rộng hay không để chọn loại máy có kích thước phù hợp.
    4. Kiểu dáng yêu thích là dáng tủ đứng thanh thoát hay dạng máy có thể đặt bàn tiện lợi.
    5. Số lõi lọc và chất lượng nguồn nước mà bạn mong muốn.
    6. Một số tính năng khác của máy như tự động sục rửa màng, màn hình cảm ứng, van khoá nước an toàn…
    Dựa vào các tiêu chí trên người dùng có thể biết được đâu là loại máy lọc nước hydrogen mà mình đang tìm kiếm. Nếu điều kiện kinh tế của gia đình bạn dư giả, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100MED chính là sản phẩm rất đáng để đầu tư. Còn nếu bạn cần sản phẩm có mức giá tốt hơn thì KG100ES1 và Slim nóng – lạnh KG10A7s cũng là một sự lựa chọn rất tốt.

    Bài viết này đã cung cấp cho quý khách hàng những thông tin khá chi tiết về những điểm nổi bật riêng của 3 loại máy lọc nước hydrogen Kangaroo HOT nhất năm 2021. Hy vọng rằng quý khách hàng sẽ sớm chọn mua được sản phẩm ưng ý.

    Nếu vẫn chưa chọn được máy lọc nước nào hãy liên hệ với Kangaroo 83 Láng Hạ theo Hotline: 094.3838.278 để được tư vấn cụ thể và nhận những ƯU ĐÃI hấp dẫn.

    —————————-
    Kangaroo
    THƯƠNG HIỆU LỌC NƯỚC SỐ 1 THỊ PHẦN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
    NHÀ CUNG CẤP TỔNG THỂ MÁY LỌC NƯỚC LỚN NHẤT VIỆT NAM
    Trụ sở: Số 83 phố Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    [​IMG] maylocnuockangaroo.vn/
    ☏ 094.3839.279/096 734 6068
    ☏ Tổng đài trực tiếp: (024) 3514 0327 / (024) 3519 0056
    [​IMG] Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!